วิธีส่งเสริมธุรกิจของคุณด้วยธงทะเลโฆษณา

คลื่นที่กำลังเคลื่อนไหวซึ่งธงสร้างขึ้นนั้นมีความทรงจำเช่นเดียวกับการมองไปที่คลื่นที่พุ่งชนชายฝั่ง ในบางแง่มันเหมือนสัญญาณมือโบกธงทะเลให้เราและโทรหาเราดึงความสนใจจากมุมสายตาของเรา ดังนั้นทำไมไม่ดึงดูดความสนใจไปยังธุรกิจที่มีแรงบันดาลใจและความเงียบสงบที่เหมือนกันของโมเมนตัมธงทะเลการไหลนั้น และวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนี้ก็คือการติดธงโฆษณา การตั้งค่าสถานะโฆษณาสามารถดึงดูดความสนใจจากใครก็ตามที่ผ่านมันไป

ใครก็ตามที่มองออกไปจะเห็นธงทะเลไม่ว่ามันจะติดอยู่ที่พื้นทางเท้าหรือติดอยู่กับรถยนต์มันจะดึงดูดความสนใจของผู้คนขณะเดินทาง แม้แต่คนที่ติดธงทะเลสุดโปรดไว้ที่หน้าต่างรถยนต์ของพวกเขาก็สามารถกระตุ้นความสนใจได้ ธงโฆษณาเป็นแบบพกพาและมีขนาดและสไตล์แตกต่างกัน มีขนนกหยดน้ำตาเห็น มีสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกันมากมาย

ธงทะเลในสายลมอย่างต่อเนื่องดึงดูดความสนใจของผู้คน

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บางรายวางธงทะเลที่มีสีแตกต่างกันสูงขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้คนในระยะไกลขณะที่บางคนวางธงทะเลโฆษณาไว้ที่มุมถนนเพื่อดึงดูดความสนใจไปยังถนนของพวกเขา มันเป็นเทคนิคการตลาดและอะไรก็ตามที่ดึงดูดสายตาผู้คนเดินทางไปพร้อมกับความคิดที่เต็มไปด้วยรายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน พวกเขาไม่หยุดที่จะมองธุรกิจจนกว่าพวกเขาจะค้นหามันธงทะเลโฆษณาหยุดคนบนทางเดินของพวกเขาไม่ว่าสิ่งที่อยู่ในใจของใครบางคน

การโบกธงทะเลในสายลมอย่างต่อเนื่องดึงดูดความสนใจของผู้คนไปสู่สิ่งที่อยู่ข้างหน้าพวกเขา สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวและความสนใจที่สองนั้นได้ทำให้ บริษัท ของคุณได้รับการเลื่อนตำแหน่ง พวกเขาจะคิดถึง บริษัท ของคุณและตัดสินใจว่าพวกเขาจะหยุดพักตอนนี้หรืออาจจะเป็นวันอื่น และหากบุคคลนี้ขับเคลื่อนโดยการตั้งค่าสถานะการโฆษณาด้วยธงทะเลของคุณเป็นประจำทุกวันการแจ้งเตือนที่คงที่ของการส่งเสริมการขายของคุณจะถูกฝังอยู่ในหัวของพวกเขา

ธงทะเลด้วยวัสดุที่เป็นผ้ามักโพลีเอสเตอร์มันล้างทำความสะอาดและพกพา

ธงทะเลโฆษณานำเสนอสีที่สั่นสะเทือนยิ่งสว่างยิ่งดี มันไม่ผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมพื้นหลัง มันโดดเด่นและเคลื่อนไปพร้อมกับสายลมที่พัดผ่าน และธงเหล่านี้มีราคาไม่แพง ROI ให้ผลลัพธ์ที่สูงกว่าโฆษณารูปแบบอื่น ๆ ธงทะเลด้วยวัสดุที่เป็นผ้ามักโพลีเอสเตอร์มันล้างทำความสะอาดและพกพา ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของการโฆษณาธงชาติคือไม่สว่างไสวในตอนกลางคืน แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการติดเทปสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงที่ถอดออกได้หรือแม้แต่การวางเสาสปอตไลท์พลังงาน

แสงอาทิตย์แบบพกพาลงบนพื้นและนำแสงขึ้นธุรกิจฐานสถานที่ตั้งสามารถทนต่อต้นทุนการรับผลิตธงทะเลตลาดที่แพงได้ การโฆษณาในรัศมีผ่านอีเมลโดยตรงและนิตยสารท้องถิ่นสามารถเพิ่มได้มากถึงหลายพันดอลลาร์ต่อปี ด้วยธุรกิจฐานสถานที่ตั้งมีหลายคนที่จะขับรถไปไม่กี่ไมล์ในทิศทางตรงกันข้ามระหว่างเดินทางไปทำงานหรือไปโรงเรียนเพื่อไปทำธุระหากไม่จำเป็น