บุหรี่ไฟฟ้าพวกเขาจะช่วยได้หรือไม่

บุหรี่ไฟฟ้า

 

คุณได้ตัดสินใจที่จะเลิกสูบบุหรี่ การตัดสินใจนี้ทำให้คุณกลัวอยู่บ้าง เพราะมันเป็นนิสัยของคุณมาหลายปีหรืออาจเป็นหลายสิบปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากที่จะทำ และหลายคนไม่สามารถเลิกไก่งวงเย็นได้ หากคุณสามารถเลิกไก่งวงเย็นได้ นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการความช่วยเหลือ บุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยได้จริงหรือ บุหรี่ไฟฟ้าทำขึ้นเพื่อใช้กับบริเวณที่ไม่มีขนในร่างกายของคุณ มันทำงานโดยการปล่อยนิโคตินในปริมาณเล็กน้อยผ่านผิวหนังของคุณและเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ ฆ่าความอยากของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บุหรี่ไฟฟ้าให้เพียงพอเพื่อจัดการกับความอยาก

ในขณะที่ความต้องการบุหรี่ของคุณลดลง คุณสามารถซื้อแผ่นแปะในปริมาณที่น้อยลง ซึ่งจะช่วยลดความต้องการนิโคตินของคุณ ข้อดีของแผ่นแปะนิโคตินคือคุณสามารถระงับความอยากนิโคตินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องสูดดมสารพิษอื่นๆ ที่ติดมากับบุหรี่ นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าโอกาสในการเลิกใช้ในขณะที่ใช้โปรแกรมแก้ไขนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แต่การเลิกบุหรี่ไม่ได้เกี่ยวกับลักษณะทางกายภาพเท่านั้น การสูบบุหรี่เป็นนิสัย และบางคนต้องการแผ่นแปะเพื่อใช้เป็นไม้ค้ำยันทางจิต เช่นเดียวกับร่างกาย ทุกครั้งที่คุณอยากบุหรี่

คุณสามารถเตือนตัวเองว่าคุณกำลังสวมบุหรี่ไฟฟ้า และคุณได้รับนิโคตินในปริมาณที่เพียงพอแล้ว แม้ว่าโปรแกรมแก้ไขจะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง ตัวอย่างเช่น หากคุณมีอาการเจ็บหน้าอก เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคไตหรือตับ หรือเคยมีอาการหัวใจวายมาก่อน คุณไม่ควรใช้แผ่นแปะ นอกจากนี้ บางคนได้รายงานผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์บางอย่างขณะใช้โปรแกรมแก้ไข ผลข้างเคียงเหล่านี้รวมถึง

มักเกิดจากการได้รับบุหรี่ไฟฟ้าเกินขนาด

อาการเหล่านี้จะหายไปในที่สุด แต่ถ้าคุณคิดว่าแพตช์เป็นยารักษาทั้งหมด คุณคิดผิด ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้โปรแกรมแก้ไข คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณ ไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าหากคุณใช้ยาบางชนิด และบุหรี่ไฟฟ้าของคุณจะสามารถระบุได้ดีที่สุดว่าสภาพร่างกายของคุณจะอนุญาตให้คุณใช้แผ่นแปะหรือไม่ เมื่อคุณใช้แผ่นแปะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกบริเวณที่แห้งและไม่มีขนของร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนลำตัวของคุณ คุณอาจรู้สึกเสียวซ่า และเมื่อคุณถอดแผ่นแปะออก คุณอาจสังเกตเห็นว่าผิวหนังมีสีแดงเล็กน้อยและมีอาการคัน ไม่มีอะไรต้องกังวล

แต่อาจทำให้ระคายเคืองได้ หากมีอาการผื่นขึ้น ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ พวกเขามีข้อเสีย แต่ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณมากกว่าการสูบบุหรี่ ในสงครามต่อต้านบุหรี่ ปกติแล้วผู้ติดบุหรี่ต้องการอาวุธทุกอย่างที่พวกเขาสามารถหยิบจับได้ และแผ่นนิโคตินก็เป็นอาวุธที่ทรงพลังอย่างแท้จริง