ทำความสะอาดราวจับและการ์ดเรลของคุณหรือไม่

ด้วยแนวโน้มของสถาปัตยกรรมที่เอนเอียงไปทางเหล็ก แก้ว และคอนกรีต จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบ้านหลายหลังในปัจจุบันจึงมีราวจับและการ์ดเรลตกสแตนเลส ราวจับเป็นสิ่งจำเป็นในพื้นที่ที่มีบันได ในขณะที่การ์ดเรลนั้นมีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์กลางแจ้งเป็นหลัก หากคุณมีโครงสร้างทั้งสองนี้ในบ้าน อาจถึงเวลาต้องคิดที่จะทำความสะอาดพวกมัน การบำรุงรักษาเชิงป้องกันเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการให้โครงสร้างเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการทำความสะอาด

การ์ดเรลกำหนดขั้นตอนการทำความสะอาด

การทำความสะอาดราวจับและราวกันตกสแตนเลสอาจทำได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน ถ้าเป็นไปได้ ให้มีคนดูแลลูกๆ หรือสัตว์เลี้ยงของคุณ เพื่อที่คุณจะได้มีสมาธิกับงานบ้าน วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดจากความล่าช้าและอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีลูกและสัตว์เลี้ยงที่มักจะวิ่งเล่นรอบบ้านของคุณ หากราวจับและราวกันตกของคุณอยู่กลางแจ้ง คุณอาจต้องตรวจสอบพยากรณ์อากาศ

สิ่งสุดท้ายที่ใครๆ ก็ต้องการคือจบลงด้วยงานทำความสะอาด แต่ต้องจัดตารางใหม่เพราะฝนตก หากราวจับและราวกันตกของคุณค่อนข้างใหม่ คุณอาจต้องใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์และน้ำส้มสายชู หากคุณเป็นเจ้าของราวจับหรือราวกันตกแบบเก่าและขึ้นสนิมขึ้น คุณอาจต้องใช้วัสดุอื่นๆ คุณจะต้องใช้แปรงโฟม ขวดสเปรย์ สารกันสนิม น้ำยาล้างจาน และสีเคลือบใสบางๆ ร่วมกับผ้าไมโครไฟเบอร์ วัสดุดังกล่าวไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดพื้นผิว การ์ดเรลแต่ยังช่วยในการขจัดและป้องกันสนิมอีกด้วย คุณควรคิดถึงการเตรียมผ้าขี้ริ้วเพื่อช่วยเช็ดของเหลวที่อาจหกเลอะเทอะ

รับอุปกรณ์ที่จำเป็นตามลำดับ

อุปกรณ์ปกติอาจรวมถึงถุงมือและหน้ากาก ดังนั้นคุณจะไม่สูดดมของเหลวที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทำความสะอาด คุณอาจต้องการใส่หมวกและเก้าอี้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังทำความสะอาดราวจับและราวบันไดสแตนเลสกลางแจ้ง อุปกรณ์เพิ่มเติมอาจจำเป็นเพื่อความสะดวกของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการทำความสะอาดราวกันตกเป็นแนวยาว สำหรับเจ้าของที่มีราวจับและราวจับสแตนเลสปลอดสนิม ให้ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ชุบน้ำส้มสายชูเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมด เมื่อคุณพอใจกับงานแล้ว คุณก็สามารถใช้สีเคลือบใสเพื่อป้องกันรอยนิ้วมือได้

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสนิม คุณอาจจะต้องใส่น้ำส้มสายชูลงในขวดสเปรย์เพื่อฉีดบริเวณที่เป็นสนิมและคลายสนิมบางส่วน ถูบริเวณเหล่านี้ในภายหลังด้วยแปรงโฟมเพื่อขจัดการกัดกร่อน เช็ดพื้นผิวด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์หลังจากนั้นเพื่อให้แห้ง วางสารป้องกันสนิมบนบริเวณที่เกิดสนิมเพื่อป้องกันสนิม จากนั้นคุณสามารถใช้สีเคลือบใสเพื่อเพิ่มการป้องกันได้ คำแนะนำดังกล่าวจะช่วยคุณในการทำความสะอาดการ์ดเรลและราวกันตก หากคุณต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการขจัดสนิม โปรดอ่านแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้  เพิ่มเติม https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/11

การ์ดเรล