เหตุผลที่แผ่นซับเสียงมีความสำคัญ

หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างหรือตกแต่งบ้านของคุณใหม่บางทีคุณอาจจะรู้ว่าทำไมแผ่นซับเสียงจึงมีความสำคัญและเหตุใดจึงเป็นพื้นฐานในการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าเหตุใดจึงสำคัญมากนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ที่ดินที่จะสร้างบ้านนั้นหาได้ยากและบ้านจึงอยู่ใกล้กันมากขึ้นและผู้คนจึงอาศัยอยู่ใกล้กันมากขึ้นซึ่งหมายความว่าจะได้ยินเสียงรบกวนจากบ้านหลังหนึ่งได้ง่ายหรือรู้สึกได้ในบ้านหลังอื่นแม้ว่าจะไม่มีเสียงรบกวน

แผ่นซับเสียงส่งผลกระทบต่อทั้งโครงการสร้างใหม่

  • การตกแต่งใหม่ดังนั้นหากคุณมีส่วนร่วมในการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์หรือต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านของคุณคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงความจริงที่ว่าคุณ จะต้องระวังระดับเสียง
  • ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าอนุญาตให้มีเสียงดังมากน้อยเพียงใดและประเภทของพื้นอะคูสติกและผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงอื่น ๆ ที่มีอยู่และเหมาะสมกับโครงการของคุณ
  • เนื่องจากเสียงดังถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนจะต้องไม่ได้รับเสียงดังมากเกินไปผู้อยู่อาศัยมีสิทธิที่จะพักผ่อนในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์

คุณอาจมีความคิดอยู่แล้วว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงชนิดใดหรือต้องการควบคุมเสียงประเภทใด หากคุณกำลังสร้างตึกสำนักงานหรือโรงพยาบาลความต้องการของคุณจะแตกต่างจากคนที่ต้องการลดผลกระทบจากการฝึกกลองหรือทรัมเป็ตในบ้านของพวกเขาหากคุณรู้ว่าต้องการลดเสียงรบกวนในบ้านคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานสร้างของคุณ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า

แผ่นซับเสียงที่คุณใช้ในโครงการของคุณเป็นไปตามข้อบังคับ

อาคารของสหราชอาณาจักรที่เกี่ยวข้อง เสียงในอากาศเป็นเสียงของดนตรีหรือการสนทนาและเนื่องจากผนังดูเหมือนจะบางมากในงานสร้างใหม่จึงมักจะได้ยินเสียงสนทนาและดนตรีในห้องและบ้านใกล้เคียงแม้ว่าดนตรีหรือการสนทนาอาจไม่จัดอยู่ในประเภทเสียงดังมาก เสียงกระทบคือเสียงของสิ่งที่กระทบสิ่งอื่นไม่ใช่เสียงเพลงหรือการสนทนา การเล่นกลองเสียงฝีเท้าบนบันไดหรือเครื่องซักผ้าที่สั่นบนพื้นไม่เรียบเป็นตัวอย่างของเสียงกระทบ การส่งสัญญาณขนาบข้างเป็นเส้นทางที่เสียงจะเกิดขึ้นและอธิบายว่าเสียงดนตรีหรือเสียงอื่น ๆ

สามารถได้ยินจากที่อื่นในอาคารได้อย่างไร หากคุณกำลังสร้างโรงแรมหรือต้องการติดตั้งระบบโรงภาพยนตร์ในบ้านมากกว่าที่คุณจะต้องการลดเสียงรบกวนจากการเดินทาง หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการแผ่นซับเสียง คุณควรติดตั้งฉนวนกันเสียงอย่างมืออาชีพเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าได้ทำอย่างถูกต้องและจะมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้องและจะ ผ่านการตรวจสอบใด ๆ ตอนนี้คุณได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วว่าเหตุใดการควบคุมเสียงจึงมีความสำคัญบางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องคิดถึงฉนวนกันเสียงในบ้านของคุณให้มากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/