คุณสมบัติของคอกกั้นเด็กที่มีคุณภาพ

การจำหน่ายโดยธรรมชาติของมนุษย์คือการปกป้องครอบครัวของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีทารกเกิดใหม่ เขารู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องปกป้องผู้ที่บอบบาง อุปกรณ์ที่ทรงพลังที่สุดชิ้นหนึ่งเพื่อป้องกันทารกคือคอกกั้นเด็กความปลอดภัยของทารก วันนี้มีหลายโซลูชั่น สำหรับเกือบทุกชนิดของพื้นที่ แต่การเลือกคอกกั้นเด็กนิรภัยที่สมบูรณ์แบบอาจต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับประตูนิรภัยของทารกหลายประเภท

คอกกั้นเด็กและรูปแบบต่างๆ

รูปแบบนี้ติดตั้งกับผนังโดยใช้สกรูและยึดติดไว้อย่างถาวรเว้นแต่จะถูกเอาออกอย่างจงใจ มีเสถียรภาพและเหมาะสำหรับพื้นที่เช่นชั้นบนบันได พวกเขาเป็นเหมือนประตูที่สามารถเปิดหรือปิดและยังสะดวกสำหรับพื้นที่ที่คุณเดินผ่านอย่างสม่ำเสมอสไตล์นี้สามารถติดตั้งคอกกั้นเด็กและถอดออกได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้การฝึกซ้อมหรือสกรูใด ๆ พวกเขาสามารถติดตั้งโดยใช้สปริงยึดที่ใช้ความดันกับพื้นผิวที่ยากลำบากอย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่ยั่งยืนเป็นเวลานานเนื่องจากต้องนำออกและแทนที่ทุกครั้งที่เข้าสู่

สไตล์นี้สร้างขึ้นสำหรับคอกกั้นเด็กทางเข้าทั่วไปเท่านั้น

สามารถปรับให้พอดีกับประตูที่มีความกว้างตั้งแต่ 30 นิ้วถึง 50 นิ้วสไตล์นี้ใช้สำหรับแผนผังชั้นบนและชั้นบนในบ้านเฉพาะที่มีห้องรูปตัว L หรือห้องขนาดใหญ่ประเภทนี้มักใช้ในการปิดกั้นพื้นที่ที่มีลักษณะผิดปกติเช่นอ่างน้ำร้อนที่ตั้งสำนักงานและแม้แต่เตาผิง

นี่เป็นเพียงบางส่วนของรั้วกั้นเด็กที่พบมากที่สุดเท่านั้น แต่นี่เป็นเรื่องยากสำหรับบางคนที่จะเลือกประตูที่สะดวกที่สุดเพื่อปกป้องทารกของพวกเขา มีรายการที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกประตูที่ดีที่สุดคือขนาดประตูวัสดุก่อสร้างการออกแบบและวิธีติดตั้ง

เพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสมของคอกกั้นเด็กคุณจะต้องวัดพื้นที่ที่คุณต้องการ

ให้ประตูติดตั้งอย่างระมัดระวัง การวัดที่เหมาะสมจะทำบุญได้ขนาดที่ถูกต้องของประตู มีหลายทางเลือกสำหรับวัสดุก่อสร้างบนประตู แต่สิ่งที่เหมาะที่สุดสำหรับเด็กทารกคือไม้เนื้อแข็งหรือประตูพลาสติกโปร่งใส สำหรับวิธีการติดตั้งถ้าคุณไม่ใช่ช่างไม้ควรเลือกประตูประเภทที่มีความดันสูงกว่า มิฉะนั้นถ้าคุณต้องการประตูที่แข็งแกร่งประตูที่ติดตั้งฮาร์ดแวร์จะแนะนำให้เลือก

มีประตูความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติที่ดีต่างๆ มีผู้ที่มีประตูที่แกว่งหนึ่งหรือสองวิธี นอกจากนี้ยังมีประตูที่ปิดโดยอัตโนมัติและล็อคและบางส่วนยังได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานกลางแจ้งและแม้กระทั่งสำหรับการเดินทาง เมื่อเลือกการออกแบบประตูโปรดพิจารณาพื้นที่และวิธีใช้ประตู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกคอกกั้นเด็กพร้อมเบาะรองคลานที่ไม่มีรอยต่อและไม่มีข้อต่อแบบบานพับซึ่งอาจทำให้นิ้วมือขังได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือห้ามใช้ประตูนิรภัยมือสองเพราะอาจเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป