ตรวจสอบใบรับรองการสอบเทียบ calibrationภายนอก

เมื่อได้รับบริการสอบเทียบ calibration แล้ว บริษัท ควรตรวจสอบอุปกรณ์เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการระบุอย่างถูกต้องและตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้ในใบรับรองการสอบเทียบ ใบรับรองควรได้รับการตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าได้มีการระบุข้อมูลที่จำเป็นไว้ในเอกสารดังที่ระบุไว้ในข้อตกลงในการจัดซื้อ

บ่อยเกินไป บริษัท ต่าง ๆ พึ่งพาใบรับรองจาก บริษัท สอบเทียบที่ทำสัญญาโดยไม่ต้องมองไปที่ใบรับรองด้วยตาที่สำคัญ อย่าลืมตรวจสอบบันทึกที่ได้รับจากห้องปฏิบัติการสอบเทียบที่ทำสัญญา – ทำหน้าที่ตรวจสอบการรับบริการที่ได้รับ!

ขณะที่คุณทำการทบทวนบันทึกนี้โปรดถามตัวเองด้วยคำถามต่อไปนี้:

บริษัท มีข้อมูลอ้างอิงที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามการสอบเทียบตามมาตรฐานระดับชาติหรือนานาชาติได้หรือไม่?

อุปกรณ์ที่ได้รับออกมาจากการสอบเทียบ calibrationหรือไม่?

บริษัท สอบเทียบได้ให้ข้อมูลแก่คุณเพื่อแสดงถึงความรุนแรงของความไม่สอดคล้องหรือไม่?

ถ้าไม่คุณจะตัดสินใจได้ถูกต้องเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ก่อนที่จะส่งเพื่อการสอบเทียบหรือไม่?

ข้อมูลที่ได้จาก บริษัท สอบเทียบมีความหมายกับคุณหรือไม่? เปรียบเทียบใบรับรองกับใบรับรองก่อนหน้าหรือใบรับรองอื่น ๆ สำหรับอุปกรณ์ต่างๆเพื่อความต่อเนื่อง คุณมีรายละเอียดเพียงพอที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจที่การสอบเทียบได้ดำเนินการจริงตามสัญญา? บริษัท สอบเทียบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดจะยินดีต้อนรับคำถามของคุณและยินดีที่จะอธิบายกระบวนการและใบรับรองให้กับคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบรับรองการสอบเทียบสามารถใช้งานได้แล้ว!

บาง บริษัท เลือกที่จะอนุญาตให้ บริษัท สอบเทียบที่ทำสัญญาจ้างรักษาบันทึกการสอบเทียบไว้ หาก บริษัท ของคุณใช้บริการนี้และมีประวัติที่น้อยที่สุดสำหรับอุปกรณ์ที่ทำการสอบเทียบแล้วคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท สอบเทียบสามารถค้นหาและจัดทำบันทึกการสอบเทียบที่จำเป็นทั้งหมดตามที่คุณร้องขอ อย่าลืมว่าผู้ลงทะเบียนบางรายจะทบทวนการสอบเทียบในช่วงบ่ายในวันสุดท้ายของการประเมินในกรณีเช่นนี้ บริษัท ของคุณอาจต้องการเข้าถึงบันทึกของพวกเขาในไม่กี่นาทีน่าจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเล็กน้อยที่จะไม่ได้รับการประเมินเนื่องจาก บันทึกการสอบเทียบไม่ได้ทำเพื่อตรวจสอบ!

เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท สอบเทียบเข้าใจความคาดหวังของคุณโปรดตรวจสอบว่าข้อกำหนดของคุณได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในข้อตกลงในการจัดซื้อของคุณ