พื้นคอนกรีตขัดเงาเป็นวัสดุชั้นเยี่ยมที่นิยมใช้กันมากกว่า

เมื่อพูดถึงการปูพื้น พื้นคอนกรีตขัดเงาเป็นวัสดุชั้นเยี่ยมที่นิยมใช้กันมากกว่า พื้นคอนกรีตอย่างไรก็ตาม ในบ้านไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการปล่อยให้คาราคาซังหรือเปิดโปง หลายคนชอบที่จะปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต พื้นคอนกรีตปูพรม หรือปูกระเบื้องด้วยไม้เนื้อแข็งหรือกระเบื้อง แทนที่จะปูพื้นด้วยแผ่นหินเก่าธรรมดาๆ แต่ในทางกลับกันและสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คอนกรีตสามารถดูดีได้หากได้รับการตกแต่งอย่างเหมาะสมเคล็ดลับและเทคนิคในการทาสีคอนกรีต

ขั้นตอนแรกก่อนที่จะพิจารณากลเม็ดเคล็ดลับใดๆ คือการค้นหาประเภทของคอนกรีตที่คุณมี คุณมีพื้นคอนกรีตขัดมันหรือพื้นหินขัดหรือไม่ ทำให้รู้ว่าควรใช้สีประเภทใดได้ง่ายขึ้นมากเคล็ดลับในการทาสีพื้นคอนกรีตขัดมันและพื้นหินขัดรวมถึงงานที่สำคัญที่สุดในบรรดางานทั้งหมด พื้นคอนกรีตการค้นหาประเภทสีที่ดีที่สุดสำหรับงาน แม้ว่าคุณสามารถเลือกสีใดก็ได้ที่คุณต้องการ แต่การเลือกสีผิดประเภทอาจทำให้พื้นผิวแตกและแตกได้

สำหรับพื้นคอนกรีตขัดมันและพื้นหินขัดตอนนี้คุณเข้าใจประเภทสีที่ดีที่สุด

โดยทั่วไปแล้วสีน้ำจะไม่ใช่ความคิดที่ดีนักเมื่อพูดถึงพื้นคอนกรีต เนื่องจากมักไม่ยึดติดกับพื้นผิวเป็นอย่างดี สีน้ำมันมักจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดพื้นคอนกรีตเนื่องจากจะเกาะติดพื้นผิวได้ดีกว่ามากและยังช่วยป้องกันการบิ่นและการแตกร้าวในกระบวนการสีทาที่ดีที่สุดสำหรับพื้นคอนกรีตขัดมันและพื้นหินขัดตอนนี้คุณเข้าใจประเภทสีที่ดีที่สุดที่จะใช้กับคอนกรีตขัดมันแล้ว มาดูกันว่าประเภทสีใดดีที่สุดในการทำให้งานสำเร็จลุล่วงได้ เมื่อพูดถึงสี

คุณสามารถเลือกสีใดก็ได้ที่คุณต้องการ ตัวเลือกคลาสสิกสำหรับพื้นคอนกรีตได้แก่ สีเบจ ช็อคโกแลต สีเทา สีขาว และสีม่วงเข้ม การเลือกสีอื่นๆ ที่ดูดีบนวัสดุคอนกรีตคือสีแดงพื้นคอนกรีต มะกอก อำพัน ม่วง และน้ำเงินเข้มนี่เป็นเพียงเคล็ดลับทั่วไปบางประการในการเรียนรู้วิธีการทาสีพื้นคอนกรีตขัดเงาและพื้นหินขัดของคุณอย่างเหมาะสม และได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินที่เสียไปในขั้นตอนนี้ โปรดจำไว้ว่าการใช้น้ำยาเคลือบพื้นคอนกรีตเพื่อช่วยปกป้องพื้นผิวเป็นสิ่งสำคัญ

คอนกรีตขัดมันไร้รอยต่อ ไม่ทิ้งที่สำหรับไรฝุ่นสะสมและเผยแบคทีเรีย

คุณจะต้องพิจารณาการเคลือบกันการลื่นไถลแทนการเคลือบเงาพื้นคอนกรีตขัดมัน เมื่อพูดถึงการทาสี ทุกอย่างเกี่ยวกับการเตรียมตัว เมื่อคุณเตรียมพร้อมล่วงหน้าสำหรับสิ่งที่คาดหวัง โอกาสที่คุณจะสามารถทำการตัดสินใจที่ยากลำบากทั้งหมดได้อย่างเต็มที่และทำงานให้เสร็จอย่างมีประสิทธิภาพ

และรวดเร็วยิ่งขึ้นพื้นคอนกรีต ในไม่ช้าคุณก็จะเพลิดเพลินไปกับพื้นคอนกรีตที่ทาสีใหม่ และคนอื่นๆ จะแสดงความคิดเห็นว่ามันดูสวยงามเพียงใดเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นที่อาศัยของแบคทีเรีย เชื้อโรค และโรคราน้ำค้าง คอนกรีตขัดมันไร้รอยต่อ ไม่ทิ้งที่สำหรับไรฝุ่นสะสมและเผยแบคทีเรียที่สามารถติดอยู่ระหว่างกระเบื้องและแผ่นพื้น พื้นคอนกรีตขัดเงาเป็นก้าวแรกสู่การสร้างสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้