ศัลยกรรมความงามลดต้นขา

ลดต้นขา บรรลุต้นขาที่มีรูปร่างอย่างชาญฉลาด ยกต้นขารูปแบบของการผ่าตัดเครื่องสำอางได้รับการกำจัดของผิวต้นขาส่วนเกินและช่วยเพิ่มรูปทรงไม่เพียง แต่สำหรับต้นขา แต่ยังสำหรับร่างกายส่วนล่าง การมีต้นขาที่น่าสนใจกระชับและกระชับไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ความฝันอีกต่อไป คุณไม่ต้องรู้สึกอับอายเกี่ยวกับการไปที่ชายหาดในชุดว่ายน้ำของคุณ ยกต้นขา (ต้นขา) สามารถทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลาก่อนผิวหลวม ยกต้นขาเป็นทางออกสำหรับคุณถ้าคุณมีปัญหาต่อไปนี้ ผิวหยาบกร้านที่หยาบกระด้างหรือหย่อนคล้อยเนื่องจากการสูญเสียน้ำหนักหรือความชรา การเกาะหรือถูบริเวณต้นขาด้านในเมื่อเดินหรือในช่วงอากาศร้อน การสูญเสียความยืดหยุ่นของต้นขาหรือผิวบั้นท้าย ถุงอาน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลดต้นขา

การผ่าตัดลดต้นขาภายใต้การระงับความรู้สึกทั่วไปหรือการระงับความรู้สึก “เย็นระอุ” ต้องใช้รอยบากที่บริเวณต้นขา ความยาวของแผลแตกต่างจากผู้ป่วยที่อดทน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับยกต้นขาคือการทำแผลและการผ่าตัดได้รับการออกแบบเพื่อให้แผลเป็นสุดท้ายจะซ่อนอยู่ในรอยพับของขาหนีบให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ด้วยการขจัดไขมันส่วนเกินและผิวหนังและยกกระชับผิวที่ยังเหลืออยู่ยกต้นขาช่วยให้ต้นขาดูคล่องตัวมากขึ้น ยกต้นขามีสองประเภทคือด้านตรงกลางและด้านข้างการกำหนดเป้าหมายต้นขาด้านในและต้นขาด้านนอกตามลำดับ

การฟื้นตัวหลังจากการผ่าตัดลดต้นขา

มีผู้ชายและผู้หญิงมากกว่าสองสามคนพบว่าตัวเองเป็น sucker for the day เมื่อสำรวจกลยุทธ์บางอย่างในการลดต้นขา หนึ่งในนั้นคือการจ่ายเงินเพื่อเอาตัวห้ำหั่นออกจากไอพ่นน้ำแรงสูงซึ่งจะช่วยดันแรงดันของสายฉีดน้ำแรงดันไปมากับเงินฝากไขมันในท้องต้นและด้านใน แนวคิด ตีไขมันในร่างกายให้เป็นของเหลวเพื่อการกำจัดตามธรรมชาติ มันทำงานอย่างไร แทบจะไม่ คุณต้องการรักษา ธรรมชาติ และต้องการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและความเสี่ยงต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตามคุณพร้อมสำหรับประมาณ 50 ถึง 80 เข็มที่จะฝังลงในต้นขาไขมันของคุณ และจากนั้นผสมของสารอาหารขนาดเล็กฮอร์โมนตัวแทนเอนไซม์พืชยาไม่อักเสบยาปฏิชีวนะและสิ่งที่ไม่ได้ฉีดเข้าไปในตัวคุณ ถ้าคุณตอบว่า ใช่ คุณก็คือผู้ที่รอคอยการรักษาด้วยการลดไขมันในต้นขาของยุโรปที่เรียกว่า mesotherapy หลังจากขั้นตอนการลดต้นขาระดับความเจ็บปวดเล็กน้อยไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างไรก็ตามความเจ็บปวดสามารถจัดการได้ง่ายโดยใช้ยาในช่องปาก เย็บแผลถ้าไม่ลึกมักถูกลบออกภายในสิบสัปดาห์ ผู้ป่วยมักจะสามารถกลับไปทำงานได้สองสัปดาห์หลังจากการผ่าตัด ไม่ว่าจะทำคนเดียวหรือพร้อมกับการดูดไขมันยกต้นขาสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม