เสื่อโยคะสำหรับการทำสมาธิเพื่อสร้างท่าโยคะที่เหมาะสม

เป้าหมายหลักของการฝึกโยคะคือการฝึกจิตใจและร่างกายให้สงบและผ่อนคลายเสื่อโยคะสิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางจิตวิญญาณและทางร่างกายเสื่อโยคะ เป้าหมายของโยคะนั้นสำเร็จได้ด้วยความช่วยเหลือของท่าโยคะและการทำสมาธิ ในการทำสมาธิและท่าโยคะที่เหมาะสม คุณจะต้องใช้เสื่อโยคะช่วยในระหว่างการฝึกโยคะ คุณอาจต้องทำโยคะหลายท่า สำหรับสิ่งนี้คุณจะต้องมีเสื่อโยคะรองรับ เสื่อจะช่วยยึดเกาะพื้นผิว

ที่คุณลงน้ำหนัก นอกจากนี้ เสื่อโยคะการเปลี่ยนท่าโยคะจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนน้ำหนักตัวทั้งหมดของคุณ สิ่งที่เคลื่อนไหวหรือสไลด์ได้ง่ายอาจทำให้คุณหกล้มและมีรอยฟกช้ำหรือบาดเจ็บได้เสื่อโยคะจะให้พื้นผิวที่สม่ำเสมอซึ่งดีต่อการรักษาสมดุลที่สมบูรณ์แบบ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถแสดงท่าโยคะที่ซับซ้อนที่สุดได้

สำหรับสิ่งนี้ เสื่อที่คุณควรใช้คือแบบที่สามารถดูดซับของเหลวได้ดี

ในการเลือกเสื่อโยคะที่จะใช้ คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณเหงื่อของคุณด้วย หากคุณเหงื่อออกมาก มีโอกาสที่เหงื่อจะหยดลงมาที่เสื่อทำให้เกิดจุดลื่น เสื่อโยคะสำหรับสิ่งนี้ เสื่อที่คุณควรใช้คือแบบที่สามารถดูดซับของเหลวได้ดีเสื่อโยคะผ้าฝ้ายเป็นคำแนะนำที่ดี เสื่อทำจากผ้าฝ้ายสามารถดูดซับเหงื่อได้มากทำให้พื้นผิวไม่เป็นอันตรายต่อการฝึกโยคะ เสื่อโยคะนอกจากนี้เสื่อผ้าฝ้ายยังมีผลเย็น หากคุณนอนลงบนเสื่อ เสื่อจะดูดซับเหงื่อออกจากร่างกายของคุณอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามคุณต้องซักผ้าฝ้ายหลังการใช้ทุกครั้งเพื่อป้องกันกลิ่นการบุนวมของเสื่อโยคะเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่คุณควรพิจารณา เสื่อที่สบายที่สุดคือเสื่อที่มีแผ่นรองมากที่สุดเสื่อโยคะ ความสบายสามารถช่วยให้คุณรักษาตำแหน่งโยคะได้เป็นเวลานานโดยไม่ทำให้ร่างกายของคุณเมื่อยล้า เสื่อโยคะแนะนำให้ใช้เสื่อบุนวมอย่างดีสำหรับผู้ที่ชอบเล่นโยคะแต่มีความพิการหรือบาดเจ็บขนาดของเสื่อโยคะเป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งที่คุณอาจต้องคำนึงถึง

เสื่อโยคะประเภทนี้ไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการ

เสื่อที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณคือเสื่อที่สามารถคลุมร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้าเมื่อนอนราบ เสื่อโยคะเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนใดของร่างกายสัมผัสกับพื้นแข็งเมื่อคุณแสดงท่าสะวันนาส่วนประกอบของเสื่อโยคะก็มีความสำคัญเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเสื่อที่เป็นมิตรต่อสุขภาพที่ดีที่สุดคือเสื่อธรรมชาติ เสื่อโยคะยางพาราประเภทนี้ไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ต่อผิวหนังเนื่องจากการสัมผัสเป็นเวลานาน

ระวังเสื่อที่คุณจะใช้เพราะเสื่อโยคะในปัจจุบันมีส่วนประกอบของ PVC สรุปแล้วคุณสามารถใช้แผ่นรองได้หลายแบบขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ สิ่งที่คุณต้องมั่นใจในเสื่อโยคะคือขนาด ส่วนประกอบ การบุนวม และการยึดเกาะ เพียงจำสิ่งเหล่านี้ไว้ในการเลือกเสื่อที่คุณจะซื้อ แล้วคุณจะได้เสื่อที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดอย่างแน่นอน

เสื่อโยคะ