การเคลือบและสีอ่อนสำหรับแว่นตาตามใบสั่งแพทย์ของคุณ

 

สารเคลือบและสีอ่อนเคลือบป้องกันแสงสะท้อนการเคลือบป้องกันการสะท้อนแสงตามชื่อที่แนะนำคือการเคลือบบนพื้นผิวเลนส์ปรากฏการณ์ที่ช่วยลดการสะท้อนกลับที่น่ารำคาญจากพื้นผิวของเลนส์แว่นตาได้อย่างมาก สารเคลือบดังกล่าวเหมาะสำหรับการขับรถตอนกลางคืนเนื่องจากลดแสงสะท้อนจากไฟหน้าที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ยังช่วยลดแสงสะท้อนที่น่า

รำคาญที่มาจากด้านหลังของคุณหากคุณกำลังนั่งอยู่ที่หน้าต่างด้านหลัง สารเคลือบแว่นตาเหล่านี้ยังสามารถปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของเลนส์โดยการลดการสะท้อนแสงบนเลนส์ทำให้สามารถมองเห็นดวงตาของบุคคลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อทำให้เลนส์แว่นตาหายไปเมื่อสวมใส่บนใบหน้า โดยทั่วไปแล้วเลนส์จะให้การสะท้อนสีน้ำเงินเขียวเข้ม

การเคลือบป้องกันการสะท้อนสามารถพบได้ในเครื่องมือออพติคัล

การเคลือบป้องกันการสะท้อนสามารถพบได้ในเครื่องมือออพติคัลทุกประเภทเช่นเลนส์กล้องสองตา, เลนส์กล้อง, รวมถึงแว่นสายตาเคลือบแข็งเคลือบแข็งถูกนำไปใช้กับพื้นผิวของเลนส์เพื่อปกป้องเลนส์จากการสึกหรอในแต่ละวันลดโอกาสในการเกาพื้นผิวเลนส์ รอยขีดข่วนบนพื้นผิวของเลนส์แว่นตาของคุณจะทำให้คุณภาพการมองเห็นลดลงจากการสึกหรอของตาเลนส์ที่เปลี่ยนสีแว่นตาในสภาพแสงที่แตกต่างกันนั้นสามารถเกิดขึ้นได้หลายวิธีเช่นการเปลี่ยนปฏิกิริยาปฏิกิริยาและคอร์โตแมติก ผู้ผลิตที่แตกต่างกันจะมีชื่อทางการค้าที่แตกต่างกัน

โดยทั่วไปแล้วพวกเขามาในสีเทาและน้ำตาล แต่มีสีอื่น ๆการเพิ่มประสิทธิภาพเลนส์แว่นตาช่วงนี้ช่วยป้องกันแสงจ้าเนื่องจากปรับเข้ากับสภาพแวดล้อมภายนอกโดยอัตโนมัติซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พวกเขาจะช่วยปกป้องจากความเหนื่อยล้าของดวงตาขณะที่พวกเขาออกอย่างต่อเนื่องแม้แสงที่แตกต่างกันและแว่นตาป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายช่วยรักษาสุขภาพตา ในขณะที่คุณเดินเข้าไปในอาคารจากข้างนอกพวกเขาจะหลุดสีอ่อน ๆ อย่างรวดเร็วดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องพาพวกเขาขึ้นและลงเหมือนแว่นกันแดดแบบดั้งเดิม

เลนส์โพลาไรซ์แว่นตากันแดดโพลาไรซ์จะช่วยลดแสงจ้าจากผิว

เลนส์โพลาไรซ์แว่นตากันแดดโพลาไรซ์จะช่วยลดแสงจ้าจากผิวน้ำทำให้คุณมองเห็นเส้นใต้น้ำได้ ข้อได้เปรียบอย่างยิ่งเมื่อตกปลา เลนส์แว่นตาโพลาไรซ์ยังช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตที่สะท้อนออกมาจากผิวน้ำทำให้ดวงตาของคุณรู้สึกน้อยลงในตอนท้ายของวัน แว่นตาที่มีเลนส์โพลาไรซ์เหมาะ

สำหรับผู้ที่มีส่วนร่วมในกีฬาทางน้ำเช่นวินเซิร์ฟแล่นเรือใบและตกปลา เลนส์โพลาไรซ์สามารถใช้ร่วมกับเลนส์เปลี่ยนสีได้โทนสีมาตรฐานสีอ่อนสามารถนำไปใช้กับเลนส์พลาสติกกรอบแว่นตาในทุกสีและความหนาแน่นแทบทุกสีที่พบบ่อยที่สุดคือสีเทาและสีน้ำตาลมีให้เลือกตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม ด้วยการใช้โทนสีเข้มผู้สวมแว่นสายตาสามารถสร้างแว่นตากันแดดตามใบสั่งแพทย์ของตนเองหรือแม้แต่เฟรมที่ชื่นชอบ ‘แปลง’ เป็นแว่นอ่านหนังสือฤดูร้อน