สิ่งที่ผิดพลาดสำหรับการใช้แฮงเกอร์กับท่อน้ำแต่ละชนิด

กว่า 99% ของประชากรมีน้ำประปาร้อนและเย็นห้องน้ำล้างและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวนำเข้ามาในบ้านของพวกเขาผ่านท่อน้ำที่อยู่อาศัยมีน้ำดื่มสดนำเข้ามาในบ้านและน้ำเสียที่นำออกไปผ่านท่อเป็น ผลของศตวรรษของการทดลองกับระบบการจัดส่งน้ำและจุดเด่นของอารยธรรมสมัยใหม่แม้ว่าระบบน้ำและท่อระบายน้ำที่ทันสมัยจะต้องได้รับการแทรกแซงจากผู้ใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การไหลของน้ำอาจถูกขัดจังหวะหากมีสิ่งผิดปกติสามารถแก้ไขได้ด้วยแฮงเกอร์รองรับท่อน้ำที่มีคุณภาพ

สมมติว่าไม่มีปัญหากับแหล่งที่มาของน้ำปัญหามักจะอยู่ในท่อน้ำเอง สิ่งที่อาจผิดพลาดได้คือทำให้เกิดความผิดปกติสามประการคือการรั่วไหลการอุดตันหรือแตกหักหรือไม่

  • ติดตั้งไม่ดีสมมติว่าการออกแบบท่อถูกต้องเพื่อลดการไหลของน้ำจากบ้านของคุณการปิดผนึกที่ไม่เหมาะสมข้อต่อการเชื่อมที่ไม่ถูกต้องอุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องหรือถั่วที่หลวมอาจทำให้เกิดการรั่วไหลในที่สุด
  • ขนาดท่อไม่ถูกต้องท่อที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางเล็กเกินไปที่จะรับมือกับการไหลของน้ำอาจทำให้น้ำท่วมขังหรือแยกออกจากความดันที่เพิ่มขึ้นได้
  • ชำรุดสึกหรอ.เนื่องจากน้ำไหลผ่านท่อของคุณที่ความเร็วสูงท่อจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยซึ่งทำให้พวกเขาเสื่อมสภาพลงและลดลงที่จุดปิดผนึก แรงเสียดทานแรงดันน้ำทำให้โลหะกัดกร่อนเมื่อเวลาผ่านไปจากตัวแฮงเกอร์
  • โครงสร้างพื้นฐานผู้สูงอายุท่อน้ำที่ติดตั้งเมื่อหลายสิบปีมานี้อาจกัดกร่อนจากอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำจากเหล็กชุบสังกะสี แร่สนิมและแร่ธาตุกินไปที่โลหะซึ่งได้รับผลกระทบจากความเป็นกรดของดินโดยรอบ
  • การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศในอุณหภูมิที่แช่แข็งน้ำสามารถขยายและร้าวท่อและอุปกรณ์
  • แรงกดที่ไม่ถูกต้องแรงดันที่ฉับพลันของความดันอาจทำให้ท่อระเบิด
  • รากต้นไม้เมื่อเวลาผ่านไปรากของต้นไม้สามารถหาทางเข้าไปในรอยแตกเล็ก ๆ ในท่อและทำให้เกิดการอุดตันหรือแตกหักเมื่อโตขึ้น
  • การขัดขวางเมื่อวัตถุแปลกปลอมหาทางเข้าไปในท่อหรือแร่ฝากติดกับด้านข้างของท่อทั้งการอุดตันหรือการสะสมตัวอาจเป็นอุปสรรคต่อการไหลของน้ำคุณอาจได้รับประสบการณ์นี้ในอ่างครัวหรือห้องน้ำของคุณ
  • ความเสียหายเมื่อเจ้าของบ้านหรือลูกเรือก่อสร้างกระแทกท่อและทำให้เกิดรอยร้าวหรือรอยแตกอาจส่งผลให้เกิดการรั่วไหลหรือน้ำขึ้นอย่างฉับพลัน

จะทำอย่างไรเกี่ยวกับสัญญาณของความผิดปกติจากการเลือกใช้ แฮงเกอร์ซัพพอร์ทเมื่อใดสาเหตุข้างต้นส่งผลให้การไหลของน้ำลดลงการรั่วไหลหรือน้ำท่วมมีช่างประปาที่ได้รับอนุญาตตรวจสอบปัญหาเป็นสิ่งสำคัญ การรั่วไหลเล็กน้อยอาจกลายเป็นน้ำท่วมที่นำน้ำท่วมในเวลาเดียวกันหรือสามารถซึมซาบเข้าไปในผนังพื้นและอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่อง