วิธีสมัครวีซ่าแต่งงานเยอรมันในประเทศไทย

การขอวีซ่าเชงเก้นสถานกงสุลของสมาชิกทั้งหมดในพื้นที่เชงเก้นได้รับอนุญาตให้ออกวีซ่าเชงเก้น อย่างไรก็ตามผู้สมัครควรยื่นใบสมัครด้วยสถานกงสุลที่เหมาะสม มีกฎสามข้อที่ระบุว่าสถานกงสุลอาจได้รับการร้องขอก่อนอื่นหากเขา / เธอต้องการเยี่ยมชมประเทศเชงเก้นเขา/เธอต้องการสมัครวีซ่าแต่งงานเยอรมันก่อนกงสุลของประเทศนั้น ๆ

ประการที่สองเมื่อรัฐเชงเก้นหลายแห่งตั้งใจที่จะไปเยี่ยมสถานกงสุลของจุดหมายปลายทางหลักอาจออกวีซ่า ตัวอย่างเช่นผู้สมัครต้องการเดินทางไปเบลเยียมและฝรั่งเศส แต่การพำนักในประเทศฝรั่งเศสนั้นยาวนานกว่าดังนั้นสถานกงสุลฝรั่งเศสจึงเป็นสถานกงสุลที่เหมาะสมในการขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ประการที่สามหากผู้สมัครไม่แน่ใจว่าประเทศใดจะเป็นจุดหมาย

ประการที่สามหากผู้สมัครไม่แน่ใจว่าประเทศใดจะเป็นจุดหมายปลายทางหลักของเขา / เธอกงสุลที่เหมาะสมคือประเทศแรกที่เข้าประเทศสุดท้ายเมื่อไม่มีสถานกงสุลสำหรับประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางหลักหรือรายการแรกในประเทศของผู้สมัครเขา / เธอสามารถติดต่อสถานกงสุลของประเทศเชงเก้นซึ่งเป็นตัวแทนเพื่อจุดประสงค์ในการออกวีซ่าเชงเก้นประเทศของ ปลายทางหลักหรือรายการแรกข้อกำหนดของเอกสารแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานกงสุลเชงเก้นและจุดประสงค์ของการเยี่ยมชม เอกสารมาตรฐานที่จำเป็นสำหรับการขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันประเภทนี้สำหรับสถานกงสุลทั้งหมดคือหนังสือเดินทางที่ถูกต้องรูปถ่ายล่าสุดใบสมัครและหลักฐานการประกันสุขภาพ

ความคุ้มครองประกันขั้นต่ำคือ 30,000 ยูโรกระบวนการยื่นขอวีซ่าเชงเก้นในประเทศไทยผู้ยื่นขอวีซ่าสามารถกรอกแบบฟอร์มการสมัครและรับเอกสารประกอบที่จำเป็นก่อนส่งใบสมัครไปยังสถานทูตเชงเก้นที่เหมาะสมในประเทศไทย กระบวนการนี้ใช้เวลา 4-5 วันทำการ ปกติแล้วจะใช้เวลานานกว่านี้หากต้องการสัมภาษณ์ในกรณีที่ผู้สมัครใช้วีซ่าแต่งงานเยอรมันดังกล่าวตามสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนจะต้องทำการประกาศอย่างเป็นทางการของสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศบ้านเกิดของเขา/เธอซึ่งเขาได้มอบให้กับผู้ยื่นขอวีซ่าเพื่อเป็นหลักฐานในการสมัครใช้ตัวแทนวีซ่า

ในขณะที่กระบวนการยื่นขอวีซ่าประเภทนี้ดูเหมือนจะง่ายและตรง

ในขณะที่กระบวนการยื่นขอวีซ่าประเภทนี้ดูเหมือนจะง่ายและตรงไปตรงมาผู้สมัครที่ไม่คุ้นเคยกับแบบฟอร์มการเข้าเมืองและถูก จำกัด ด้วยกำแพงภาษาอาจพบว่าใบสมัครค่อนข้างน่าผิดหวัง ในกรณีนี้จะเป็นการดีถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากตัวแทนวีซ่าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อช่วยเหลือในการบริการรับทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันในประเทศไทย

การขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันเป็นเครือข่ายบริการด้านกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยโดยมีสำนักงานในกรุงเทพฯภูเก็ตพัทยาสมุยเชียงใหม่และหัวหิน บริษัท ของเราให้การสนับสนุนวีซ่าและการเข้าเมืองไปยังทุกประเทศทั่วโลก ติดต่อเราหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวีซ่าเชงเก้นในประเทศไทย