เหตุผลในการใช้สีทาถนนของคุณ

มีเหตุผลที่ดีมากมายที่อายที่แต่ละคนอาจคิดถึงสีพื้นพิเศษเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับพื้นของพวกเขา การมีชั้นที่ดูดีในบ้านของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ สีทาถนนอย่างดีผู้คนจะประเมินลักษณะที่ปรากฏของบ้านของคุณเป็นส่วนขยายของประเภทของคนที่คุณเป็นดังนั้นถ้าคุณมีคนวางรอบบ้านของคุณเพื่อเยี่ยมชมคุณจะต้องทำให้บ้านของคุณปรากฏขึ้นตามมาตรฐานเท่าที่คุณสามารถ มีเหตุผลอื่นอีกหลายประการที่ทำให้คุณอยากทาสีบนพื้นบ้านในห้องต่าง ๆ

หนึ่งในเหตุผลสำคัญนอกเหนือจากที่ปรากฏว่าผู้คนสีทาถนน

เพื่อป้องกันพวกเขาจากการสึกหรอ พื้นที่ที่พบบ่อยที่สุดในบ้านสีทาถนนเป็นห้องใต้ดินหรือโรงรถเนื่องจากพื้นเหล่านี้มักจะเป็นรูปธรรมและมีแนวโน้มที่จะแยกออก พวกเขายังสามารถกลายเป็นชื้นและเย็นเนื่องจากการแทรกซึมของน้ำ หากคุณมีรอยแยกในชั้นของคุณคุณอาจปล่อยให้น้ำและความชื้นเข้าไปในรอยแตกเล็ก ๆ เหล่านั้น บางครั้งสิ่งนี้สามารถทำให้พื้นเปียกจนกลายเป็นลื่นซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บอย่างรุนแรงหากมีคนตกอยู่ในคอนกรีตแข็ง สีทาถนนต้องการป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นแน่นอน มีน้ำยาผนึกที่สามารถซื้อเพื่อปิดผนึกพื้นคอนกรีตได้

สีทาถนนที่จะปิดรอยแยกและช่วยลดความชื้น

แม้ว่าจะมีเหตุผลอื่นอีกหลายประการในการทาสีพื้นเกี่ยวกับบ้านของคุณ สีทาถนนกันลื่นแต่รูปลักษณ์และความปลอดภัยที่คุณนำเสนอนั้นเป็นสองสิ่งที่โดดเด่น คุณจะต้องได้รับการทาสีที่ดีที่สุดเพื่อใช้บนพื้นของคุณไม่ว่าคุณจะสามารถทำให้บ้านของคุณดูงดงามสำหรับแขกของคุณที่จะมาเยี่ยมชมหรือคุณต้องการที่จะปกป้องมันจากความเสียหายจากน้ำที่รั่วไหลผ่านรอยแยก สำหรับการเดินบนถนนธรรมดาการเคลือบอะคริลิกก็ทำได้ดี สีทาถนนสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถยืนได้กับยานพาหนะเช่นในโรงรถ แต่มันทำงานได้ดีสำหรับชั้นใต้ดินและชั้นอื่น ๆ ในพื้นที่นั่งเล่น

หากคุณต้องการสีทาถนนของคุณอีพ็อกซี่

ก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม คุณสามารถเลือกอีพ็อกซี่ที่ใช้น้ำหรือน้ำมันก็ได้ น้ำหนึ่งทำงานได้ง่ายขึ้น สีทาถนนแต่ไม่คงอยู่นานเท่าความหลากหลายของเรซิน / สารชุบแข็งมาตรฐาน มีจุดสำคัญที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับสีพื้น ขั้นตอนที่สำคัญเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะเริ่มแพร่กระจายส่วนผสมหากคุณต้องการใช้สีทาถนนบนพื้นคอนกรีต คุณกำลังสับสนถ้าคุณไม่เตรียมพื้นอย่างถูกต้อง สีทาถนนไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สีพื้นชนิดใดไม่ว่าจะเป็นอีพอกซีน้ำยางข้นหรือเคลือบฟันมันจะต้องมีพื้นผิวที่สะอาดหมดจด สบู่และน้ำเก่าที่ดีเป็นขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดพื้นของคุณ

คุณสามารถค้นหาผงซักฟอกพื้น แต่สบู่ผงทั้งหมดจะทำงานได้คุณภาพสูงหากคุณมีเครื่องซักผ้ากำลังไฟนี่ใช้งานได้ดีมากในการกำจัดสิ่งสกปรกใด ๆ และมันจะระเบิดสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ออกไป มันจะไม่ทำความสะอาดพื้นอย่างสมบูรณ์สำหรับการทาสี คุณยังต้องใช้จาระบีข้อศอกและขัดด้วยสบู่ สีทาถนนหลังจากล้างแรงดันแล้วให้ฉีดน้ำลงบนพื้นแล้วกระจายผงซักฟอก ใช้ไม้กวาดที่พื้นคุณสามารถถูแรงกดลงได้มากซึ่งจะช่วยขจัดคราบที่ติดแน่นทั้งหมด