วิธีการจ่ายน้อยลงสำหรับรถเช่าภูเก็ต

รถเช่าเป็นต้นทุนที่สูงในการทำธุรกิจ

 แม้ว่าจะมองข้ามได้ง่ายเมื่อนายจ้างหยิบแท็บ

แต่ราคาเหล่านี้จะเห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องเปิดกระเป๋าเงินด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม รถเช่าภูเก็ต  นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบอาชีพอิสระไม่ต้องลาออกจากค่าเช่ารถที่สูงเกินไปเหล่านี้ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 6 ข้อที่คุณสามารถทำได้เพื่อจำกัดความเสียหาย

1. นักรบสุดสัปดาห์

  • การเลือกเวลาเดินทางไม่ได้เป็นตัวเลือกเสมอไป เมื่อเป็นเช่นนั้น phuket booking carrental  ให้พิจารณาใช้ประโยชน์จากวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนลดสามารถใช้ได้ทั่วทั้งกระดานการเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับรถเช่า ที่บริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียง ส่วนลดสำหรับรถคอมแพคและรถยนต์ประเภทเดียวกันในช่วงสุดสัปดาห์สูงถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์
  • 2. จองล่วงหน้า

นักท่องเที่ยวจำนวนมากใช้บริการรถเช่าในภายหลัง

แต่นักท่องเที่ยวควรจองล่วงหน้าเช่นเดียวกับห้องพักและเที่ยวบิน

เมื่อซื้อแพ็คเกจเที่ยวบินและห้องพักผ่านเว็บไซต์จองหลักๆ ลูกค้าสามารถรวมรถเช่าได้ ส่วนลดที่รวมหลายรายการจะรวมการเช่ารถยนต์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แม้ว่าคุณจะไม่ได้จองเที่ยวบินและห้องพักล่วงหน้า ประหยัดเงินด้วยการจองรถเช่าล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของตัวแทนให้เช่า อย่าลืมพิจารณาเคล็ดลับที่สามเมื่อทำเช่นนี้

3. ขึ้นรถรับส่ง

ไม่ว่าจะเช่ารถก่อนเวลาหรือมาถึง ให้หลีกเลี่ยงการใช้บริษัทตัวแทนเช่ารถที่สนามบิน หน่วยงานในสถานที่จ่ายเบี้ยประกันภัยให้กับสนามบินที่พวกเขาส่งต่อให้กับลูกค้าในค่าเช่าที่พวกเขาเรียกเก็บ อาจไม่สะดวกเมื่อเดินทางกับเด็ก แต่พยายามใช้รถรับส่งจากสนามบินไปยังบริษัทให้เช่าในเมือง นักเดินทางหลายคนจะทึ่งกับการประหยัดที่สามารถทำได้โดยใช้ประโยชน์จากราคาในเมือง

4. ส่วนลด

รหัสส่วนลดสำหรับตัวแทนรถเช่าเคยจำกัดไว้สำหรับธุรกิจและผู้ที่เดินทางบ่อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ และตอนนี้ก็มีเว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านส่วนลดและรหัสประเภทนี้ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เริ่มตรวจสอบไซต์เหล่านี้โดยเร็วที่สุด รหัสส่วนลดมักมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ โปรดติดตามต่อไปแม้หลังจากการจองเสร็จสิ้น ตัวแทนให้เช่าหลายแห่งจะอนุญาตให้คุณใช้ส่วนลดในเวลาที่ไปรับนอกเหนือจากเงินออมที่กำหนดไว้แล้ว

5. หนีประกัน

  • แม้ว่าเอเจนซี่จะพยายามขายให้ทุกคน แต่คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการประกันรถยนต์เช่า นั่นเป็นเพราะทุกคนที่มีกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะได้รับความคุ้มครองรถเช่ารวมอยู่ด้วย รถเช่าภูเก็ต ราคาถูก 500  ในหลายรัฐมันเป็นกฎหมาย ผู้เดินทางควรตรวจสอบเรื่องนี้กับบริษัทประกันภัยของตน เพื่อที่พวกเขาจะได้ทราบว่าต้องชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหรือไม่
  • 6. เดินรอบ ๆ

อย่าลืมพกกล้องถ่ายรูปหรือกล้องดิจิตอลติดตัวไปด้วยเมื่อรับรถเช่า ใช้เวลาสองสามนาทีที่จำเป็นเพื่อเดินไปรอบๆ รถกับตัวแทนหน่วยงานและสังเกตความเสียหายใดๆ ถ่ายภาพรถจากมุมที่เหมาะสมทั้งหมดและให้ตัวแทนฝ่ายขายลงนาม ผู้ที่ไม่ได้เดินทางบ่อยอาจรู้สึกทึ่งกับความถี่ที่บริษัทรถเช่าเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับความเสียหายเล็กน้อยhttps://booking-carrental.com/