ทำไมผู้หญิงถึงมีความสุขกับการ Shopping

ทำไมผู้หญิงถึงมีความสุขกับการ Shopping
ทำไมผู้หญิงถึงมีความสุขกับการ Shopping

มีโอกาสได้สงสัยมานานเกี่ยวกับการ Shopping ของผู้หญิง ซึ่งในส่วนตรงนี้ก็มีโอกาสได้สังเกตุจากคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงนั่นเอง ว่าทำไมทุก ๆ ครั้งที่มีเงินจะรู้สึกเหมือนร้อนเป็นไฟกันเลยทีเดียว รีบนัดกันเข้าห้างสรรพสินค้าโดยทันที ก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อนก็เล่าว่าไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ( ขนาดเพื่อนผมเองยังตอบไม่ได้ ) อาจจะเป็นเพราะว่าแรงผลักดันภายในใจที่มีจำนวนมากนั่นเอง จึงนำพาเธอสู่การใช้เงิน แต่ก็ใช่ว่าผู้หญิงจะเป็นอย่างนี้เสมอไปนะครับ ผู้ชายอย่างเรา ๆ เองนี่ก็ไม่ใช่ย่อยครับ มีเงินเมื่อไหร่ไม่รู้เป็นอะไรจำต้องนัดไปกินดื่มกันทุกที

ดังนั้นรายละเอียดผมคิดว่าจะแตกต่างกันไปแล้วแต่บุคคลกันด้วยหละครับ แต่ก็เป็นสิ่ง ๆ หนึ่งที่ผมคิดว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เธอได้เดินเข้าห้างสรรสินค้าเพื่อละลายทรัพย์กันแล้ว เธอจะรู้สึกว่าฟินมาก หรือว่ามีความสุขมาก ๆ ครับ ประมาณว่าหายเครียดได้เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็นับว่าถ้าแฟนใครงอลใครก็พาไปช๊อปปิ้งเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เลยครับ น่าจะทุเลาเรื่องความโกรธเคืองกันลงมาบ้าง

แต่จะว่าไปเรื่องการ SHopping ยังไงสุดท้ายก็ยังคงเป็นเรื่องเงินอยู่ดี บางครั้งก่อนคิดก่อนทำอะไรก็จะเป็นอย่างยิ่งครับที่จะต้องคิดและวางแผนกันให้ดีเสียก่อนครับ ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วการ Shopping เพราะเพียงแค่ความเครียดนั้น ก็อาจจะทำให้ท่านเครียดมากกว่าเดิมก็เป็นได้นั่นเองครับ