ทัวร์แสงเหนือของไอซ์แลนด์แสงเหนือธารน้ำแข็งและกีย์เซอร์

มีหลายเหตุผลที่ควรเยี่ยมชมไอซ์แลนด์ การเที่ยวชมแสงเหนือธารน้ำแข็งและกีย์เซอร์เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ประเทศที่น่าหลงใหลแห่งนี้มีมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานและอาหารท้องถิ่นชั้นเลิศที่ผู้เข้าชมจำนวนมากอาจไม่ได้ตระหนักในตอนแรก ทัวร์แสงเหนือโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับการดูปลาวาฬ

ทัวร์แสงเหนือรวมถึงการเยี่ยมชม Blue Lagoon ของไอซ์แลนด์และ Golden Circle ทุกคนควรทำให้เป็นไปตามแผนการเดินทางที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นค้นหาผู้เชี่ยวชาญทัศนศึกษาส่วนใหญ่ในไอซ์แลนด์ การดูแสงเหนือและการดูปลาวาฬ เป็นรางวัลที่คุ้มค่ามากที่สุดหากนำโดยไกด์ผู้เชี่ยวชาญ การค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดูไฟจะขึ้นอยู่กับการรู้เวลาและสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับสภาพการรับชมที่ดีที่สุด

มัคคุเทศก์ท้องถิ่นสามารถช่วยนำทางภูมิประเทศที่ขรุขระบ่อยครั้ง

มัคคุเทศก์ท้องถิ่นสามารถช่วยนำทางภูมิประเทศที่ขรุขระบ่อยครั้งผ่านรถจี๊ปซุปเปอร์เพื่อค้นหาจุดที่ห่างไกลและห่างไกลทัวร์แสงเหนือซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็น Aurora Borealis โดยไม่มีแสงไฟจากแสงประดิษฐ์ของเมืองและมีข้อดีของท้องฟ้าใสเมื่อไปเยือนไอซ์แลนด์แสงเหนืออาจจะอยู่ในอันดับต้น ๆ แต่การดูปลาวาฬน่าจะใกล้เคียงกันมาก ไกด์นำเที่ยวที่มีความรู้ซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับชีวิตทางทะเลของประเทศนำไปสู่การชมปลาวาฬทั้งในฤดูร้อนและฤดูหนาว ในขณะที่แน่นอนไม่สามารถรับประกันได้ 100% ว่าปลาวาฬจะเห็นในระหว่างทัวร์ไกด์เหล่านี้ยังสามารถให้การเดินทางที่น่าสนใจและให้ข้อมูลทั้งหมดในขณะที่ดูแนวชายฝั่งที่สวยงาม

สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติในฐานะที่เป็นเกาะภูเขาไฟภูมิประเทศและภูมิประเทศของประเทศนั้นเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่งดงาม หนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไอซ์แลนด์ (ไม่รวมแสงเหนือ) คือการทัวร์แสงเหนือชมสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Golden Circle Highlights โดยทั่วไปแล้วสิ่งนี้จะครอบคลุมไซต์สำคัญสามแห่งนอกกรุงเรคยาวิก Pingvellir Rift Valley, น้ำตก Gullfoss และน้ำพุร้อน Strokur ซึ่งจะปะทุขึ้นทุกๆ 5-10 นาที โดยรวมแล้วสิ่งมหัศจรรย์ทางธรณีวิทยาทั้งสามนี้เป็นที่น่าทึ่งและเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของความร่ำรวยที่ประเทศมีให้

ในที่สุดหลังจากการล่าสัตว์แสงและการนำทางชายฝั่งทะเล

ในที่สุดหลังจากการล่าสัตว์แสงและการนำทางชายฝั่งทะเลเพื่อค้นหาปลาวาฬผู้เข้าชมสามารถผ่อนคลายในน่านน้ำใต้พิภพบำบัดของบลูลากูนในตำนาน น้ำของทะเลสาบนั้นบริสุทธิ์เป็นพิเศษและอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำหรับทัวร์ไอซ์แลนด์ซึ่งกล่าวกันว่าดีต่อผิวและสุขภาพโดยรวม มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ในการพักผ่อนในห้องซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำที่แกะสลักไว้ในลาวาจากนั้นเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสที่หนึ่งในร้านอาหารชั้นเยี่ยมที่สามารถมองเห็นน้ำทะเลสีฟ้าใสของทะเลสาบจะเห็นในระหว่างทัวร์ไกด์เหล่านี้ยังสามารถให้การเดินทางที่น่าสนใจและให้ข้อมูลทั้งหมดในขณะที่ดูแนวชายฝั่งที่สวยงาม