ตัวเลือกการตัดหนังหน้าท้องทางเลือกที่คุณมี

คุณมีทางเลือกในการตัดหนังหน้าท้องอะไรบ้าง บทความนี้พยายามอธิบายตัวเลือกต่างๆก่อนหน้าคุณเพื่อช่วยให้คุณเลือกจากตัวเลือกต่างๆ คุณมีตัวเลือกการผ่าตัดหลายประเภทขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเช่นการตัดหนังหน้าท้อง, การผ่าตัดลดน้ำหนักด้วยการส่องกล้อง, การผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหาร, การดูดไขมันและการดึงหน้าท้อง การผ่าตัดลดความอ้วนเป็นขั้นตอนประเภทหนึ่งที่ดำเนินการกับผู้ที่เป็นโรคอ้วนอันตรายโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักนี้มักทำได้โดยการลดขนาดของกระเพาะอาหารด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ปลูกถ่าย

หลังจากการตัดหนังหน้าท้องที่จำกัดและพลิกกลับได้นี้

กระเพาะอาหารของคุณจะมีขนาดประมาณลูกกอล์ฟและจุอาหารได้เพียงหนึ่งออนซ์ ผลก็คือความอยากอาหารของคุณจะลดลงกินน้อยลงรู้สึกอิ่มเร็วและค่อยๆลดน้ำหนัก การบายพาสกระเพาะอาหารก่อนอื่นจะแบ่งกระเพาะอาหารออกเป็นกระเป๋าด้านบนขนาดเล็กและถุงส่วนที่เหลือที่ใหญ่กว่ามากจากนั้นจัดเรียงลำไส้เล็กอีกครั้งเพื่อให้กระเป๋าทั้งสองเชื่อมต่อกัน ใด ๆ นำไปสู่การลดลงอย่างเห็นได้ชัดในปริมาณการทำงานของกระเพาะอาหารพร้อมกับการตอบสนองทางสรีรวิทยาและจิตใจที่เปลี่ยนแปลงไปต่ออาหาร คุณมักจะกินน้อยลงและลดน้ำหนัก

การตัดหนังหน้าท้องแบบส่องกล้อง

  • เป็นการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหารอีกประเภทหนึ่งการตัดหนังหน้าท้องผ่านกล้องจะดำเนินการโดยใช้รอยบากเล็ก ๆ หรือพอร์ตหลายอันซึ่งหนึ่งในนั้นหมายถึงกล้องโทรทรรศน์ผ่าตัดที่เชื่อมต่อกับกล้องวิดีโอและอื่น ๆ
  • อนุญาตให้เข้าถึงเครื่องมือปฏิบัติการเฉพาะทางศัลยแพทย์ดูการผ่าตัดของเขาบนหน้าจอวิดีโอ วิธีนี้เรียกอีกอย่างว่าการผ่าตัดแบบเข้าถึงได้จำกัดซึ่งสะท้อนให้เห็นทั้งข้อจำกัดในการจัดการ
  • การรับความรู้สึกเนื้อเยื่อและความละเอียดที่จำกัดและความเป็นสองมิติของภาพวิดีโอด้วยประสบการณ์ศัลยแพทย์ส่องกล้องที่มีความเชี่ยวชาญสามารถดำเนินการตามขั้นตอนส่วนใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว
  • เช่นเดียวกับการผ่าแบบเปิด ด้วยตัวเลือกในการใช้การตัดหนังหน้าท้องหากจำเป็นต้องเกิดขึ้น

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดที่คุณจะได้รับคือ

การลดน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปีแรกหลังการผ่าตัด ตัดหนังหน้าท้องสามารถทำให้ปัญหาทางการแพทย์เช่นโรคเบาหวานโรคความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจตีบรักษาได้ง่ายขึ้นหรืออาจช่วยขจัดปัญหาได้ทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์จากการใช้การส่องกล้องซึ่งต้องใช้แผลเล็กกว่าการผ่าตัดช่องท้องแบบเดิม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/