ความต้องการในการใช้จอ LED / LED Display

กล่าวกันว่าอุณหภูมิสีเป็นหนึ่งในส่วนควบคุมที่ถูกมองข้ามมากที่สุดในโทรทัศน์แต่เป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณหมุนในการแสดงสีที่แม่นยำที่สุดตามเนื้อผ้าจอ LED / LED Display หากคุณตั้งอุณหภูมิสีบนโทรทัศน์ของคุณสูงเกินไป สีจะเป็นโทนสีน้ำเงิน ในขณะที่หากคุณประเมินอุณหภูมิสีสำหรับรูปภาพที่แสดงต่ำเกินไปจอ LED / LED Display รูปภาพนั้นจะมีสีแดงมากกว่าอุณหภูมิสีที่เย็นและอุ่นขึ้นนี่คือสาเหตุที่อุณหภูมิสีสูงในชุดเรียกว่าเย็นกว่าจอ LED / LED Display

จอ LED / LED Display อุณหภูมิที่สูงขึ้นจะมีลักษณะเป็นสีน้ำเงิน

และเย็นจอ LED / LED Display อุณหภูมิสีที่ต่ำกว่าบนโทรทัศน์เรียกอีกอย่างว่าอุ่นกว่าเนื่องจากภาพสีแดงที่ดูกลมกล่อมกว่าซึ่งถ่ายทอดไปยังผู้ดู บางคนแค่ชอบการตั้งค่าอุณหภูมิสีที่อุ่นกว่าเล็กน้อยสำหรับโทรทัศน์ของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกเทคโนโลยีเรืองแสงหรือแสงพื้นหลังที่คล้ายกันซึ่งสะท้อนถึงความชอบของพวกเขาสำหรับรูปแบบอุณหภูมิสีแบบหนึ่งมากกว่าแบบอื่นความสามารถใน

การปรับแต่งที่เพิ่มขึ้นประมาณหนึ่งทศวรรษที่แล้วผู้ผลิตโทรทัศน์เริ่มให้ผู้ใช้ปรับแต่งได้ว่าภาพที่รับชมจะเย็นหรืออุ่นขึ้นในแง่ของอุณหภูมิแม้ว่านี่จะเป็นเพียงกลไกเล็กน้อยในตอนนั้นจอ LED / LED Display และยังคงเป็นกลไกที่ผู้ผลิตโทรทัศน์จำนวนมากยังคงใช้ประโยชน์ แต่โทรทัศน์รุ่นใหม่ๆ

จำนวนมากถูกตั้งค่าอุณหภูมิสีเป็นสีน้ำเงินหรือเย็นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้ลูกค้าในห้างสรรพสินค้าตื่นตาตื่นใจอย่างไรก็ตามจอ LED / LED Display นี่ไม่จำเป็นต้องเป็นภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถดึงออกมาจากชุด ของคุณได้ด้วยเหตุผลใดก็ตามจอ LED / LED Display ดวงตาของมนุษย์จะรับรู้ภาพสีน้ำเงินว่าสว่างกว่าหรือสว่างกว่าและนี่คือเหตุผลส่วนใหญ่ที่ ในภายหลัง โทรทัศน์ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากในการแสดงโชว์รูมในลักษณะ

ทางเทคนิคของอุณหภูมิจอ LED / LED Display สีหากคุณวิ่ง

เข้าใกล้กันสามภาพคุณจะสังเกตเห็นจอ LED / LED Display ราคาความแตกต่างในความแม่นยำและความคมชัดของภาพที่แสดงได้อย่างง่ายดายจะดูเป็นสีแดงและอบอุ่นมากกว่าและไม่จำเป็นต้องแม่นยำมากจะปรากฏขึ้นตามปกติ และอุณหภูมิ แต่ก็อาจไม่ถูกต้องเช่นกันอุณหภูมิสีที่สัมพันธ์กันเป็นศัพท์เทคนิคที่ใช้โดยจอ LED / LED Display วิศวกรโทรทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับน็อตและสลักเกลียวของไฟส่องสว่าง มาตราส่วนอุณหภูมิทั่วไปกำหนดไว้ในแบบจำลองกันในการแสดงภาพพระอาทิตย์ตกหรือเกมบาสเก็ตบอลบนหน้า

ของคุณ แต่ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จำนวนมากจะแสดงให้คุณเห็นเฉพาะสีน้ำเงินระดับไฮเอนด์เท่านั้นเนื่องจาก “ปรากฏ” และดูน่าดึงดูดสำหรับลูกค้าในห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับสิ่งต่างๆ จอ LED / LED Display ความสมดุลระหว่างสูงและต่ำเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านโทรทัศน์ส่วนใหญ่จึงกล่าวว่าอุณหภูมิจอ LED / LED Display เคลวินเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงโทนเสียงสูงและต่ำอย่างแม่นยำจอ LED / LED Display ของคุณ ขอแนะนำให้คุณหมุนด้วยการตั้งค่าจอ LED / LED Display และแกมมาเพื่อให้พอดีกับการตั้งค่าอุณหภูมิที่ปรับนี้

จอ LED / LED Display
ป้ายจอ LED / LED Display