Bitcoin น่าจะเป็นรูปแบบสกุลเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกดิจิทัล

แนวคิดพื้นฐานคือคุณสามารถใช้เพื่อชำระค่าผลิตภัณฑ์โดยไม่มีตัวกลางภายนอก

คล้ายกับรัฐบาลหรือธนาคาร พิจารณา Bitcoin เหมือนกับบันทึกสำคัญที่ลูกค้าทุกคนแบ่งปัน: ในกรณีที่คุณชำระเงินหรือรับการชำระเงินโดยใช้ Bitcoin การแลกเปลี่ยนจะถูกบันทึกไว้ในบันทึก จากนั้นคอมพิวเตอร์จะโต้แย้งเพื่อยืนยันการแลกเปลี่ยนโดยใช้ขั้นตอนทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน และผู้ชนะจะได้รับ Bitcoins จำนวนมากกว่า กระบวนการนี้โดยทั่วไปเรียกว่า “การขุด” ทางออนไลน์ อย่ายึดติดกับมันมากเกินไป: เฉพาะผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงเท่านั้นที่จะสามารถรับสกุลเงินออนไลน์ได้โดยใช้กระบวนการนี้

  • จากหลายมุมมอง บิทคอยน์วันนี้ มันทำงานคล้ายกับเงินจริงโดยมีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการ แม้ว่าจะมี Bitcoins อยู่จริง
  • แต่โครงสร้างที่สำคัญของเงินสดคือข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ให้คุณแลกเปลี่ยนบนเว็บ, P2P, การใช้การเขียนโปรแกรมกระเป๋าเงินหรือการดูแลระบบออนไลน์ คุณอาจได้รับ Bitcoin โดยการแลกเปลี่ยนเงินสด ผลิตภัณฑ์ หรือการบริหารในรูปแบบอื่นๆ กับบุคคลที่มี Bitcoins หรือใช้กระบวนการดังกล่าว “การขุด”
  • ของ Bitcoin นั้นรวมถึงการรันซอฟต์แวร์การเขียนโปรแกรมที่ใช้การเปรียบเทียบเชิงตัวเลขที่ซับซ้อน ซึ่งคุณจะได้รับค่าตอบแทนเพียงเล็กน้อยของ Bitcoin

เมื่อคุณมีเปอร์เซ็นต์ของสกุลเงินออนไลน์แล้ว คุณสามารถใช้มันเพื่อซื้ออะไรก็ได้ที่รับรู้ ครั้งแล้วครั้งเล่า Bitcoin เป็นประเภทการผ่อนชำระหลัก และคุณจะต้องจัดหาให้เพื่อทำธุรกรรมออนไลน์ให้สำเร็จ แม้ว่าการชี้แจงที่จำเป็นนี้อาจตอบคำถามส่วนใหญ่ของคุณเกี่ยวกับ Bitcoin แต่ก็สร้างคำถามในใจคุณมากขึ้น ต่อไปนี้คือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการทราบเกี่ยวกับ Bitcoins

กระบวนการขุดรวมถึงการเรียกใช้โปรแกรมบนพีซีของคุณที่วิเคราะห์ขั้นตอนทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่ซับซ้อน บิทคอยน์ กี่บาท ในกรณีที่พีซีของคุณแก้ไขหนึ่งในข้อความทางคณิตศาสตร์เหล่านี้ คุณจะได้รับรางวัลเป็น Bitcoins อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือพีซีเครื่องเดียวกำลังแข่งขันกับคอมพิวเตอร์จำนวนมากซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะตอบสมการก่อนที่คุณจะทำ

นั่นแสดงว่าพีซีของคุณอาจเลิกทำงานกลุ่มหนึ่งและอาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่คุณจะได้รับรางวัล สิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับคุณคือการเข้าร่วมกลุ่มการขุด ด้วยวิธีนี้ เป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับการจ่ายเงิน อย่างไรก็ตาม ควรแบ่งรางวัลออกจากสมาชิกของกลุ่มโดยปล่อยให้คุณมีส่วนแบ่งเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าในกรณีใด หากไม่มีซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมากขึ้นในระยะยาวโดยการทำเหมืองกับกลุ่มของคุณ https://www.gofx.com/article/bitcoin