ต้นทุนที่แท้จริงของการขนย้ายเครื่องจักร

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่มีคุณภาพจะเสร็จสิ้นตามกำหนดเวลาที่กำหนดไว้โดยปกติหลังจากการทำงานทุกๆ 150-200 ชั่วโมง ผู้ให้บริการบำรุงรักษาที่ดีไม่เพียงแต่ติดตามตารางการบำรุงรักษาของคุณเท่านั้น แต่ยังแจ้งให้คุณทราบเมื่อต้องดำเนินการ พวกเขายังรักษาประวัติการซ่อมบำรุงที่ดำเนินการและการซ่อมแซมที่เสร็จสมบูรณ์ในขนย้ายเครื่องจักรของคุณ สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้คุณสามารถประเมินจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายเพื่อการบำรุงรักษา

ขนย้ายเครื่องจักรแต่ยังช่วยระบุปัญหาที่เกิดซ้ำอีกด้วย

ประวัตินี้ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถปรับแต่งโปรแกรมการบำรุงรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานของคุณ หากการดำเนินการของคุณเกิดขึ้นในสภาพที่เต็มไปด้วยฝุ่นหรือสกปรกผู้ให้บริการขนย้ายเครื่องจักรของคุณทราบว่าต้องมาพร้อมกับตัวกรองใหม่เนื่องจากตัวกรองเก่าของคุณมักจะสกปรก รายการตรวจสอบการตรวจสอบและทดสอบฟังก์ชันที่ครอบคลุมและละเอียดถี่ถ้วนเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่คุ้มค่า

รายการนี้แสดงรายละเอียดรายการเฉพาะที่ช่างเทคนิคจะตรวจสอบและดำเนินการบนรถยกของคุณ การตรวจสอบรายการนี้ช่วยให้คุณสามารถดูว่าผู้ให้บริการขนย้ายเครื่องจักรสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะสำหรับอุปกรณ์และสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณได้หรือไม่ การสนทนานี้ควรเกิดขึ้นในระหว่างการสัมภาษณ์ของคุณกับผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการที่คุณตัดสินใจว่าจะให้บริการรถยกของคุณได้ดีที่สุดควรใช้รายการตรวจสอบนี้โดยทั่วไป

อีกส่วนที่สำคัญของโปรแกรมการบำรุงรักษาเชิงป้องกันคือ

การทำความสะอาดเนื่องจากสิ่งสกปรกและเศษซากเป็นสาเหตุหลักของขนย้ายเครื่องจักร ผู้ให้บริการของคุณควรใช้เวลาในการทำความสะอาดลิฟต์ของคุณอย่างทั่วถึงโดยเปลี่ยนไส้กรองสกปรกด้วยตัวกรองที่สะอาดใช้อากาศอัดเป่าหม้อน้ำออกและเช็ดกระบอกสูบไฮดรอลิกของลิฟต์ เมื่อรถยกของคุณสะอาดแล้วควรหล่อลื่นอย่างเหมาะสมโดยปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิต น้ำมันหล่อลื่นในปริมาณที่เพียงพอช่วยให้ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวเคลื่อนย้ายได้สะดวก

ขนย้ายเครื่องจักรของคุณหากจำเป็นต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนบนรถยกของคุณผู้ให้บริการขนย้ายเครื่องจักรของคุณควรใช้ชิ้นส่วนทดแทนที่ตรงตามข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยกเท่านั้นกลศาสตร์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีนั้นคุ้มค่ากับน้ำหนักทองคำและใช้เวลาของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่างานจะเสร็จสมบูรณ์ เวลาโดยเฉลี่ยที่ใช้ในการโทรซ่อมบำรุงอยู่ระหว่าง 60 ถึง 90 นาทีและค่าใช้จ่ายควรแสดงถึงระยะเวลาที่ใช้ในงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sppuch.com/