เคล็ดลับสำหรับการเลือกการรักษาด้วย V Beam บนใบหน้า

หลายคนหันมาใช้ V Beam เพื่อช่วยในการย้อนเวลาและคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว V Beam ฟื้นฟูผิวหน้ามีความปลอดภัยสะดวกและมีประสิทธิภาพ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตัวเลือกการฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเลเซอร์มีจำนวนเพิ่มขึ้นและบางครั้งอาจทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับประเด็นสำคัญของเครื่องสำอางเลเซอร์

V Beam ทั้งหมดทำงานบนหลักการพื้นฐานเดียวกัน

พลังงานในรูปแบบของแสงเลเซอร์ถูกส่งเข้าสู่ผิวหนังและพลังงานนี้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงที่ต้องการในขณะที่ปล่อยให้เนื้อเยื่อโดยรอบไม่เป็นอันตราย การหยุดทำงานและความรู้สึกไม่สบายขึ้นอยู่กับประเภทของการรักษาและ V Beam ที่ใช้ โดยทั่วไปจะรู้สึกไม่สบายตัว การรักษาด้วยเลเซอร์บางอย่างจะทำให้ใบหน้าของคุณแดงสักสองสามชั่วโมงในขณะที่การรักษาด้วยเลเซอร์อื่น ๆ อาจส่งผลให้สีแดง 5-7 วัน

นี่คือสิ่งที่ V Beam สามารถทำเพื่อช่วยฟื้นฟูใบหน้าของคุณ

  • V Beam ทำงานโดยการลอกออกชั้นของผิวเอาเม็ดสีที่ไม่พึงประสงค์กับมันหรือโดยการทำลายเม็ดสีซึ่งจะละลายแล้วช้าไปตามร่างกายของคุณ
  • งานเลเซอร์โดยหดไหลเวียนของเลือดตื้นที่ทำให้เกิดรอยแดงและโดยการทำลายที่ไม่จำเป็นตื้นเส้นเลือดแดง
  • ลบแมงมุมหลอดเลือดดำบนใบหน้าระเหยภายในเลือด เรือที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ทำลายเส้นเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพผิวทำงานโดยการกำจัดชั้นผิวเผินของผิวที่สกปรกที่ไม่จำเป็นที่หยาบกระด้าง
  • V Beam กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้นลึกของผิวเลเซอร์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้รอยเหี่ยวย่น

ไม่มี V Beam เดียวที่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ

V Beam ที่แตกต่างกันทำสิ่งที่แตกต่าง มีตัวเลือกเลเซอร์ให้เลือกมากมายดังนั้นคุณจะต้องพึ่งพาผู้ให้บริการเลเซอร์ของคุณเพื่อแนะนำตัวเลือกของคุณและออกแบบระบบการปกครองตามความกังวลของคุณ แต่ต้องระวัง มีแบรนด์เลเซอร์เครื่องสำอางมากกว่า 50 รายการ และคลินิกเลเซอร์ส่วนใหญ่จะมีที่อยู่ระหว่าง 1 ถึง 4 ของเลเซอร์เหล่านี้เท่านั้น แพงกว่าการซื้อและบำรุงรักษา แน่นอนว่าคำแนะนำของแต่ละคลินิกจะมีอคติต่ออุปกรณ์ในสถานที่ของพวกเขา หากผู้ให้บริการทำการบ้านแล้วพวกเขาควรจะเสนอตัวเลือก v beam laser ที่ดีที่สุดให้กับคุณ และหากพวกเขาซื่อสัตย์คุณจะถูกนำไปสู่การรักษาที่ดีที่สุดที่อยู่ความกังวลใบหน้าของคุณ แต่คุณอาจต้องการปรึกษากับคลินิกต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจเลือกการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นี่คือคำแนะนำอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อเลเซอร์บำรุงผิวหน้า สนใจ https://www.theklinique.com/vbeam/