หน้าต่างอลูมิเนียมทนทานและมีให้เลือกหลายสี

หากคุณต้องการความทนทานในการปูหน้าต่างอลูมิเนียมมู่ลี่อะลูมิเนียมจะช่วยให้คุณอุ่นใจได้ พวกเขาให้บรรยากาศพิเศษที่คุณต้องการสำหรับทุกห้องในบ้านของคุณและคุณสามารถประสานสีของมู่ลี่กับการตกแต่งได้ มู่ลี่อลูมิเนียมผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งนี้เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าผู้คนต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คงทน เมื่อคุณซื้อมู่ลี่คุณมีตัวเลือกมู่ลี่แนวตั้งมู่ลี่ขนาดเล็กและมู่ลี่ในเส้นอะลูมิเนียม หน้าต่างอลูมิเนียมดูดีในห้องอาหารที่เป็นทางการเช่นเดียวกับที่ทำกับหน้าต่างของห้องพักผ่อนในห้องใต้ดิน

แม้ว่าหน้าต่างอลูมิเนียมจะมีราคาแพงกว่าไวนิล

แต่ก็มีราคาถูกกว่ามู่ลี่ไม้ คุณสามารถมีหน้าต่างอลูมิเนียมขนาดเล็กที่มีไม้ระแนงหรือมู่ลี่อลูมิเนียมขนาด 1 นิ้วที่มีระแนงกว้าง 2 หรือ 3 นิ้ว หากคุณซื้อมู่ลี่หน้าต่างอลูมิเนียมที่คุณจะมีสีให้เลือก 129 สีและความเป็นส่วนตัวหลายระดับ หากคุณต้องการให้แสงลดลงคุณสามารถใช้วัสดุหน้าต่างอลูมิเนียมในมู่ลี่ที่จะช่วยให้แสงผ่านเข้ามาได้ในขณะที่บังแสงสะท้อน คุณยังสามารถมีมู่ลี่ในรูปแบบที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์เมื่อคุณลดม่านลง

คุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถใส่หน้าต่างอลูมิเนียมเข้ากับหน้าต่างแบบตัดพิเศษได้ คุณสามารถมีหน้าต่างอลูมิเนียมขนาดเล็กที่สั่งทำเพื่อให้พอดีกับหน้าต่างที่ยื่นออกมาและเข้ามุมและแม้แต่หน้าต่างโค้งหรือกลม นอกเหนือจากการใช้สายไฟมาตรฐานในการยกและลดหน้าต่างอลูมิเนียมและมินิมู่ลี่แล้วคุณยังสามารถใช้คุณสมบัติการเอียงที่ใช้แบตเตอรี่กับมู่ลี่ได้อีกด้วย คุณสมบัตินี้เป็นแบบไร้สายซึ่งทำให้การติดตั้งมู่ลี่ค่อนข้างง่าย มอเตอร์เงียบ แต่ทรงพลังและรีโมทคอนโทรล 6 ช่องสามารถสั่งงานมู่ลี่ได้ถึง 6 บานตราบเท่าที่อยู่ห่างจากตัวควบคุมไม่เกิน 50 ฟุต

หน้าต่างอลูมิเนียมช่วยประหยัดพลังงานได้ดี

มู่ลี่ที่มีระดับนี้ต้านทานการสูญเสียความร้อนผ่านหน้าต่างในช่วงฤดูหนาว แต่ยังให้ร่มเงาที่คุณต้องการเมื่อแสงจากดวงอาทิตย์มีความแรงที่สุด ด้วยมินิหน้าต่างอลูมิเนียมและมู่ลี่คุณยังสามารถสั่งทำหน้าต่างของคุณที่มีการดูดซับรังสียูวีได้สูงรวมทั้งสร้างกำแพงกั้นเสียง หากคุณต้องการปิดหน้าต่างบานใหญ่หน้าต่างอลูมิเนียมที่มีแผ่นอลูมิเนียมขนาดใหญ่จะเหมาะที่สุดในการใช้งาน ราวหัวเหล็กถูกม้วนเพื่อให้เมื่อมู่ลี่ถูกยกขึ้นพวกมันจะซ่อนอยู่ภายในราวหัว

แม้ว่าคุณจะตั้งค่าไว้ที่ระดับใดก็ได้บนหน้าต่างตัวเลือกสีของหน้าต่างอลูมิเนียมมีทั้งแบบทึบโลหะและแบบด้านซึ่งมีความมันวาวต่ำ มู่ลี่ขนาดเล็กและมู่ลี่ช่วยให้การตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกหน้าต่าง ติดตั้งภายในขอบเขตของบานหน้าต่างเพื่อให้ไม้ของหน้าต่างเปิดออกหรือใช้กับท็อปเปอร์และราวแขวนเพื่อให้ดูเข้ากัน หน้าต่างอลูมิเนียมไม่ว่าคุณจะต้องการให้ห้องดูเป็นแบบไหนมู่ลี่อะลูมิเนียมจะช่วยให้คุณทำได้