ข้อมูลสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนลงทุนบ้านมือสอง ภูเก็ตในอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต

เกาะที่ใหญ่ที่สุดและเข้าถึงได้มากที่สุดในประเทศไทย ภูเก็ต

ซึ่งอยู่นอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ก็เป็นหนึ่งในเกาะที่มีความหลากหลาย บ้านมือสอง ภูเก็ต และพัฒนามากที่สุด มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติเพื่อดึงดูดผู้มาเยือน หน้าผาหินปูน หาดทรายสีขาว แหลมหิน อ่าวกว้างใหญ่เงียบสงบ และป่าเขตร้อนภายใน นอกจากทรัพย์สินทางธรรมชาติแล้ว ภูเก็ตยังมีที่พักและความบันเทิงมากมายเพื่อมอบบางสิ่งสำหรับทุกคน

เกาะภูเก็ตอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางใต้ประมาณ 850 กิโลเมตร จังหวัดครอบคลุมพื้นที่ 590 ตารางกิโลเมตร รวมทั้งเกาะเล็กๆ อีก 39 เกาะ เกาะหลักครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 540 ตารางกิโลเมตร และวัดจากเหนือจรดใต้ 48 กิโลเมตร และจากตะวันออกไปตะวันตก 21 กิโลเมตร

เนื่องจากเกาะนี้เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คุณจะพบชายหาดที่ค่อนข้างสงบ และคุณสามารถปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับที่อื่นได้ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหา

ภูเก็ตเชื่อมต่อกับแผ่นดินใหญ่ด้วยสะพานสองแห่ง เหล่านี้ครอบคลุมแถบน้ำแคบ ๆ ซื้อบ้านมือสองในภูเก็ต  ที่แยกภูเก็ตออกจากจังหวัดพังงาทางด้านเหนือของเกาะ ส่วนที่เหลือของภูเก็ตมีพรมแดนติดกับทะเลอันดามันเขตร้อนเท่านั้น

  • เกาะนี้เป็นภูเขาที่มีป่าเป็นลูกผู้ชายที่หลากหลายซึ่งทอดยาวจากเหนือจรดใต้และที่ราบเรียบ อย่างไรก็ตาม เป็นอัญมณีแห่งท้องทะเลอันดามันและชายหาดที่มีต้นปาล์มเรียงราย มีส่วนทำให้เป็นเกาะที่มั่งคั่งที่สุดและมีผู้มาเยือนมากที่สุดในภาคใต้ ดึงดูดผู้เข้าชมหลายพันคนต่อปี หลายคนพอใจที่จะพักผ่อนบนชายหาดหลายแห่ง แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ภูเก็ตเป็นศูนย์กลางการดำน้ำในพื้นที่ที่มีแหล่งดำน้ำระดับโลกซึ่งอยู่ห่างออกไปด้วยการนั่งเรือระยะสั้น ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกระดับ
  • ปีแบ่งเป็นฤดูฝนและฤดูแล้ง ฤดูฝนอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคม โดยเดือนกันยายนและตุลาคมมีฝนตกชุกที่สุด ฤดูแล้ง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนจะค่อยๆ ร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฝนเริ่มตกอีกครั้ง ช่วงเวลาที่น่าไปที่สุด แต่ก็เป็นช่วงที่คนพลุกพล่านมากที่สุดคือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ ในเวลานี้ ท้องฟ้าสีครามและพระอาทิตย์ตกที่งดงามเป็นเรื่องปกติ พร้อมกับลมทะเลที่พัดเย็นสบายและอุณหภูมิเฉลี่ยตั้งแต่ 23 ถึง 33 องศาเซลเซียส

ภูเก็ตยังมีสิ่งที่จะนำเสนอสำหรับผู้ที่กำลังมองหามากกว่าการพักผ่อนริมชายหาด เมืองภูเก็ตที่มีสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ตลาด วัด และบรรยากาศเมืองเล็กๆ บ้านมือสองภูเก็ต ราคาถูก  ที่เป็นมิตร เป็นสถานที่สำหรับลิ้มลองชีวิตแบบไทยแท้และเพลิดเพลินไปกับความพลุกพล่าน – เพียงระมัดระวังในถนนแคบ ๆ ที่มีมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด! เกาะภูเก็ตมีอาหารและร้านอาหารสำหรับทุกรสนิยมและงบประมาณ ล้อมรอบด้วยทะเลอันดามันที่อุดมสมบูรณ์ ไม่น่าแปลกใจเลยที่อาหารทะเลของที่นี่มีความพิเศษ ที่พักมีตั้งแต่รีสอร์ทระดับโลกระดับห้าดาวไปจนถึงบังกะโลไม้ไผ่ริมชายหาดที่เรียบง่ายพร้อมทุกสิ่งในระหว่างนั้น