ป้ายทะเบียนรถสวยมงคล – รับซื้อทะเบียนรถสวยๆให้ราคาดี

ส่วนที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของการเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลคือความจริงที่ว่าป้ายเหล่านี้สามารถแทนคำหรือชื่อได้บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ควรตรวจสอบให้ดีว่าคุณทราบกฎหมายเกี่ยวกับการแสดงป้ายทะเบียนรถรับซื้อทะเบียนรถเพราะการไม่ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับอาจทำให้คุณเสียค่าปรับที่ร้ายแรง และคุณอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียป้ายทะเบียนรถ

ป้ายทะเบียนรถทั้งหมดต้องเป็นไปตามข้อบังคับของ The Road Vehicles Regulations 2001 ซึ่งระบุว่าต้องมีเครื่องหมายจดทะเบียนเป็นเจ้าของเพื่อแสดงป้ายทะเบียนอะคริลิกที่เกี่ยวข้องบนรถของคุณ ตัวอักษรต้องเป็นสีดำบนจานสีขาวด้านหน้า และสีดำบนจานสีเหลืองสำหรับด้านหลัง แผ่นป้ายทะเบียนต้องเป็นไปตามมาตรฐานอังกฤษด้วย โดยสามารถใช้แบบอักษรบังคับอย่างเป็นทางการเท่านั้น (ปัจจุบันคือ BS AU 145d) ตัวอักษรและการเว้นวรรคจะต้องมีขนาดที่กำหนดไว้ และคุณต้องไม่แก้ไข จัดเรียงใหม่ หรือบิดเบือนตัวอักษรหรือตัวเลขบนป้ายทะเบียนรถของคุณ

สำหรับป้ายทะเบียนรถที่ติดตั้งหลังวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2544 ตัวละครแต่ละตัวต้องมีความสูง 79 มม. และกว้าง 50 มม. (ยกเว้นตัวเลข 1 หรือตัวอักษร I) ช่องว่างระหว่างอักขระแต่ละตัวต้อง 11 มม. และช่องว่างระหว่างกลุ่มของอักขระต้อง 33 มม. ตัวอักษรและตัวเลขจะต้องอยู่ในกลุ่มตามที่ระบุไว้ในหนังสือรับรองสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น 123 ABC ไม่สามารถแสดงเป็น 12 3ABC หรือ 123A BC ได้

นอกจากนี้ ป้ายทะเบียนรถต้องมีชื่อหรือเครื่องหมายการค้าของผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายรับซื้อทะเบียนรถสวยส่วนประกอบ รวมทั้งรหัสไปรษณีย์ของร้านที่จำหน่าย อาจมีเส้นขอบที่ไม่สะท้อนแสง รวมทั้งสัญลักษณ์ยูโรพร้อมจดหมายระบุสัญชาติ ไม่อนุญาตให้ทำเครื่องหมายหรือวัสดุอื่นบนป้ายทะเบียนรถ

  • หากคุณได้ใช้เงินไปกับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลของคุณแล้ว สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือรับซื้อทะเบียนสวยต่างจังหวัดการถูกปรับไม่เกิน 1,000 ปอนด์ หรือเพื่อให้มีสิทธิ์แสดงป้ายทะเบียนรถที่เอาไปจากคุณ นอกจากนี้ รถของคุณจะล้มเหลวในการทดสอบ MOT หากมีป้ายทะเบียนรถที่ไม่ได้มาตรฐาน
  • โดยรวมแล้ว หัวข้อของการลงทะเบียนส่วนบุคคลเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และการค้นหาหมายเลขการลงทะเบียนสุดท้ายของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ฉวัดเฉวียนอยู่เสมอ ตราบใดที่คุณอยู่ภายใต้กฎหมายและรับป้ายทะเบียนรถจากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับป้ายทะเบียนแบบใหม่ของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกพรากไปจากคุณ