ซื้อบ้านมือสอง – การลงทุนในบ้านพักคนชราก่อนวัย

สำหรับผู้ที่ไม่ได้วางแผนที่จะเกษียณอายุมานานหลายทศวรรษ

การซื้อบ้านพักคนชรามีประโยชน์มากมาย ประการหนึ่ง บ้านมือสอง  บ้านพักคนชราสามารถใช้เป็นบ้านพักวันหยุดและวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ และเมื่อเด็กๆ โตขึ้น เป็นวิธีที่ดีในการชักชวนให้พวกเขามาเยี่ยมเยียน

การขายบ้านสำหรับวัยเกษียณ

ทารกรุ่นเบบี้บูมเมอร์ ซึ่งมีอายุ 20 ปีหรือมากกว่านั้นหลังจากเกษียณอายุ บ้าน มือ สอง sc asset ได้กระตุ้นยอดขายบ้านพักตากอากาศและบ้านพักคนชราให้เพิ่มขึ้น ตามรายงานของ National Association of Realtors รายงานประจำปี 2549 มียอดขายบ้านพักตากอากาศ 1.07 ล้านหลัง ยอดขายบ้านพักตากอากาศและบ้านพักคนชราเพิ่มขึ้น 5% จากปีก่อนหน้า ต่อไปนี้เป็นสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับบ้านหลังที่สอง:

  • 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้ซื้อเหล่านี้จะใช้บ้านเพื่อพักผ่อน
  • 35% กล่าวว่าพวกเขาสนใจที่จะกระจายการลงทุนมากขึ้น
  • 25 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขาลงทุนเพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี
  • 30% ของผู้ซื้อมองว่าบ้านเหล่านี้เป็นที่อยู่อาศัยหลักสำหรับวัยเกษียณในอนาคต
  • ร้อยละ 20 วางแผนที่จะเช่าบ้านพักตากอากาศหรือบ้านพักคนชรา

การตัดสินใจลงทุนผู้ซื้อบ้านอายุน้อยหลายคนมองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดีในเรื่องการเงิน ฝากขายบ้าน ส่วนบุคคล แทนที่จะลงทุนในตลาด พวกเขาเลือกที่จะลงทุนในความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต

ผู้ซื้อบ้านยังมองว่าการซื้อเหล่านี้เป็นการลงทุนในครอบครัว การลงทุนในบ้านพักคนชราก่อนวัยอันควรช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับทรัพย์สินก่อนเกษียณ บ้านหลังที่สองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาที่มีคุณภาพกับครอบครัวและเพื่อนฝูง นอกจากนี้ ที่ตั้งของบ้านหลังที่สองอาจจะไม่แพงเท่าในอนาคต

ค่าใช้จ่าย

ผู้ซื้อบ้านหลังที่สองไม่ใช่คนที่ใช้ IRAs ที่รอการตัดบัญชีหรือแผน 410 (k) ที่รอการตัดบัญชี แต่พวกเขากำลังใช้เงินที่จะลงทุนในการลงทุนโดยไม่มีสิทธิประโยชน์ทางภาษีพิเศษ

  • คำถามสำคัญคือคุณสามารถจ่ายเงินสำหรับความต้องการในการเป็นเจ้าของบ้านในอนาคตของคุณได้ในวันนี้หรือไม่ เมื่อศึกษาต้นทุน ปัจจัยในการบำรุงรักษา การประกันภัย และภาษี ควบคู่ไปกับราคาของบ้านพักคนชรา หากคุณไม่มีเงินพอที่จะอาศัยอยู่ในบ้านสองหลัง ให้พิจารณาลงทุนในบ้านพักคนชราและปล่อยให้เช่า รายได้ค่าเช่าอาจช่วยให้คุณมีรายได้พิเศษนอกเหนือจากการครอบคลุมค่าใช้จ่ายของบ้าน แม้ว่าสถานการณ์นี้จะไม่เปิดโอกาสให้คุณใช้บ้านก่อนวัยเกษียณมากนัก แต่ก็ช่วยให้คุณสามารถซื้อในชุมชนที่อาจมีราคาไม่แพงนักเมื่อคุณใกล้เกษียณ พึงระลึกไว้เสมอว่าที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น ที่ริมทะเลสาบ สนามกอล์ฟ หรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มักจะชื่นชอบมากกว่าที่พักที่อยู่ในเขตการปกครอง
  • บ้านเป็นทรัพย์สินตลอดจนแหล่งของความเพลิดเพลินและความพึงพอใจ หากการเงินของคุณเอื้ออำนวย การลงทุนในบ้านพักคนชราในตอนนี้อาจส่งผลให้มีการลงทุนที่ดีสำหรับครอบครัวของคุณในอนาคตhttp://www.centralhome.co.th/