การรีไฟแนนซ์รถยนต์ – เวลาที่ดีที่สุดในการทำรีไฟแนนซ์รถคือเมื่อใด?

หากคุณรักรถของคุณ แต่เกลียดการผ่อนรถก็ถึงเวลายุติความสัมพันธ์ที่สับสนวุ่นวายนี้ ถึงเวลารีไฟแนนซ์รถของคุณ

การรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหมายถึงการชำระเงินกู้รีไฟแนนซ์รถปัจจุบันด้วยความช่วยเหลือของเงินกู้ใหม่ ชื่อรถถูกโอนไปยังผู้ให้กู้รายใหม่ ตอนนี้คุณจะต้องจ่ายเงินรายเดือนให้เขา

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ดูง่าย แต่คุณไม่แน่ใจหรือไม่?

หากคุณประสบปัญหาด้านล่างนี้การรีไฟแนนซ์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

เมื่อไหร่ที่ต้องรีไฟแนนซ์รถของคุณ?

1. อัตราดอกเบี้ยสูง / การชำระเงินรายเดือนสูง

อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นอาจเกิดจากปัจจัยหลายประการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ไม่เช็คเครดิตเช่นการล้มละลายการยึดสังหาริมทรัพย์รายงานเครดิตที่ไม่ดีการจัดหาเงินทุนของตัวแทนจำหน่ายเป็นต้นคุณสามารถขอรีไฟแนนซ์ได้แม้ว่าจะไม่มีการปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณมากนักก็ตาม การชำระเงินรายเดือนที่สูงขึ้นข้อกำหนดและเงื่อนไขเงินกู้ที่ไม่ยืดหยุ่นอาจเป็นสาเหตุของการรีไฟแนนซ์รถยนต์

ไม่มีประเด็นในการยืดเงินกู้ที่ทำให้คุณไม่สบายใจ ดังนั้นค้นหาผู้ให้กู้และรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณ

2. เงินกู้กลับหัว

หากคุณเป็นหนี้มากกว่ามูลค่ารถยนต์แสดงว่าคุณมีเงินรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์กู้กลับหัว ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าคุณจะขายรถของคุณคุณจะไม่สามารถชำระเงินกู้ได้ คุณสามารถนึกถึงการรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อช่วยคุณได้ คุณสามารถรับเงินกู้ใหม่ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าหรือระยะยาวและหลุดพ้นจากความวุ่นวาย

3. ตัวแทนจำหน่าย – รถไฟแนนซ์

มันต้องค่อนข้างสะดวกที่จะซื้อรถและเงินกู้จากที่เดียวกัน แต่ตัวแทนจำหน่ายของคุณให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดแก่คุณหรือไม่? อาจไม่เป็นเช่นนั้นดีลเลอร์มีชื่อเสียงในการเรียกเก็บดอกเบี้ยในอัตราที่สูงขึ้น แม้แต่ Federal Trade Commission ก็กำลังพิจารณาประเด็นเดียวกัน มีข้อสังเกตว่าการจัดหาเงินทุนของตัวแทนจำหน่ายอาจเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม

ดังนั้นหากรถของคุณได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากตัวแทนจำหน่ายคุณควรพิจารณาการรีไฟแนนซ์อย่างจริงจัง

  • 4. รถเช่า
  • หากคุณมีรถที่เช่าคุณจะต้องชำระเงินเป็นก้อนเมื่อสิ้นสุดข้อตกลง การประหยัดเงินจำนวนมากเช่นนี้เป็นเรื่องยากมาก แล้วทำไมไม่รีไฟแนนซ์รถของคุณและใช้จ่ายเป็นรายเดือนปกติล่ะ?
  • 5. ปรับปรุงสภาพการเงิน
  • สถานะทางการเงินของคุณดีขึ้นอย่างมากจากช่วงเวลาที่คุณใช้สินเชื่อรถยนต์ คุณอาจยอมรับอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในเวลานั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณควรจ่ายอัตราเดิมต่อไป รีไฟแนนซ์เงินกู้ของคุณเพื่อให้ได้อัตราดอกเบี้ยที่ดีขึ้น

6. ปรับปรุงคะแนนเครดิต

หากคุณชำระเงินรายเดือนอย่างเคร่งครัดในช่วงหกเดือนที่ผ่านมามีโอกาสที่คะแนนเครดิตของคุณจะดีขึ้นบ้าง ตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณและหากดีขึ้นให้รีไฟแนนซ์เงินกู้ของคุณ

7. อัตราดอกเบี้ยต่ำตลอดเวลา – ปัจจัยที่สำคัญมาก

อัตราเงินทุนของเฟดอยู่ใกล้ศูนย์ (เท่ากับ 0.25%) หมายความว่ามีสภาพคล่องในระบบเศรษฐกิจมากขึ้นและส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยลดลง นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการรีไฟแนนซ์รถของคุณ ใช้ประโยชน์จากสถานการณ์และรับอัตราเงินกู้ที่แข่งขันได้

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ทำได้ง่ายและราคาไม่แพงเนื่องจากค่าธรรมเนียมการรีไฟแนนซ์อยู่ในระดับต่ำ กระบวนการทั้งหมดสามารถเร่งได้ด้วยความช่วยเหลือของอินเทอร์เน็ต ออนไลน์และค้นหาผู้ให้กู้ที่เชื่อถือได้ รีไฟแนนซ์รถของคุณและออกจากความยุ่งเหยิงในไม่ช้า

ขอให้โชคดี!