ไมโครไพล์ที่นำมาใช้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างฐานราก

แท่นขุดเจาะเป็นโครงสร้างที่ใช้กับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ท่อ สายเคเบิล ดอกสว่าน และปั้นจั่น ซึ่งจำเป็นในการสกัดสินค้าสำคัญ เช่น ปิโตรเลียมจากใต้พื้นผิวโลกไมโครไพล์ แท่นขุดเจาะถูกจัดประเภทภายใต้นอกชายฝั่งและบนบก โดยมีการขุดเจาะการจัดการนอกชายฝั่งที่พื้นมหาสมุทร และการฝึกซ้อมบนบกที่จัดการการขุดเจาะไมโครไพล์ที่ทำบนบกนอกจากการสกัดปิโตรเลียมแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างในการก่อสร้างฐานราก

การก่อสร้างพื้นถนน สะพาน ไมโครไพล์และสนามบินที่ต้องการฐานรากที่แข็งแรง พวกเขายังสามารถใช้ในการขุด การขุดเจาะ และการขุดเจาะบ่อน้ำ แท่นขุดเจาะมีหลายประเภทและเลือกที่เหมาะสมที่สุดตามงานที่ทำ การจำแนกประเภทแท่นขุดเจาะสามารถทำได้โดยใช้ปัจจัย คุณลักษณะ ไมโครไพล์หรือเทคโนโลยีต่างๆโดยอำนาจประเภทของพลังงานที่แท่นขุดเจาะใช้สามารถระบุได้ว่าเป็นประเภทใด โดยทั่วไป คุณจะพบแท่นขุดเจาะแบบกลไก

แท่นขุดเจาะแบบท่อที่ใช้ขดลวดท่อขนาดยักษ์และมอเตอร์เจาะรู

ที่ใช้คลัตช์ ระบบส่งกำลัง และทอร์กคอนเวอร์เตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลของพวกมันเอง ไฟฟ้าคือชิ้นส่วนเครื่องจักรที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่สร้างพลังงานในไซต์ผ่านเครื่องยนต์สันดาปภายใน

ไมโครไพล์
เสาเข็มไมโครไพล์

นอกจากนี้ยังมีแท่นขุดเจาะไฮดรอลิกที่ใช้พลังงานไฮดรอลิกไมโครไพล์ แท่นขุดเจาะไอน้ำซึ่งใช้เครื่องยนต์และปั๊มที่ขับเคลื่อนด้วยไอน้ำและแบบนิวเมติกซึ่งขับเคลื่อนด้วยแรงดันอากาศโดยท่อการจำแนกประเภทแท่นขุดเจาะใต้ท่อมีแท่นขุดเจาะสายเคเบิลที่ใช้สายเคเบิลเพื่อยกและวางดอกสว่าน แท่นขุดเจาะแบบธรรมดาที่ใช้ท่อเจาะพลาสติกหรือโลหะประเภทต่าง ๆ

เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและแท่นขุดเจาะแบบท่อไมโครไพล์ที่ใช้ขดลวดท่อขนาดยักษ์และมอเตอร์เจาะรูลงตามความสูงการจัดหมวดหมู่ความสูงเกิดขึ้นไมโครไพล์เมื่อถอดท่อเจาะออกจากรูชั่วคราวและขึ้นอยู่กับจำนวนท่อที่ต่ออยู่ในปั้นจั่นปั้นจั่น แท่นขุดเจาะแบบเดี่ยวดึงท่อเจาะแบบ dingle ในขณะที่แท่นขุดเจาะแบบคู่สามารถจัดการกับขาตั้งของท่อที่มีท่อเชื่อมต่อสองท่อในปั้นจั่นขนาดใหญ่ แท่นขุดเจาะแบบสามแท่นสามารถรองรับได้สามแบบ

รวมถึงแท่นขุดเจาะบริการส่วนใหญ่และแท่นขุดเจาะโดยตรง นอกจากนี้

ในขณะที่แท่นแบบสี่แท่นสามารถรองรับท่อสว่านที่เชื่อมต่อกันสี่ท่อโดยวิธีการเจาะเทคโนโลยีการขุดเจาะจำแนกแท่นขุดเจาะออกเป็นแท่นขุดเจาะแบบไม่หมุนซึ่งรวมถึงแท่นขุดเจาะเสาเข็มไมโครไพล์บริการส่วนใหญ่และแท่นขุดเจาะโดยตรง นอกจากนี้ยังมีแท่นขุดเจาะแบบตั้งโต๊ะที่สามารถหมุนได้โดยการหมุนท่อหกเหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม

ที่ระดับพื้นของสว่าน แท่นขุดเจาะระบบขับเคลื่อนด้านบนมีการไหลเวียนและการหมุนรอบบริเวณด้านบนของสายสว่านบนมอเตอร์ที่เคลื่อนที่ไปตามรางตามอุปกรณ์ปั้นจั่นขนาดใหญ่ ไมโครไพล์ในขณะที่แท่นขุดเจาะแบบโซนิคใช้พลังงานการสั่นสะเทือนเพื่อให้สายสว่านก้าวหน้า นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับแท่นขุดเจาะที่ใช้แรงกระทบและการหมุน