ประโยชน์ของเครื่อง cpap philips สำหรับการนอนหลับ

ฉันมักถามคำถามว่า “เครื่อง cpap philips อัตโนมัติและเครื่อง cpap philips แบบปกติแตกต่างกันอย่างไร” ดังนั้นในบทความนี้ฉันจะอธิบายถึงความแตกต่างหลัก ๆ แรกฉันจะบอกว่าฉันเคยสงสัยว่าทำไมคนจำนวนมากในอุตสาหกรรมมีแนวโน้มที่จะเรียกเครื่อง cpap philips เครื่องอัตโนมัติอื่นนอกเหนือจากสิ่งที่เป็นเครื่อง cpap philips อัตโนมัติ คุณมักจะได้ยินเสียงเรียกคนประเภทนี้เครื่อง cpap philips ฉันเชื่อว่านี่เป็นผลมาจากความเข้าใจผิดของ cpap philips

หมายถึงความดันอากาศต่อเนื่องบวกซึ่งบ่งบอกว่าแรงดันอากาศจะถูกส่งต่อเนื่องตลอดวงจรการนอนหลับ อย่างไรก็ตามคำว่า cpap philips ไม่ได้หมายความว่าอากาศที่ส่งมอบอย่างต่อเนื่องจะ คงที่ตลอดเวลา ดังนั้นคำที่เหมาะสมที่จะใช้สำหรับเครื่อง cpap philips ซึ่งจะปรับการตั้งค่าความดันโดยอัตโนมัติตามความต้องการของคุณคือเครื่อง cpap philips แบบอัตโนมัติ

เครื่อง cpap philips ถูกออกแบบมาเพื่อเป่าลม

ผ่านทางเดินลมหายใจที่กีดขวางบางส่วนเพื่อขจัดสิ่งกีดขวางและช่วยให้คุณหายใจได้ตามปกติ สิ่งที่หลายคนเรียกว่า “ปกติ” เครื่อง cpap philips  ทำเช่นนี้โดยการเป่าอากาศที่ความดันคงที่ตลอดทั้งคืนโดยไม่คำนึงถึงว่าคุณกำลังประสบภาวะหยุดหายใจขณะหลับหรือเลิกสูบบุหรี่หรือไม่ cpap philips อัตโนมัติไม่ใช้แรงดันคงที่ แต่เครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รู้สึกหายใจผ่านการใช้อุปกรณ์ตอบรับแรงดัน เมื่อเครื่องรู้สึกว่าคุณหายใจได้ดีแรงดันส่งจะลดลง ในทางกลับกันเมื่อเครื่องรู้สึกว่าคุณหายใจไม่ดีนั่นคือเมื่อรู้สึกว่ามีภาวะหยุดหายใจสั้นหรือภาวะชักอาจส่งผลให้ความดันสูงขึ้น

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่มีภาวะหยุดหายใจ

ขณะนอนหลับหายใจอย่างปกติเป็นเวลาอย่างน้อยตอนกลางคืนบางส่วนจึงมีเหตุผลที่แรงดันคงที่โดยทั่วไปไม่จำเป็นสำหรับการบำบัด CPAP ที่มีประสิทธิภาพ เครื่อง cpap philips  อัตโนมัติช่วยให้ความดันลดลงประมาณ 40% ตลอดช่วงกลางคืนเมื่อเทียบกับเครื่อง CPAP ที่ให้แรงดันคงที่ ความกดดันที่ลดลงนี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความสอดคล้องของผู้ป่วยและทำให้การรักษาด้วย CPAP สามารถทนต่อผู้ใช้ cpap philips รายใหม่ ๆ ได้มากขึ้น

หากการตั้งค่าความดันที่กำหนดไว้ค่อนข้างต่ำ ต่ำกว่า 10 ซม.ประโยชน์หลักของเครื่อง CPAP อัตโนมัติอาจไม่ใช่แรงดันเฉลี่ยที่ลดลง แต่อาจเป็นเพียงว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการปรับความดันใน อนาคต. เครื่อง CPAP อัตโนมัติรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับการบำบัดด้วย cpap philips ที่เหมาะสมโดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพของคุณ

เช่นเดียวกับเครื่อง CPAP ส่วนใหญ่เครื่อง CPAP อัตโนมัติได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบความดันอากาศระหว่าง 4 ในระหว่างการตั้งค่าเริ่มต้นของเครื่องแรงดันต่ำสุดและสูงสุดจะถูกตั้งค่า ปกติค่าเริ่มต้นของ 4 ซม. เมื่อใช้แรงดันสูงสุด อย่างไรก็ตามหากการตั้งค่าความดันที่กำหนดไว้สูงกว่า cpap philips  การเพิ่มความดันขั้นต่ำอาจทำให้รู้สึกได้ เกือบจะแนะนำให้ใช้ค่าเริ่มต้นต่ำสุดและค่าความดันสูงสุดเนื่องจากการตั้งค่าเหล่านี้จะช่วยลดความดันโดยเฉลี่ยได้สูงสุดและความสบายสูงสุดของผู้ป่วย