ถุงผ้าที่ไม่ใช่ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนถุงพลาสติก

พวกเราที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่พัฒนาแล้วของโลกนั้นโชคดีมาก เรามีความสะดวกในการขับรถไปยังร้านค้าในท้องถิ่นซื้อเพื่อหัวใจของเราต้องการและจากนั้นใช้โชคชะตาพบใหม่ของเราที่บ้านในถุงพลาสติกที่สะดวกใช้ค้าปลีก แต่โชคชะตาของเราก็เป็นสารพิษ ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับความสะดวกของถุงพลาสติกที่กำลังตอกต่อสภาพแวดล้อมทางเลือกของเราที่เราสามารถใช้และสิ่งที่รัฐบาลจะดำเนินการได้

มีบางแง่บวกในการใช้ถุงพลาสติกความสะดวกสบาย

เป็นปัจจัยใหญ่อย่างหนึ่ง พวกเขาสะดวกสำหรับลูกค้าและเจ้าของธุรกิจ ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและดำเนินการซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายในการจัดการและกำจัดกระเป๋าโพลี เจ้าของธุรกิจจะหาถุงพลาสติกน่าจะเป็นโฆษณาที่คุ้มค่าที่สุดที่มีอยู่ กระเป๋าเหล่านี้สามารถตราตรึงใจกับแบรนด์โลโก้ที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์และสิ่งอื่น ๆ เพื่อทำให้ธุรกิจโดดเด่น เพิ่มความจริงว่าถุงแต่ละชิ้นมีความเป็นไปได้ที่จะมองเห็นได้หลายพันตาในขณะที่มีการพกติดตัวไป และโดยไม่ต้องสงสัยการรับรองโดยไม่ได้ตั้งใจของธุรกิจโดยลูกค้าแต่ละรายและทุกรายที่ถือถุงที่พิมพ์ออกมาจะไม่มีค่า ไม่มีสื่อทางการตลาดอื่นที่มีผลกระทบอย่างกว้างขวางดังกล่าวสำหรับการลงทุนที่ไม่เป็นปกติ

รัฐบาลในต่างประเทศกำลังลุกขึ้นต่อสู้กับผลกระทบร้ายแรงของถุงพลาสติกทิ้ง แม้ว่าความพยายามของรัฐบาลส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับท้องถิ่น แต่หน่วยงานของรัฐที่สำคัญบางแห่งกำลังดำเนินการตามขั้นตอนใหญ่ จีน, เม็กซิโกซิตี้และอย่างน้อย 40 ประเทศและเทศบาลทั่วโลกได้สั่งห้ามถุงพลาสติกทั้งหมด ไอร์แลนด์และโตรอนโตได้เพิ่มภาษีในถุงพลาสติก แม้จะมีความสำเร็จที่สำคัญเหล่านี้เราไม่ได้สูญเสียความต้องการทางเพศของเราสำหรับถุงเดียว เราสามารถหวังให้วันที่ถุงโพลีทั้งหมดจะถูกแบนทั่วโลก

การห้ามใช้ถุงพลาสติกโดยรวมจะไม่ส่งผลกระทบต่อโลก

มีสองทางเลือกที่ดีมากในปัจจุบันที่มีการผลิต ประการแรกคือถุงที่ทำหน้าที่ย่อยสลายทางชีวภาพซึ่งทำจากเส้นใยธรรมชาติและพลาสติกชีวภาพที่ย่อยสลายได้อย่างรวดเร็ว กระเป๋าเหล่านี้ยังสามารถพิมพ์ตราตรึงใจได้ดังนั้นธุรกิจจะไม่สูญเสียสถานที่โฆษณาที่ดีเช่นนี้ ถุงย่อยสลายได้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ลืมนำหมายเลขทางเลือกหนึ่ง ถุงนำมาใช้ซ้ำ ทางเลือกที่สองและโดยไกลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดคือการใช้ถุงนำมาใช้ใหม่

ไม่มีทิ้งและไม่มีการสูญเสียและพวกเขาไม่จำเป็นต้องเผาเชื้อเพลิงฟอสซิลสำหรับการผลิตใหม่อย่างต่อเนื่อง เมื่อถุงนำมาใช้ใหม่ไม่ได้เป็นตัวเลือกหรือลูกค้าลืมนำถุงของพวกเขาไปใช้โรงงานรับผลิตถุงพลาสติกชีวภาพ กระเป๋าเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยด้านหน้า แต่ผลที่เหลือของการแสดงให้เห็นว่าคุณสนใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของคุณที่ไกลออกไปชั่งน้ำหนักค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ