เหตุใดป้ายเสื้อผ้าและแท็กเสื้อผ้าที่กำหนดเอง

ในที่สุดคุณก็ทำการสั่งซื้อป้ายเสื้อที่กำหนดเองนั่นคือป้ายที่โฆษณาโลโก้แบรนด์ของคุณขนาดที่แสดงและคำแนะนำในการดูแล ในที่สุดเมื่อคุณส่งงานศิลปะแท็กเสื้อผ้าและข้อกำหนดทางเทคนิคคุณจะตกใจกับราคาหลายร้อยดอลลาร์สำหรับแท็กผ้าเพียงไม่กี่ร้อยชิ้น ผ้าผืนเล็ก ๆ แบบนี้ราคาสูงได้อย่างไร และเหตุใดบริษัทจัดหาป้ายเสื้อผ้าจึงต้องการหรือมากกว่าในชิ้นขั้นต่ำ คุณคิดกับตัวเองว่าพวกนี้เป็นแค่ผ้าสี่เหลี่ยม มันจะเป็นไปได้อย่างไรน่าเสียดายที่มีวิศวกรรมและความแม่นยำอย่างมากในการออกแบบฉลากแต่ละชิ้น ไม่ใช่ค่าผ้า แต่เป็นค่าแรงที่ต้องใช้ในการผลิตป้ายเสื้อที่มีความสูงความกว้างความละเอียดและสีที่ถูกต้องโดยทั้งหมดจะอยู่ในพื้นที่ไม่กี่นิ้วหรือน้อยกว่านั้น

อันดับแรกคือการออกแบบป้ายเสื้อผ่านอินเทอร์

การวัดต้องแม่นยำมากและการจับคู่งานศิลปะของลูกค้ากับสิ่งที่เครื่องทอผ้าหรือเครื่องพิมพ์ผ้าสามารถทำได้จริง เมื่อมีการนำเสนอหลักฐาน ให้กับลูกค้าเธออาจทราบว่าต้องเปลี่ยนป้ายเสื้อผ้าเช่นทำให้ใหญ่ขึ้นเล็กลงจัดกึ่งกลางแตกต่างกันหรือความชอบในการพับเปลี่ยนไป มีการพิสูจน์หลักฐานใหม่และกระบวนการดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่า นอกจากนี้ยังมีแรงงานบริการลูกค้า ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้ามีความสำคัญมากในการให้ความรู้แก่ลูกค้าว่าฉลากเสื้อผ้าประเภทใดที่เหมาะสมกับลูกค้า บ่อยครั้งลูกค้าอาจปรึกษากับตัวแทนฝ่าย

บริการลูกค้าเกี่ยวกับประเด็นทางเทคนิคหรือแพ็คเกจราคา 6-12 ครั้ง มีความกังวลใจมากกับการผลิตฉลากที่กำหนดเองสำหรับเสื้อผ้าต่อไปคือการผลิต ขึ้นอยู่กับประเภทของป้ายเสื้อผ้าที่สั่งซื้อการผลิตอาจต้องจ้างคนภายนอก ซึ่งหมายความว่าเป็นไปได้มากที่จะต้องมีการแปลภาษาของข้อกำหนดทางเทคนิค จากนั้นป้ายเสื้อที่กำหนดเองจะต้องทอหรือพิมพ์ตัดพับและบรรจุ หากการผลิตอยู่ในต่างประเทศอาจมีค่าบริการพัสดุและศุลกากรที่มีราคาแพง ด้วยเหตุนี้ในหลาย ๆ กรณีป้ายเสื้อผ้าที่กำหนดเองจะใช้เวลา 2-4 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้

ขั้นตอนเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ซัพพลายเออร์ป้ายเสื้อผ้าที่กำหนดเอง

ต้องการขั้นต่ำและค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ยุ่งยากมากในการผลิตป้ายโฆษณาของคุณสู่โลกเสื้อผ้า กุญแจสำคัญในการลดต้นทุนคือการสั่งซื้อป้ายเสื้อให้เพียงพอสำหรับคุณในบางครั้งเนื่องจากการสั่งซื้อในปริมาณมากจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก มีผู้ผลิตมืออาชีพหลายรายที่พัฒนาชุดกีฬาที่ดีที่สุดในตลาดและคุณอาจรู้แน่ชัดว่าพวกเขาเป็นใครเพราะพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องแต่งกายของพวกเขาทั้งหมดมีป้ายชื่อบริษัทของพวกเขา

อย่างไรก็ตามบริษัทป้ายเสื้อและบริษัทเครื่องแต่งกายทั้งหมดอาจไม่เข้าใจถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการติดป้ายทอถาวรพิมพ์หรือพีวีซีที่ผลิตภัณฑ์ของตนและใช้เพียงป้ายแขวนแบบถอดได้เท่านั้น ในบทความนี้คุณจะพบว่าเหตุใดจึงสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีฉลากที่ดูเป็นมืออาชีพบนชุดกีฬาของคุณและเหตุใดจึงสำคัญสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณในการระบุแบรนด์ของคุณผ่านฉลากระดับมืออาชีพที่คุณใช้