จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์เทียบกับการใช้ซอฟต์แวร์

มีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อต้นทุนการจัดส่งทั้งหมดของผู้ผลิตรวมถึงค่าธรรมเนียมคลังสินค้าค่าธรรมเนียมสินค้าคงคลังและค่าธรรมเนียมการขนส่งสินค้า โลจิสติกส์เพื่อลดค่าธรรมเนียมเหล่านี้ผู้ผลิตอาจเลือกที่จะจัดส่งโดยผู้ให้บริการทางอากาศแทนควบคู่ไปกับการขนส่งสินค้าลดค่าคลังสินค้าอย่างมีนัยสำคัญโดยการย้ายสินค้าจากผู้ผลิตไปยังผู้ซื้อในเวลาไม่กี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเพื่อประหยัดเงินมากที่สุดบริษัทจะต้องตรวจสอบทั้งสามด้านของต้นทุนด้วยตาต่อการพัฒนาโซลูชันการประหยัดต้นทุนแบบรวม ในการพัฒนาโซลูชันดังกล่าวมีประเด็น

การค้นหาการผสมผสานที่เหมาะสมของการขนส่งสินค้าการบริการคลังสินค้า

คลังสินค้าและการค้นหาราคาที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละรายการ ซอฟต์แวร์ลอจิสติกส์สามารถช่วยได้โดยการวิเคราะห์ชุดค่าบริการที่สัมพันธ์กับต้นทุนบริการแต่ละรายการ สำหรับบริษัทขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ส่งมอบสินค้าจากสายการประกอบโดยตรงไปยังร้านค้าปลีกซอฟต์แวร์จิสติกส์สามารถนำเสนอการวิเคราะห์พื้นฐานของตัวเลือกเส้นทางและอัตราค่าขนส่ง แต่บริษัทที่ใช้คลังสินค้าหลายแห่งและสถานที่ตั้งของซัพพลายเชนหลายแห่งอาจต้องการมากกว่านี้เช่นการวิเคราะห์การจัดตารางการผลิตที่พัฒนาแผนการผลิตโดยคำนึงถึงสถานที่ตั้งของซัพพลายเชนหลายแห่ง

ข้อได้เปรียบพื้นฐานของซอฟต์แวร์โลจิสติกส์คือการนำเสนอโซลูชั่นการจัดส่งที่ตรงตามความต้องการของสถานการณ์การผลิตที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นการแก้ปัญหาบางอย่างอาจมุ่งเน้นไปที่ปัญหาการขนส่งสินค้าเฉพาะเช่นการวิเคราะห์วิธีการเพิ่มเวลาการส่งมอบโดยการศึกษาตารางการก่อสร้างและข้อมูลการจราจรบนทางหลวงในขณะที่การแก้ปัญหาอื่น ๆ อาจมุ่งเน้นไปที่การเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร การกระจายน้ำหนักการเพิ่มประสิทธิภาพของคิวบ์และเส้นทางที่สั้นที่สุดไปยังปลายทาง การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตที่ใช้ซอฟแวร์โลจิสติกส์ตระหนักถึงการลดลง

โลจิสติกส์ไม่ว่าบริษัทของคุณจะมีระบบรถบรรทุกเป็นของตัวเอง

ใช้บุคคลที่สามซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งของคุณโดยไม่กระทบต่อความตรงต่อเวลาประสิทธิภาพหรือความปลอดภัยในการขนส่ง หากคุณต้องการลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดส่งและลดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งการปรึกษากับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาวิธีแก้ไขปัญหาที่ประสบความสำเร็จทั้งสองในเวลาเดียวกัน ธุรกิจสามารถติดตามจำนวนชิ้นส่วนที่มีอยู่ในมือและสั่งซื้อจำนวนสินค้าที่สมบูรณ์ที่มีอยู่เส้นทางการขนส่งสินค้าทางรถบรรทุกและโหลดที่มีอยู่ในปัจจุบันและบันทึกการโต้ตอบการบริการลูกค้า

ความสามารถในการป้อนข้อมูลนี้ได้อย่างราบรื่นและด้วยความพยายามน้อยที่สุดทุกธุรกิจที่ใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์หรือบริษัทโลจิสติกส์สามารถประหยัดเงินได้ ระดับสินค้าคงคลังที่สูงจะทำให้บริษัทต้องเสียเงินพร้อมกับต้นทุนการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้า ความสามารถในการสื่อสารกับลูกค้าเมื่อมีการโหลดจะเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้า และในที่สุดความสามารถในการบันทึกปัญหาของลูกค้าบริษัทสามารถระบุแนวโน้มก่อนที่มันจะล้นหลามเกินไป