บริการแคปชั่นและการตลาดบทความยังคงมีประสิทธิภาพ

แต่เจ้าของธุรกิจออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมหลายคนทำผิดที่คิดว่าการบริการแคปชั่นประเภทนี้เป็นการแก้ไขที่รวดเร็ววิธีในการทำให้ไซต์ของพวกเขาอยู่ที่นั่นสังเกตและใกล้กับส่วนบนสุดของหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา นี่คือการคิดว่าคุณสามารถปลูกสวนหรือแปลงผักในพื้นที่ซึ่งเป็นกระดูกแห้ง 364 วันต่อปีด้วยฝนที่ตกลงมารุนแรงและพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงในหนึ่งวันต่อปี ผลก็คือแทบจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากพื้นดินแห้งและแข็งฝนส่วนใหญ่ก็จะหลุดออกและหายไปอย่างรวดเร็ว ในทำนองเดียวกันการมีเว็บไซต์ของคุณแทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อนและแทบจะมองไม่เห็นตลอดเวลาจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการระเบิดของกิจกรรมจากบริการเขียนบทความหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด

การทำงานอย่างหนักส่วนใหญ่จะทำเสียงดังมากซึ่งเกือบทั้งหมด

แคปชั่นจะถูกลืมอย่างรวดเร็วและมีผลเพียงเล็กน้อยในระยะยาว แล้วทั้งหมดนี้เกี่ยวกับเมืองทางตอนเหนือที่ชื้น จากประสบการณ์ของฉันเมืองส่วนใหญ่ทางตอนเหนือของสหราชอาณาจักรเพลิดเพลินกับสภาพอากาศที่เย็นชื้นและมืดครึ้มในช่วงฤดูหนาวตามด้วยฤดูหนาวที่เยือกเย็นเหมือนชื้นหม่นหมองที่เรียกว่า ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือในช่วงฤดูร้อน วันนั้นยาวนานขึ้นทำให้ผู้คนเพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นชื้นและมืดครึ้มได้นานขึ้น

แต่ทุกสภาพอากาศที่เปียกชื้นนี้หมายความว่าพืชจะเติบโตอย่างน่าอัศจรรย์ แคปชั่นสำหรับการพัฒนาพืชผลที่ดีกว่าฝนตกหนักเป็นครั้งคราวและสิ่งเดียวกันนั้นนำไปใช้กับการตลาดออนไลน์ การสร้างบทความที่ได้รับการปรับปรุงอย่างดีที่สุดที่มีการเขียนอย่างเต็มร้อยและการระเบิดไปยังไดเรกทอรีของบทความอาจได้รับความสนใจสักระยะหนึ่ง

ในทางกลับกันการสร้างบทความหลายชุดแล้วส่งแคปชั่นเหล่านี้

เมื่อเวลาผ่านไปจะสร้างรูปแบบการมองเห็นที่ดีขึ้นซึ่งทำให้เครื่องมือค้นหาเชื่อว่าเว็บไซต์ของคุณไม่น่าแปลกใจเลยที่มันได้รับการดูแลอย่างดี มีการรีเฟรชและอัปเดตธุรกิจอย่างต่อเนื่องซึ่งมีการเก็บข้อมูลเป็นประจำ มันเป็นวิธีการอยู่อย่างต่อเนื่องและน้อยแต่บ่อยครั้งซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ไม่เพียงแค่ไปที่ด้านบนสุดของหน้าผลการค้นหา แต่อยู่ในตำแหน่งที่สูงการระเบิดเว็บด้วยแคปชั่นหลายพันรายการในคราวเดียวอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณสั้นขึ้นจากความสับสนและอ้างว่าเป็นจุดสูงสุดที่สมเหตุสมผล แต่กลับมาตรวจสอบอีกสองสามวันต่อมาและมีโอกาสสูง

ที่จะจมดิ่งลงสู่ความสับสนอย่างรวดเร็วในขณะที่ทิ้งไว้บริการแคปชั่นบริการมืออาชีพส่วนใหญ่เสนอส่วนลดจำนวนมากหากคุณสั่งซื้อชุดบทความในคราวเดียวและสิ่งล่อใจคือต้องจ่ายเพิ่มสำหรับบทความหนึ่งหรือสองรายการต่อครั้งหรือซื้อจำนวนมากทั้งหมดและส่งทั้งหมดพร้อมกัน ที่ดียิ่งกว่าคือเพลิดเพลินไปกับส่วนลดโดยการซื้อสิ่งของเป็นจำนวนมากและใช้เวลามากขึ้นในการส่งบทความเหล่านั้นเมื่อเวลาผ่านไปเป็นประจำ แต่อย่าคิดว่าเมื่อคุณหมดบทความชุดงานเสร็จแล้ว เช่นเดียวกับฝนเมื่อมันแห้งพืชจะตายอย่างรวดเร็วและคุณไม่มีพืชผลใด ๆ