วัสดุที่แข็งแรงมีผลต่อการเลือกประตูหนีไฟอย่างไร

เป็นอาสาสมัครกับสภากาชาดสหรัฐฯฉันมีโอกาสที่จะเห็นมือแรกว่าร้ายแรงไฟไหม้บ้านได้ ครอบครัวมักสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนเป็นเจ้าของและในโอกาสที่คนที่คุณรักด้วย ประตูหนีไฟรู้ว่าความเสียหายที่เกิดจากไฟสามารถเป็นกับครอบครัวได้หรือไม่ ถ้ามีไฟเกิดขึ้นภายในบ้านคุณและครอบครัวของคุณจะรู้สึกมั่นใจในการออกไปด้วยตัวเองหรือไม่ ในระหว่างที่เกิดเพลิงไหม้บ้านมักจะมีเวลาน้อยที่จะทำให้สมาชิกในครอบครัวมีความปลอดภัย มันกลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อมีเพียงแค่ไม่มีเวลาที่จะเสียความคิดของกลยุทธ์ กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณจะได้รับจากนรกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ในช่วงฤดูหนาวเราจะเห็นการเพิ่มขึ้นของความถี่ในการดับเพลิงภายในบ้านอันเป็นผลมาจากเครื่องอุ่นน้ำมันก๊ดแบบพกพาซึ่งบังเอิญได้รับการกระแทก ประตูหนีไฟโดยทั่วไปจะไม่อาจคาดการณ์ได้และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว แนวโน้มนี้เห็นได้ชัดในบ้านเคลื่อนที่ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะมีบ้านเคลื่อนที่มาตรฐานขึ้นไปในเปลวไฟเนื่องจากกล่องเนื้อเยื่อจะติดไฟ

เมื่อต้องเผชิญกับประตูหนีไฟปริมาณของควันทำให้เป็นเรื่องยาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะได้รับอากาศบริสุทธิ์และความปลอดภัย เมื่อไฟลุกไหม้ล่าสุดที่ฉันไปพบกับสุภาพบุรุษได้แจ้งให้ฉันทราบว่าควันจากหน้าห้องครัวของเขามีความหนามากเขามีปัญหามากจนทำให้ประตูหนีไฟ ควันทำให้ควันไม่เพียง แต่ดูยาก แต่แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะหายใจได้ดี ด้วยเหตุนี้แม้ว่าในใจดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกเชิงตรรกะในการสร้างแผนการหลบหนีไฟฉุกเฉินสำหรับครอบครัว หากคุณยังไม่มีที่อยู่คุณควรเริ่มดำเนินการทันที

เริ่มแผนของคุณโดยการวาดแผนที่ของแต่ละชั้นในบ้านของคุณ

ในร่างของคุณมีประตูหนีไฟและหน้าต่างทั้งหมด สำหรับแต่ละห้องจะสร้างเส้นทางหลบหนีที่เป็นไปได้สองแห่ง วางแผนเส้นทางเหล่านี้เพื่อที่ว่าถ้าผู้ใดถูกบล็อกผู้ครอบครองห้องอาจกลับไปใช้แผนการอื่นที่กำหนดไว้ เป็นตัวอย่างคุณอาจมีเส้นทางหนึ่งเป็นใช้ประตูห้องปกติในขณะที่เส้นทางที่สองอาจประกอบด้วยหน้าต่าง ประตูหนีไฟคุณไม่เคยรู้ว่าเมื่อใดเส้นทางหนึ่งจะถูกบล็อกโดยไฟหรือควัน ราคาประตูหนีไฟถ้าคุณมีหลายชั้นในบ้านของคุณได้บันไดแบบพกพาเพื่อให้อยู่ใกล้ห้องนอนชั้นบน นั่งสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนลงและให้แน่ใจว่าพวกเขารู้ว่าจะพบที่ใดนอกบ้านเมื่อพวกเขาได้หลบหนี ฝึกฝนแผนการหลบหนีไฟของคุณเป็นประจำเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวคุ้นเคยกับสิ่งที่ต้องทำ