ทำไมของเล่นไม้ถึงดีกว่าของเล่นพลาสติกสำหรับเด็ก

ของเล่นไม้สำหรับเด็กเป็นของเล่นที่ทำจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติซึ่งตรงข้ามกับผลิตภัณฑ์เช่นพลาสติกซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราพยายามรีไซเคิล แต่ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีต้นทุนการผลิตใหม่น้อยกว่าการรีไซเคิล หากของเล่นไม้ทำมาจากป่าที่ยั่งยืนนั้นจะดีกว่าเพราะเป็นประโยชน์ต่อสภาพแวดล้อมของเรา นี่เป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลที่เรารู้สึกดีกับไม้มากกว่าทางพลาสติก นอกจากนี้ยังมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ของเล่นไม้รู้สึกดีขึ้น

เมื่อพูดถึงของเล่นพลาสติกและของเล่นไม้มีโอกาสมากกว่า

ที่จะซื้อของเล่นพลาสติก อย่างไรก็ตามผู้บริโภคดูเหมือนจะไม่พิจารณาซื้อของเล่นไม้ให้ลูกแทน ในสองสามวิธีมันจะคุ้มค่ากว่าที่จะได้รับ มีกี่ครั้งที่เราได้รับแจ้งว่าพลาสติกหรือของเล่นที่ทำสีมีความปลอดภัยเพียงเพื่อดูว่าจำได้หรือพบว่ามันเป็นผู้นำในการทาสีหรือไม่ปลอดภัยด้วยเหตุผลหลายประการ? เรื่องนี้ถือเป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและทารก เด็กน้อยเหล่านี้จะใส่อะไรก็ตามที่พวกเขาเล่นด้วยในปากของพวกเขา พลาสติกของเล่นที่ทาสีและโลหะแน่นอนไม่สูงในรายการสิ่งที่คุณต้องการในปากของพวกเขา

หากเรากำลังพิจารณาสภาพแวดล้อมและจุดหมายปลายทางสุดท้ายสำหรับของเล่นมากมาย (ซึ่งเป็นหลุมฝังกลบ) ไม้นั้นเป็นวัสดุที่ดีกว่าอย่างชัดเจน หากเรากำลังคิดเกี่ยวกับความทนทานและความยืดหยุ่นของวัสดุในการรักษาที่ของเล่นได้รับจากมือเจ้าของของพวกเขาวัสดุทั้งสองก็สามารถทำงานได้ดีขึ้นอยู่กับของเล่นไม้

ลองนึกถึงความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างสองสิ่งนี้

ของเล่นพลาสติกสามารถแตกหักได้ง่ายและขอบอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก ในทางกลับกันของเล่นไม้นั้นมีความทนทานมากกว่า หากคุณต้องยืนบนรถบรรทุกของเล่นที่ทำจากพลาสติกมีโอกาสดีที่มันจะพังอาจทิ้งขอบคมที่อาจทำให้ลูกของคุณทิ้งมันให้พอดีกับถังขยะ ของเล่นไม้ในทางกลับกันส่งเสริมให้เด็กของคุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาเมื่อพวกเขาทำของเล่นเองหรือเล่นกับพวกเขา กิจกรรมง่ายๆเช่นการทำคุกกี้ที่ห้องครัวของเล่นของตัวเองหรือขี่ม้าอาหรับที่ทำด้วยไม้และอื่น ๆ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์และการมองเห็น

ไม้เป็นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ซึ่งหมายความว่านอกเหนือจากการให้ความบันเทิงสำหรับลูกของคุณคุณยังสามารถให้ความช่วยเหลืออย่างแข็งขันในการป้องกันความเสื่อมโทรมของสภาพแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้นเด็ก ๆ ดูเหมือนติดกับของเล่นไม้มากขึ้น ของเล่นไม้มีความทนทานมากกว่าพลาสติกหรือโลหะ ดังนั้นด้วยความระมัดระวังจึงเป็นไปได้ที่จะทำให้ของเล่นเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานและอาจมอบของเล่นเหล่านี้ให้กับเด็ก ๆ