เคล็ดลับเรื่องไข่สั่นและทำให้เป็นจริง

ไข่สั่นเพื่อความสนุกสนานความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดคู่ควรมีส่วนร่วมในเคล็ดลับและเทคนิคใกล้ชิดมากที่สุด แต่พวกเขาควรทำให้เป็นจริงในเวลาเดียวกัน เปิดกว้างสำรวจและสนุกไปกับเคล็ดลับทางเพศใหม่เท่าที่คุณจะเจอ บุคคลหรือคู่รักจำนวนมากพลาดความสุขที่เพิ่มขึ้นและความตื่นเต้นที่ใกล้ชิดโดยไม่ได้เรียนรู้วิธีที่จะกลายเป็นคนรักที่ดีกว่า หากคุณอยู่ในความสัมพันธ์ลองรับคู่ของคุณเพื่อสำรวจเทคนิคใหม่และน่าตื่นเต้น หากอีกฝ่ายประหม่าหรือลังเลเกินไป

เพียงแค่ไปข้างหน้าเริ่มเรียนรู้เทคนิคใหม่ด้วยตัวคุณเอง

สิ่งนี้จะบีบบังคับคู่ของคุณให้เขาหรือเธอใกล้ชิดมากขึ้น นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปิดเผยเคล็ดลับเทคนิคและเทคนิคใหม่ ๆ ของคุณ มันเป็นไข่สั่นที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เข้าสู่โลกแห่งการสำรวจอย่างใกล้ชิด ไม่จำเป็นต้องมีอะไรที่สุดโต่งเช่นกัน ไข่สั่นที่ดีสามารถเป็นเพียงน้ำมันหรือโลชั่นกาม จากนั้นคุณสามารถไปที่แผนกที่กินได้ สิ่งที่ต้องทำก็แค่เริ่มต้นเกมแล้วเกมก็จะเริ่มขึ้น!เคล็ดลับและของเล่นทางเพศนั้นยอดเยี่ยมและสามารถเพิ่มความสุขให้กับความสัมพันธ์จำนวนมาก

แต่โปรดจำไว้เสมอว่ารักษาความเป็นจริงและไม่อนุญาตให้ไข่สั่นหรือเทคนิคเหล่านี้ถือเป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์ใกล้ชิดของคุณ นั่นคือใช้พวกเขาเป็นตัวช่วยเพื่อความหลากหลายและเพิ่มความสุข อย่าใช้พวกเขาเป็นศูนย์กลางที่คุณต้องพึ่งพาพวกเขาเพียงเพื่อความใกล้ชิดที่จะเกิดขึ้น ไข่สั่นเปลี่ยนแปลงเทคนิคและของเล่นของคุณอยู่เสมอ อย่าเพิ่งเรียนรู้สิ่งใหม่หนึ่งหรือสองอย่างเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคหลายสิบเพื่อให้ความใกล้ชิดของคุณสามารถเติบโตและไม่เคยแก่หรือน่าเบื่อ การเจาะครั้งแรกควรทำช้ามากและหายใจลึก ๆ การหายใจยาว ๆ เหล่านี้จะทำให้เลือดไหลไปยังอวัยวะเพศที่ช่วยให้พวกเขาได้รับการพักผ่อนและผ่อนคลาย

ไข่สั่นหรือกลั้นลมหายใจมันจะหยุดทั้งหมด

ไข่สั่นที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความรัดกุมและความอ่อนโยน เมื่อเสียบฉันขอแนะนำให้ทิ้งไว้ในนั้นสักครู่เพื่อให้ร่างกายคุ้นเคยกับความรู้สึกของมันและให้เวลาสำหรับร่างกายในการผ่อนคลายอย่างเหมาะสม จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใส่ลงไป (ทำในสิ่งที่รู้สึกดีและสบาย ผู้หญิงบางคนชอบเจาะลึกและอื่น ๆ แทรกตื้น โปรดจำไว้ว่ามันเป็นของเล่นเด็กผู้หญิงของคุณที่คุณสามารถควบคุมและเล่นกับของคุณออกกำลังกายในสิ่งที่รู้สึกดี

ทำสิ่งที่คุณต้องการผู้หญิง ทั้งหมดหรือครึ่งเดียวใส่ลึกลงไปหรือตื้นขึ้นเพลิดเพลินไปกับการเคลื่อนไหวที่ช้าหรือช้า (หยอกล้อตัวเองเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ใกล้จุดสุดยอดหยุดแล้วนับถึงสามสิบแล้วเริ่มสร้างความพอใจอีกครั้ง หยุดและทำซ้ำสองสามครั้งที่การสำเร็จความใคร่ที่เกิดขึ้นจะเป็นไฟฟ้า) สนุกกับทุกช่วงเวลาของการเล่นด้วยไข่สั่นของคุณ ฉันชอบที่จะไปลึกและหนักหน่วงเมื่อฉันร้อนและกระตุ้น