ทัวร์ไทยไปเงียบสงบในสวนสาธารณะของกรุงเทพฯ

มีความหมายเหมือนกันกับวัดที่มีแสงระยิบระยับและพระแปลก ๆ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักและรถตุ๊กตุ๊ก ภายในมหานครแห่งนี้คุณจะพบกับกระเป๋าที่มีความสงบและร่มเย็น ทัวร์ไทยสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากในประเทศไทยทัวร์เริ่มต้นและสิ้นสุดในกรุงเทพฯ เมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและความมีชีวิตชีวาและถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านถือเป็นเหมืองทองคำของอาหารรสเลิศและของที่ระลึกอันเป็นที่รัก เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดจากประเทศไทยทัวร์รอบเมืองจะใช้เวลาในวัดที่ส่องแสงระยิบระยับและการเดินทางในแม่น้ำ แต่อีกวันหนึ่งในกรุงเทพฯจะทำให้คุณได้รับรสชาติที่แท้จริงของอัญมณีแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งคุณจะได้ดื่มด่ำกับความเงียบสงบ

ทัวร์ไทยและสาทรคร่อมโอเอซิสแห่งนี้ซึ่งชาวกรุงเทพฯ

เดินเล่นออกกำลังกายและผู้คนชมไม่ว่าจะชั่วโมงไหนก็ตาม สวนสาธารณะซึ่งมีเส้นทางวนรอบ 2.5 กม. มีต้นปาล์มเป็นร่มเงาทำให้เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์กลางแจ้งฟรี เมื่อเสียงของกรุงเทพฯมากเกินไปให้มุ่งหน้าไปที่ทะเลสาบที่สร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ของอุทยานซึ่งมีเรือพายและหงส์ ตั้งอยู่กลางแมกไม้เขียวขจีที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สำหรับปิกนิกหรือนอนเล่นในความร้อน ทุกเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. ชาวบ้านจะมาถึงสวนลุมพินีในชุดที่เงียบสงบเพื่อฝึกรำไทเก็กและนักท่องเที่ยวทัวร์ไทยที่กำลังมองหาวิธีที่เงียบสงบในการตื่นนอนสามารถเข้าร่วมได้

พูดจตุจักรกับนักท่องเที่ยวทัวร์ไทยส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯแล้วพวกเขาจะนึกถึงตลาดที่มีชื่อเดียวกันนั่นคือพื้นที่อันกว้างขวางและสวยงามที่มีของขวัญทุกประเภท อย่างไรก็ตามเพียงแค่รอบมุมจากแผงขายของก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เงียบสงบที่ยอดเยี่ยมของกรุงเทพฯที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่พลาดไม่ได้ พบกับไทยแลนด์เวอร์ชั่นจิ๋วได้ที่นี่ ทัวร์ไทยจะไม่พาคุณไปดูประเทศแบบย่อส่วน แต่หลังจากซื้อของที่ตลาดนัดจตุจักรแล้ว ตรงไปที่สวนสาธารณะเพื่อชมด้วยตัวคุณเอง บริเวณใกล้เคียงมีพื้นที่เล่นกอล์ฟที่บ้าคลั่งทะเลสาบสนามเทนนิสและพื้นที่มากมายให้ดื่มด่ำกับความเงียบสงบ

หากต้องการชมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ

ที่สวยงามให้มุ่งหน้าไปที่สวนเบญจกิตติ ภาพสะท้อนของทิวทัศน์ของเมืองในทะเลสาบขนาดใหญ่ทำให้เป็นจุดโฟกัสที่ดีโดยเฉพาะในตอนเย็นที่น้ำกลายเป็นภาพโมเสกของแสงไฟเต้นรำ ทัวร์ไทยในช่วงเทศกาลต่างๆ เช่นวันส่งท้ายปีเก่าปีใหม่ไทยและลอยกระทงทะเลสาบจะเปลี่ยนเป็นการแสดงแสงสีเสียง บริเวณรอบ ๆ แหล่งน้ำมีหญ้าเขียวชอุ่มต้นไม้และเส้นทางเดินซึ่งใช้ประโยชน์จากนักวิ่งในตอนเช้าตรู่และก่อนพลบค่ำ เมื่อเร็ว ๆ นี้ประเทศไทยมีการเติบโตอย่างมากในด้านการท่องเที่ยวและกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่เป็นที่ต้องการของคนทั่วโลก

นักเดินทางหลายพันคนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยี่ยมชมดินแดนที่น่าหลงใหลแห่งนี้เป็นประจำทุกปี และเหตุผลก็ไม่ใช่แค่หนึ่งหรือสองอย่าง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายซึ่งเหมาะสำหรับนักเดินทางทุกอารมณ์ ทัวร์ไทยภูมิประเทศที่สวยงามหมู่เกาะเวอร์จินการกระทำที่ทำให้หัวใจเต้นแรงปลุกจิตวิญญาณและมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายประเทศมีบางสิ่งสำหรับทุกคน สถานที่บางแห่งในประเทศไทยมีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:  https://www.nidnoitravel.com/intertours/thailand/