เคล็ดลับในการซื้อเครื่องรางของขลัง

เครื่องรางของขลังและได้รับพรจากเว็บไซต์ออนไลน์เป็นเรื่องเล็กน้อย คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าพระเครื่องของไทยแท้และของปลอมคืออะไร คุณบอกได้ไหมว่าพระเครื่องที่คุณกำลังดูบนเว็บไซต์ไทยเป็นของจริงหรือไม่ มีเคล็ดลับใดบ้างที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยถอดรหัสว่าพระเครื่องรางของขลังที่คุณกำลังจะซื้อนั้นเป็นของจริงจากวัดในพุทธศาสนานิกายเถรวาทในประเทศไทยหรือไม่ หรือเป็นของปลอมที่มีมูลค่าเพียงสองเพนนี เนื่องจากผลิตและขายจำนวนมาก

เคล็ดลับการซื้อเครื่องรางของขลังภาพถ่าย

ไม่เพียงแต่ภาพถ่ายจะปลอมแปลงได้เท่านั้น แต่เมื่ออาศัยอยู่ที่นี่ในประเทศไทยมาห้าปีแล้ว บอกได้เลยว่าเมื่อดูพระเครื่องเพียงครึ่งนิ้วจากผิว

ของพวกมันด้วยแว่นขยาย ข้าพเจ้ามักจะไม่สามารถบอกได้ว่าพระเครื่องนั้น ฉันกำลังดูเป็นสำเนาหรือของจริง ภาพถ่ายไร้ค่าเมื่อพยายามประเมินมูลค่าของพระเครื่องที่แสดง เครื่องรางของขลังทำขึ้นไม่แตกต่างกันเลยเกี่ยวกับว่าเป็นพระปลอมหรือไม่ ทอง, เงิน, ทองเหลือง, ทองแดง, บรอนซ์, ดินเหนียว, พลาสติก, ไม้, สแตนเลส, ดีบุก, ดีบุกผสมตะกั่ว, กระดูก, งาช้าง เครื่องรางของขลังทุกประเภทบนโลกใบนี้ ทุกคนสามารถปลอมแปลงได้ง่าย

การปลอมแปลงพระเครื่องไทยแท้เป็นเรื่องง่ายและสร้างผลกำไร ผู้เชี่ยวชาญเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถบอกเครื่องรางปลอมทุกชิ้นได้ ดังนั้นจึงต้องคำนึงถึงเกณฑ์อื่น ๆ เพื่อประเมินการอ้างว่าเป็นของแท้โดยฉ้อฉล ต่อไปนี้เป็นเกณฑ์ง่ายๆ ที่คุณสามารถใช้เป็นเคล็ดลับเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าผู้ขายเป็นของแท้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการทำความรู้จักกับผู้ขายมากกว่าการวิเคราะห์ความจริงของเครื่องรางของขลังที่เขาหรือเธอกำลังขาย

ผู้ขายอาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือไม่

เครื่องรางของขลังแท้เกือบจะยังคงอาศัยอยู่ในประเทศไทย คุณสามารถกำจัดใครก็ตามที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ทันทีแทบจะในทันที หากพระเครื่องของคุณไม่ได้ถูกส่งมาจากประเทศไทย มีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ได้รับของจริง ผู้ขายพระเครื่องขายโฆษณาหรือปรากฏว่าผู้ขายเพียงลงรายการเครื่องรางของขลังเพื่อให้ผู้อื่นสามารถแบ่งปันความงามของพวกเขาด้วยการซื้อได้หรือไม่ ผู้ขายพระชาวไทยมักจะอยู่ในธุรกิจหลายครั้งด้วยเหตุผลที่เรียบง่ายและจริงใจสองประการ เหตุผลแรกคือ พวกเขาเป็นชาวพุทธและต้องการแบ่งปันพระเครื่องกับชาวพุทธทั่วโลก

ไม่มีการอ้างสิทธิ์ที่ชั่วร้ายเกี่ยวกับพลังเวทย์มนตร์ของเครื่องรางของขลัง ผู้ขายพยายามขายอารมณ์ให้คุณไหม หมายความว่าผู้ขายพระไทยพยายามทำให้คุณมีอารมณ์มากที่ต้องซื้อพระเครื่องนี้เพื่อทำให้คุณมีความสุขหรือได้รับโชคลาภหรือไม่ การโฆษณาชวนเชื่อในทุกรูปแบบมักจะขัดกับการแสดงตนของผู้ขายพระเครื่องที่มีเจตนาดีและเป็นของแท้ มีเครื่องรางไทยมากมายขายออนไลน์ในแต่ละวัน เปอร์เซ็นต์ที่สูงมากของเครื่องรางของขลังเหล่านี้ไม่ใช่พระเครื่องแท้และโดยทั่วไปไม่มีค่า  ค้นหาผู้ขายพระเครื่องไทยที่ไม่ขายโดยใช้โฆษณาเกินจริง หาที่อยู่จริงในประเทศไทยและสามารถถ่ายรูปพระเครื่องที่คุณต้องการซื้อข้างหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์หรือหนังสือพิมพ์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bwitching.com/guardian-the-secret/