ที่เที่ยวญี่ปุ่นจะช่วยเติมเต็มการเที่ยวชมเมืองนอกได้อย่างผ่อนคลาย

ภูมิภาคฮาโกเน่ที่มีทะเลสาบอาชิอยู่ตรงกลางเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมภูเขาไฟฟูจิที่สูงตระหง่านเหนือขอบฟ้า ที่เที่ยวญี่ปุ่นอุทยานแห่งชาติฟูจิ ฮาโกเน่ อิซุมีเส้นทางเดินป่ามากมายที่เที่ยวญี่ปุ่นท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามและเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ ฮาโกเน่เต็มไปด้วยสปาที่หรูหราและรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มการเที่ยวชมเมืองนอกเมืองได้อย่างผ่อนคลาย เดินทางจากโตเกียวเพียงวันเดียว ฮาโกเน่ยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยว

ทั้งในและต่างประเทศที่มาชมความงามของทะเลสาบมาบรรจบกับภูเขาสูงตระหง่านอย่างต่อเนื่อง ขึ้นรถไฟชินคันเซ็นหรือรถไฟหัวกระสุนไปยังโอดาวาระที่เที่ยวญี่ปุ่นจากนั้นเปลี่ยนไปใช้ฮาโกเน่เพื่อเส้นทางที่เร็วที่สุดสถานที่ท่องเที่ยวของทะเลสาบอาชิสามารถมองเห็นได้ดีที่สุดด้วยการนั่งเรือข้ามน้ำที่ไม่เหมือนใคร ออกเดินทางข้ามอาชิโนโกะที่เที่ยวญี่ปุ่นด้วยเรือแสนสนุกที่มีลักษณะคล้ายเรือโจรสลัด และถ่ายภาพทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาไฟฟูจิ

การจัดแสดงงานศิลปะชั้นยอดพร้อมประติมากรรมและภาพวาด

ในวันที่อากาศแจ่มใส ระหว่างทาง ที่เที่ยวญี่ปุ่นให้สังเกตศาลเจ้าฮาโกเน่จินจะที่มีประตูโทริอิบนน้ำเพื่อระบุตำแหน่งของศาลเจ้า ศาลเจ้าที่งดงามราวภาพวาดแห่งนี้เป็นศาลเจ้าที่คุณไม่ควรพลาด ดังนั้นอย่าลืมปีนขึ้นไปบนยอดเพื่อดูใกล้ๆที่เที่ยวญี่ปุ่นที่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งฮาโกเน่ เพลิดเพลินกับการจัดแสดงงานศิลปะชั้นยอดพร้อมประติมากรรมและภาพวาดที่สวยงามบนจอแสดงผล แกลเลอรีนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Picasso Pavilion ที่น่าสนใจซึ่งช่วยเติมเต็มประสบการณ์

พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งยังมีสปาแช่เท้า Hot Footที่เที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการบรรเทาเท้าที่เหนื่อยล้าจากการเดินป่าชมทิวทัศน์ที่ฮาโกเน่มาทั้งวันที่เที่ยวญี่ปุ่นเมื่ออยู่ในฮาโกเน่ พักในโรงแรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เรียกว่าเรียวกัง และเพลิดเพลินกับการต้อนรับแบบญี่ปุ่นโบราณ ฮาโกเน่ยังเป็นที่ตั้งของออนเซ็นหรือบ่อน้ำพุร้อนมากมาย ที่เที่ยวญี่ปุ่นที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนอบอ้าวหลังจากเดินป่ามาทั้งวัน ทั่วทั้งฮาโกเน่

ไต่เขาขึ้นสองสามเส้นทาง แช่น้ำพุร้อน แล้วกลับบ้าน หากคุณต้องการจริงๆ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น

สามารถมองเห็นภูเขาไฟระเบิดได้ในสถานที่ต่างๆ ที่เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาวเช่น Great Boiling Valley หรือ Owakudani นั่งกระเช้าลอยฟ้าเพื่อเยี่ยมชมน้ำพุภูเขาไฟแห่งนี้ซึ่งมีไอน้ำกำมะถันไหลออกมาจากใต้พื้นโลก อย่าลืมลองไข่ดำหรือ kuro-tamago เมื่ออยู่ที่ Owakudani ที่เที่ยวญี่ปุ่นตามตำนานเล่าว่า การกินไข่ต้มเหล่านี้

สามารถเพิ่มอายุคุณได้อีก 7 ปีกล่าวโดยย่อ ฮาโกเน่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับยอดนิยมจากพื้นที่โตเกียวที่ใหญ่กว่า กระโดดขึ้นรถไฟ ไต่เขาขึ้นสองสามเส้นทาง แช่น้ำพุร้อน ที่เที่ยวญี่ปุ่นแล้วกลับบ้าน หากคุณต้องการจริงๆ คุณสามารถพักค้างคืนได้ แต่ที่พักมักจะแพ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเลือกแผนอาหาร