วิธีติดตั้งตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกหรือตาข่ายกันนกที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นรูปแบบหนึ่งของการควบคุมนก ทำงานโดยป้องกันไม่ให้นกเข้ามาในพื้นที่บางแห่ง เช่น บ่อปลา บ่อเหมืองแร่ ไร่ผลไม้ และอาคารต่างๆ คุณต้องรู้วิธีติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้หน่วยให้บริการแก่คุณ นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีดำเนินการคุณควรเริ่มจากการขุดรูเสาในแต่ละมุมของพื้นที่ที่คุณต้องการคลุมด้วยตาข่าย คุณสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ เพื่อขุดหลุม แต่หนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะใช้คือเครื่องขุดหลุมหลังหอย เพื่อการรองรับที่ดีที่สุด ให้เว้นระยะห่างระหว่างเสา 15-18 ฟุต หลังจากขุดหลุมตั้งกระทู้ เ

ตาข่ายกันนกหลังจากติดตั้งเสาแล้ว

ตอนนี้คุณควรติดตั้งตาข่าย ในการทำเช่นนี้คุณควรวางตาข่ายเหนือเสา ตามกฎทั่วไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตาข่ายครอบคลุมความยาวของเสา ในการยึดยูนิตไว้กับเสา คุณต้องใช้ลวดตาข่ายค้ำยัน คุณสามารถติดตั้งสายไฟหลังจากวางตาข่าย แต่ขอแนะนำให้คุณติดตั้งสายไฟก่อนตาข่าย หากต้องการยึดสายไฟไว้ด้านบนของเสาให้แน่นแม้อุณหภูมิจะผันผวน ให้มัดก้อนอิฐเข้ากับลวดแขวนแต่ละเส้น เมื่อทำการติดตั้งตาข่าย ให้ระมัดระวังและตรวจดูให้แน่ใจว่าตาข่ายติดครบทุกด้าน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้แน่ใจว่าได้ลงถึงพื้นจนสุด

เมื่ออยู่บนพื้นดินแล้ว ให้ยึดให้แน่นด้วยหลักหรือตุ้มน้ำหนัก ตุ้มน้ำหนักที่ดีคือถุงทราย หิน และไม้หนักๆ หากมีตาข่ายชิ้นใดที่ใหญ่พอจะนำไปใช้ที่อื่นได้ ให้ตัดออก เพื่อป้องกันพืชผล ปลา และบ้านของคุณ ให้ติดตั้งตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันไม่ให้นกเข้ามา แม้ว่าจะมีวัสดุมากมายที่คุณสามารถทำได้ แต่สแตนเลสนั้นดีที่สุด นอกจากความเหนียวและยืดหยุ่นแล้ว ยังไม่เป็นพิษ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะทำลายสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้มุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดขวางในสนามของคุณ 

เพื่อให้ตาข่ายกันนกมีอายุการใช้งานยาวนาน

คงรูปลักษณ์ไว้ ให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับนกที่เป็นศัตรูพืช เหตุผลที่สำคัญมากในการกันนกในบ้านของคุณก็คือการทำให้ครอบครัวของคุณแข็งแรง การควบคุมนกที่ทำรังเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเจ้าของบ้านและเจ้าของบ้าน นกที่ทำรังจะสะสมเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราในมูลของพวกมัน เมื่อพูดถึงการป้องกันนกในอาคาร มีตัวเลือกมากมายให้เลือก สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยชนิดของนกที่นำเสนอปัญหาและประเภทของอาคารที่จำเป็นสำหรับ มีหนามแหลม ตาข่าย เจล

ตาข่ายกันนกเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่ของคุณจะไม่ตกเป็นเป้าของศัตรูที่มีปีกเหล่านี้ นกกระจอก นกพิราบ นกนางนวล และนกพิราบที่กล่าวมาข้างต้นล้วนสร้างปัญหาได้ และแต่ละชนิดก็มีวิธีการป้องกันที่แตกต่างกันไป สัตว์ต่างๆ ก่อให้เกิดปัญหาของตนเอง และสัตว์แต่ละชนิดต้องการวิธีการที่แตกต่างกันในการนำสัตว์ออกจากสถานที่ให้บริการของคุณ อุปกรณ์บังคับนกที่นิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือเดือยนก เดือยนกสามารถติดตั้งได้ง่ายและเป็นเครื่องมือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการควบคุมนกและคุ้มค่า พวกเขาทำงานโดยการติดตั้งในตำแหน่งที่นกเหล่านี้


ตาข่ายกันนก