เตียงผู้ป่วยที่เหมาะสมสามารถปรับปรุงสุขภาพและความสุขของคุณได้

คุณหรือคนที่คุณรักมีอาการเจ็บป่วยที่ทำให้ร่างกายทรุดโทรมและต้องนอนพักผ่อนเป็นเวลานานหรือไม่? การเลือกเตียงสำหรับดูแลที่บ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว เตียงผู้ป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลามีน้อยและเงินหายาก นี่คือการดูรายละเอียดปัจจัยต่างๆ ที่คุณควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเตียงสำหรับดูแลที่บ้านพิจารณาเงื่อนไขเตียงผู้ป่วยทางการแพทย์ของคุณสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกเตียงสำหรับดูแลที่บ้านคือการประเมินสภาพทางการแพทย์ของคุณ

เตียงผู้ป่วยที่เหมาะสมสามารถปรับปรุงสุขภาพและความสุขของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตียงของคุณตรงกับความต้องการด้านการรักษาพยาบาลเฉพาะของคุณอย่างแรก คุณหนักเท่าไหร่เตียงดูแลบ้านมาตรฐานส่วนใหญ่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 450 ปอนด์ หากคุณหนักกว่านั้น เตียงผู้ป่วยคุณจะต้องจำกัดการค้นหาให้แคบลงจนถึงเตียง bariatric ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับผู้ป่วยโรคอ้วนผู้ที่ต้องนั่งวีลแชร์

พิจารณาที่นอนทางการแพทย์หลังจากประเมินสภาพทางการแพทย์

และผู้ที่เสี่ยงต่อการหกล้มควรพิจารณาเตียงเตี้ยเพื่อให้การเข้าและออกจากเตียงง่ายที่สุด ผู้เป็นโรคอัมพาตขาและคนอื่นๆ ที่มีการเคลื่อนไหวจำกัดมากอาจต้องการลงทุนในเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ปรับปรุงใหม่อย่างมืออาชีพมากกว่าเตียงสำหรับดูแลที่บ้านพิจารณาที่นอนทางการแพทย์หลังจากประเมินสภาพทางการแพทย์ของคุณแล้วเตียงผู้ป่วย คุณอาจพบว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีเตียงสำหรับดูแลที่บ้านเลยเตียงผู้ป่วย ที่นอนโฟมเกรดทางการแพทย์หรือที่นอนลมบนเตียงปกติอาจเหมาะกับความต้องการของคุณ ที่นอนเกรดทางการแพทย์จำนวนมากมีจำหน่ายในขนาดทวิน ฟูล ควีน

เตียงผู้ป่วยและคิงไซส์ แต่เตียงปัจจุบันของคุณอยู่ในสภาพดีหรือไม่ถ้าไม่อย่างนั้น คุณก็อาจทำให้ที่นอนใหม่ของคุณเสียหายได้คนส่วนใหญ่ซื้อเตียงดูแลบ้านและที่นอนในเวลาเดียวกัน หากคุณต้องติดเตียง คุณจะต้องใช้ระบบแรงดันแบบสลับกันหรือ APM ที่ช่วยป้องกันแผลกดทับ ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณเลือก เตียงผู้ป่วยคุณอาจลงเอยด้วยการซื้อที่นอนให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำบนเตียงพิจารณาความต้องการของผู้ดูแลของคุณหากคุณมีผู้ดูแลคุณควรคำนึงถึง

แผงควบคุมทำให้ส่วนควบคุมเตียงทั้งหมดอยู่ในจุดที่สะดวกสำหรับผู้ดูแล

เตียงผู้ป่วยความต้องการของพวกเขาด้วย เตียงที่ยกขึ้นสูงเพื่อการทำงานที่สบายจะช่วยลดความเครียดให้กับผู้ดูแลและช่วยป้องกันการบาดเจ็บ แผงควบคุมทำให้ส่วนควบคุมเตียงทั้งหมดอยู่ในจุดที่สะดวกสำหรับผู้ดูแลของคุณการเลือกเตียงสำหรับดูแลที่บ้านพร้อมระบบควบคุมด้วยตนเองจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าแต่ผู้ดูแลจะยกและลดระดับเตียงได้ยากขึ้น หากคุณสามารถจ่ายได้ ให้เลือกแบบกึ่งไฟฟ้าหรือแบบไฟฟ้าทั้งหมด

เตียงผู้ป่วยแทนพิจารณาพื้นที่ใช้สอยของคุณเมื่อเลือกเตียงดูแลบ้าน อย่าลืมเช็คขนาด เตียงสำหรับดูแลที่บ้านส่วนใหญ่จัดส่งแบบไม่ประกอบ ดังนั้นจึงติดตั้งง่ายในห้องที่คุณเลือก เตียงผู้ป่วยแต่ถ้าคุณเลือกใช้เตียงในโรงพยาบาลที่ปรับปรุงใหม่ คุณจะต้องแน่ใจว่าโถงทางเดินและประตูใหญ่พอที่จะย้ายเตียงไปไว้ในห้องได้ เตียงผู้ป่วยสำหรับเตียงใดเตียงหนึ่ง คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเคลื่อนย้ายห้องได้อย่างอิสระเมื่อวางเตียงแล้ว

เตียงผู้ป่วย