ระบบเน็ตบ้าน ais ช่วยให้คอมพิวเตอร์และเครือข่ายแลกเปลี่ยนข้อมูล

ระบบเครือข่ายในบ้านช่วยให้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครือข่ายอื่นแลกเปลี่ยนข้อมูล ระบบเครือข่ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแบ่งปันทรัพยากรเช่นอินเทอร์เน็ตไฟล์ข้อมูลเพลงวิดีโอและเครื่องพิมพ์ไร้สาย vs เครือข่ายแบบใช้สายเครือข่ายในบ้านอาจเป็นแบบไร้สายหรือแบบมีสายหรือทั้งสองแบบร่วมกัน เราเตอร์ไร้สายภายในบ้านใช้คลื่นวิทยุเช่นเดียวกับโทรศัพท์ไร้สาย เครือข่ายแบบใช้สายส่งสัญญาณผ่านสายเคเบิลข้อมูลส่วนใหญ่เป็นเน็ตบ้านais

ศูนย์กลางของเครือข่ายในบ้านคือเราเตอร์ แม้ว่าจะมีทั้งเราเตอร์แบบไร้สายและแบบใช้สายเราเตอร์ไร้สายก็ให้ความยืดหยุ่นมากกว่าข้อดีของเครือข่ายไร้สายคืออิสระในการเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ บ้านโดยไม่มีข้อ จำกัด ในการใช้อุปกรณ์เครือข่ายมือถืออะแดปเตอร์ Powerline มอบวิธีที่ง่ายในการใช้แอปพลิเคชันแบบใช้สายเมื่อจำเป็น ไม่จำเป็นต้องวิ่งสายผ่านบ้านเพียงแค่เสียบสายหนึ่งเข้ากับเราเตอร์และอีกสายหนึ่งเข้ากับอุปกรณ์เครือข่าย

มาตรฐานสำหรับเน็ตบ้านaisไร้สายคือเน็ตบ้านaisทำงานที่ความถี่

มาตรฐานสำหรับเน็ตบ้านaisไร้สายคือเน็ตบ้านaisทำงานที่ความถี่ 5 GHz และมีคนน้อยกว่า 2.4 GHz โทรศัพท์และอุปกรณ์ในครัวเรือนส่วนใหญ่ทำงานที่ 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ซึ่งอาจทำให้เกิดการรบกวนกับเราเตอร์ ข้อเสียของเราเตอร์ของผู้อื่นคือระยะที่ จำกัด อยู่ที่ประมาณ 75 ฟุต802.11g ทำงานที่ความถี่ 2.4 GHz และความเร็ว 54 Mbps สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับแอปพลิเคชันเครือข่ายในบ้านส่วนใหญ่อินเทอร์เน็ตการแชร์ไฟล์และแอพพลิเคชั่น

เน็ตบ้านaisทำงานด้วยความเร็วสูงถึง 300 Mbps และเราเตอร์เป็นสายเคเบิลสำหรับรองรับไฟล์ขนาดใหญ่ นี่เป็นตัวเลือกหากคุณวางแผนที่จะสตรีมวิดีโอความคมชัดสูงเสียงและเพลงเราเตอร์ดูอัลแบนด์ทำงานได้กับทั้งความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz หากคุณวางแผนที่จะสตรีมวิดีโอผ่านเครือข่ายในบ้านของคุณโดยใช้การตั้งค่าไร้สาย เราเตอร์เน็ตบ้านaisมอบทางออกที่ดีที่สุดโดยกำหนดเส้นทางวิดีโอผ่านความถี่ 5GHz

Router เราเตอร์เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเชื่อมต่อ

Router เราเตอร์เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครือข่ายเน็ตบ้านais ทั้งหมดของคุณ ช่วยให้อุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อแบ่งปันอินเทอร์เน็ตและสื่อสารกันบนเครือข่ายภายในบ้านโมเด็มโมเด็มเชื่อมต่อบริการอินเทอร์เน็ตบ้านaisกับคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณต้องใช้โมเด็มประเภทใดโดยผู้ให้บริการที่คุณใช้ DSL หรือเคเบิล คุณสามารถเช่าจากผู้ให้บริการของคุณหรือคุณอาจเลือกที่จะซื้อ หากคุณวางแผนที่จะพักกับผู้ให้บริการรายเดิมลองซื้อ

มากกว่าการเช่ามันจะจ่ายเองภายในระยะเวลาอันสั้น นอกจากนี้ยังมีเราเตอร์ของเกตเวย์ซึ่งรวมโมเด็มและเราเตอร์ไว้ในเครื่องเดียวอะแดปเตอร์เครือข่ายคุณจะต้องซื้ออะแดปเตอร์เครือข่ายเน็ตบ้านaisไร้สายหากคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของคุณไม่ได้ติดตั้งไว้ แล็ปท็อปส่วนใหญ่มาพร้อมกับการ์ดเชื่อมต่อและติดเน็ตบ้านเครือข่ายไร้สายที่ติดตั้งคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ไม่ได้ติดตั้งการ์ดเครือข่ายไร้สาย ตรวจสอบฮาร์ดแวร์ของคุณก่อนซื้ออะแดปเตอร์เครือข่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aisfibre4u.com/เร็วกว่า/#customize-14604