สไตล์ของชุดครัวในปัจจุบันและลักษณะที่เหมาะสม

สีน้ำตาลสีเทาสีดำสีขาวและสีฟ้าสีแดงหรือสีเขียวเหล่านี้เป็นตัวเลือกสีทั้งหมดในเคาน์เตอร์ครัวหินแกรนิต ในความเป็นจริงเหล่านี้ แต่บางส่วนของสีที่มีอยู่เป็นหินตระหง่านนี้สามารถพบได้ในหลากหลายของสีและแต่ละแผ่นจะไม่ซ้ำกันจากหนึ่งที่อยู่ติดกับมัน ดังนั้นด้วยตัวเลือกมากมายเช่นนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เจ้าของบ้านได้เลือกใช้หินชนิดนี้มาใช้เป็นเครื่องนับหลายร้อยปีแล้วแน่นอนว่านี่ไม่ใช่แค่ตัวเลือกสีที่มี

แต่ชุดครัวหินแกรนิตก็หมายความว่าเคาน์เตอร์ของตัวเองมีประโยชน์อื่นๆ

เช่นกัน ข้อดีเหล่านี้รวมถึงความสามารถในการทนต่อความร้อนสูงเป็นรอยขีดข่วนและทนคราบง่ายต่อการรักษาและเพิ่มมูลค่าของบ้านของคุณ ด้วยเหตุนี้หลายคนเลือกที่จะมีเคาน์เตอร์ครัวหินแกรนิต

บางทีความท้าทายอย่างหนึ่งของการมีเคาน์เตอร์ครัวหินแกรนิตอาจเป็นค่าใช้จ่ายเริ่มต้น ใช่ชุดครัวหินแกรนิตสามารถเพิ่มได้มากถึงสามเท่าของค่าบ้านของคุณ แต่สำหรับบางคนอาจเป็นกรณีที่สายเกินไป ถ้าเป็นเพราะค่าใช้จ่ายของเคาน์เตอร์หินแกรนิตที่คุณตัดสินใจใช้อย่างอื่นไม่รีบร้อนเกินไปในการตัดสินใจของคุณ! มีทางเลือกที่ดีสำหรับแผ่นหินแกรนิตแบบดั้งเดิม

ปัจจุบันเจ้าของบ้านสามารถเลือกใช้แผ่นหินแกรนิตสำเร็จรูปและกระเบื้องได้ ห้องครัวหินแกรนิตและผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์อาบน้ำนี้มีข้อดีเหมือนกันทั้งหมดของแผ่นหินแกรนิต แต่ราคาถูกกว่า ทำไมเคาน์เตอร์หินแกรนิตสำเร็จรูปจึงมีราคาแพง? เนื่องจากหินแกรนิตสำเร็จรูปทำด้วยการทินเนอร์ (โดยปกติจะน้อยกว่าครึ่งนิ้ว) ให้ตัดชิ้นส่วนของหินแกรนิตและติดตั้งไว้ในกรอบไม้อัดซึ่งสามารถตัดตามความต้องการของห้องครัวได้

ในความเป็นจริงเนื่องจากทางชุดครัวที่ทำจากหินแกรนิตสำเร็จรูปมักจะได้รับการออกแบบและติดตั้งได้เร็วกว่าหินแกรนิตเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีไม้มากพอและรองรับเป็นแผ่นหินแกรนิตแบบดั้งเดิม บวกกับเคาน์เตอร์หินแกรนิตสำเร็จรูปคุณสามารถเลือกที่จะมีหินแกรนิตแทน – และที่เปิดขึ้นหลากหลายรูปแบบเพื่อไปกับตัวเลือกสี!

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกเคาน์เตอร์ที่สวยงามและคงทนสำหรับห้องครัวของคุณอย่าให้ความงามของหินแกรนิต ไม่มันอาจจะไม่เป็นนิ้ว (หรือมากกว่า) หนา แต่ก็ยังคงมี เดียวกันความทนทานและสีเลือกที่แผ่นมี ดังนั้นก่อนที่คุณจะคิดว่าคุณไม่ได้เป็นผู้ท้าชิงเคาน์เตอร์ครัวหินแกรนิตให้ใช้เวลาในการพิจารณาใช้เคาน์เตอร์หรือชุดครัวสำเร็จรูปหินแกรนิต คุณอาจพบว่าตัวเองเลือกรูปลักษณ์ที่คุณไม่คิดว่าเป็นไปได้