แนวทางในการเลือกผลิตภัณฑ์แก้ท้องผูก

ก่อนที่จะหายาแก้ท้องผูก คุณต้องตรวจสอบก่อนว่าลูกของคุณท้องผูกจริงหรือไม่ อะไรคือสัญญาณของอาการท้องผูกของเด็กวัยหัดเดิน สัญญาณต่อไปนี้จะบอกคุณว่าลูกวัยเตาะแตะของคุณจำเป็นต้องมีไฟเบอร์มากขึ้นในอาหารหรือไม่ เธอมีการเคลื่อนไหวของลำไส้ไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเธอไม่มีในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาและรู้สึกไม่สบายใจเมื่อถ่ายอุจจาระ เธอมีอุจจาระเหลวมากในผ้าอ้อม คุณอาจได้รับสิ่งนี้เป็นอาการท้องร่วง แต่จริงๆแล้ว; อุจจาระเหลวสามารถเล็ดลอดผ่านอุจจาระแข็งในลำไส้ส่วนล่างและไปอยู่ในชุดชั้นในหรือผ้าอ้อมของลูกได้

ยาอะไรดีที่สุดสำหรับแก้ท้องผูก

แล้วคุณจะทำอย่างไรกับเด็กท้องผูกของคุณ ยาแก้ท้องผูกที่ดีที่สุดคืออะไร ต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ลูกของคุณมีการเคลื่อนไหวของลำไส้ที่ดีอีกครั้ง หลีกเลี่ยงการให้อาหารมากเกินไปซึ่งมีผลผูกพันเช่นกล้วย แครอทปรุงสุก หรือสควอช แก้ท้องผูกบริโภคในปริมาณมากอาจทำให้ท้องผูกได้ สำหรับลูกวัยเตาะแตะของคุณ คุณอาจให้ผลิตภัณฑ์นมแก่เธอ 2 ถึง 3 ครั้งต่อวัน เช่น ชีส นม ไอศกรีม หรือโยเกิร์ต การกลั่นกรองสามารถเป็นยาแก้ท้องผูกได้

เพิ่มปริมาณใยอาหารของลูกวัยเตาะแตะของคุณ เป็นการยากที่จะหาและปล่อยให้ลูกของคุณมียาแก้ท้องผูกที่ซื้อเองจากร้านขายแก้ท้องผูก คุณอาจป้องกันอาการท้องผูกและรักษาระบบย่อยอาหารของเด็กวัยหัดเดินให้แข็งแรงด้วยการสอนให้เธอกินอาหารที่มีไฟเบอร์สูง ผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ได้แก่ ลูกพรุน บร็อคโคลี่ ลูกแพร์ ถั่ว และถั่ว เพื่อให้อุจจาระของลูกคุณอ่อนนุ่ม น้ำเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับอาการท้องผูก

ในการบริโภคของเด็กวัยหัดเดิน

มิฉะนั้นพวกเขาจะทำลายฟันของเธอหรือทำลายความอยากอาหารของเธอ สามารถให้ลูกพรุนหรือน้ำแอปเปิ้ลได้ถึง 4 ออนซ์ทุกวัน จดจำนวนผ้าอ้อมที่เปียกของเธอเพื่อดูว่าเธอได้รับน้ำเพียงพอหรือไม่ เธอควรมีผ้าอ้อมเปียก 4-5 ชิ้นต่อวัน หรือหากเธอฝึกไม่เต็มเต็ง ก็ควรฉี่อย่างน้อยหนึ่งครั้งภายในระยะเวลา 5-6 ชั่วโมง เพิ่มการออกกำลังกายของเด็กวัยหัดเดิน กระตุ้นให้เธอคลาน เดิน หรือล่องเรือเพื่อให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะทั้งหมดของร่างกาย

การออกกำลังกายที่ดียังเป็นแก้ท้องผูกอีกด้วย นวดหน้าท้องของลูกน้อย การนวดเป็นยารักษาอาการท้องผูกได้ดี วัดความกว้างประมาณ 3 นิ้วใต้สะดือของเธอแล้วกดเบา ๆ แต่หนักแน่นโดยใช้ปลายนิ้วของคุณ กดที่นั่นจนกว่าคุณจะรู้สึกถึงความแน่นหรือมวล กดเบา ๆ และสม่ำเสมอบนพื้นที่เป็นเวลา 3 นาที