ให้รางวัลพนักงานด้วยถ้วยรางวัล

ด้วยเวลาทางเศรษฐกิจที่ยากลำบากที่พนักงานในปัจจุบันต้องเผชิญ การแสดงให้พนักงานเห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญ มิฉะนั้น พนักงานของคุณอาจคิดว่าคุณไม่ชื่นชมพวกเขาและเริ่มค้นหาตำแหน่งที่อื่น เพื่อให้พนักงานของคุณมีความสุขและมีประสิทธิผลอยู่เสมอ ควรให้ถ้วยรางวัลแก่พวกเขาสำหรับการบริการเป็นครั้งคราว

รางวัลไม่ต้องเสียเงินของบริษัทใช่หรือไม่

คุณอาจกำลังคิดว่ารางวัลที่ต้องใช้เงินและความจริงก็คือพวกเขาทำ อย่างไรก็ตาม อาจทำให้บริษัทของคุณต้องเสียทรัพยากรมากขึ้นในการฝึกอบรมพนักงานใหม่

  • วิธีที่ดีในการหลีกเลี่ยงการหมุนเวียนนี้คือการจัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่งสำหรับรางวัลอันทรงคุณค่า ดังนั้นคุณจึงไม่เสี่ยงที่จะใช้จ่ายเกินงบประมาณที่คาดการณ์ไว้
  • ชั่งน้ำหนักตัวเลือก อะไรมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม? ต้องฝึกอบรมพนักงานใหม่หรือซื้อรางวัลหรือไม่?

อะไรถือเป็นรางวัลที่ยอมรับได้?

เมื่อพูดถึงรางวัลพนักงาน คุณควรได้อะไร? มีตัวเลือกราคาถูกแต่หรูหราหลายแบบให้เลือก บริษัทที่ได้รับรางวัลหลายแห่งกำลังสร้างรางวัลจากแสงและคริสตัล งานศิลปะเหล่านี้มีความน่าดึงดูดใจมากกว่าถ้วยรางวัล โล่ประกาศเกียรติคุณ หรือใบรับรองทั่วไป

  • รางวัลที่สร้างขึ้นเหล่านี้ดึงดูดสายตาได้มากกว่าเช่นกัน
  • ผู้รับจะต้องการแสดงรางวัลของพวกเขาเหมือนงานศิลปะ
  • สิ่งนี้จะทำให้พวกเขารู้สึกถึงความสำเร็จและความเคารพต่องานของพวกเขา

การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าความพึงพอใจเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันซึ่งมีความสัมพันธ์ทางบวกกับการผลิต ดังนั้นการใช้จ่ายเงินเพิ่มอีกสองสามเหรียญเพื่อแสดงให้พนักงานเห็นว่าคุณใส่ใจ แสดงว่าคุณกำลังช่วยเหลือตัวเองเช่นกัน คริสตัลที่ประดับตกแต่งนั้นอาจทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นหรือเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ได้

หากคุณต้องการให้พนักงานของคุณเป็นของขวัญที่ใช้งานได้จริง ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Amazon

Amazon จะสร้างคำแนะนำตามแนวโน้มการขาย โดยปกติคำแนะนำจะเกี่ยวข้องกับแกดเจ็ตใหม่ล่าสุด อุปกรณ์ที่ทันสมัยและราคาไม่แพง ได้แก่:

  • เครื่องชงกาแฟ Keurig
  • Kindle หรือ eReader
  • นาฬิกา

หากคุณติดอยู่และไม่สามารถคิดอะไรเพื่อให้ได้พนักงานของคุณมากกว่าที่ไม่ต้องกลัว ในความพยายามครั้งสุดท้าย คุณสามารถซื้อบัตรกำนัลจาก Amazon พร้อมแนบบัตรที่ดีเพื่อแสดงให้พนักงานเห็นว่านี่ไม่ใช่แค่ของขวัญที่รีบร้อน แม้ว่าบัตรของขวัญจะเป็นแบบทั่วไป แต่ข้อความที่คุณเขียนเองทำให้คุณสามารถบอกได้ว่าพนักงานคนนั้นมีค่าต่อบริษัทเพียงใด วิธีนี้จะทำให้พนักงานรู้สึกพึงพอใจทางจิตใจเช่นกัน