ธุรกิจของคุณต้องการสายคล้องบัตรและที่ใส่บัตร

เหตุผลหลักสามประการว่าทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องการคล้องเชือกคล้องและผู้ถือบัตร คุณรู้ว่าเชือกคล้องคืออะไร เป็นสิ่งที่คล้องคอเพื่อยึดสิ่งของต่างๆ เช่น กุญแจหรือบัตรประจำตัวประชาชน มักทำจากไนลอนหรือพลาสติก สายคล้องบัตรเป็นผ้าทอหรือท่อ ยัดไส้ด้วยผ้าฝ้ายหรือแบบเรียบ พวกเขาควรจะแข็งแรงพอสมควรและมีที่ยึดที่แข็งแรงสำหรับผู้ถือบัตร มักใช้คลิปโลหะเพื่อจุดประสงค์นี้ แต่สามารถใช้ขั้วต่อประเภทอื่นๆ ได้ สายคล้องบัตรหรือแม้แต่คลิปหนีบคาราไบเนอร์ เชือกคล้องยอดนิยมในสถานที่ทำงานที่เป็นเหตุเป็นผลมากกว่าจะเป็นแบบร้อยลูกปัด

สายคล้องบัตรด้วยลวดโลหะที่มีความยืดหยุ่น

สิ่งเหล่านี้มีการตกแต่งและใช้งานได้จริง แต่ไม่แข็งแรงที่สุด การดึงหรือดึงที่ใส่บัตรในลิ้นชักที่ดีหนึ่งครั้งจะส่งผลให้เชือกคล้องขาดและแย่กว่านั้นคือลูกปัดกระจัดกระจายไปทุกหนทุกแห่ง สายคล้องบัตรอย่างยิ่งหากการเข้าถึงภายในสำนักงานหรืออาคารของคุณถูกควบคุมโดยแถบแม่เหล็กบนบัตรประจำตัว ผู้คนรูดการ์ดที่ห้อยจากคล้องสายโดยไม่จำเป็นต้องถอดการ์ดออกจากที่ยึด สายคล้องควรยาวพอที่จะสวมทับศีรษะได้ง่ายและเอื้อมถึงเครื่องอ่านบัตรประจำตัวได้ง่าย เมื่อการเข้าถึงประตูอย่างรวดเร็วซึ่งควบคุมโดยเครื่องอ่านบัตรเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน

สายคล้องบัตรแบบยาวพร้อมที่ใส่บัตรจะช่วยพนักงานได้มาก นั่นเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่ง เหตุผลหลักประการที่สองที่ธุรกิจของคุณต้องการคล้องสายคล้องบัตรและผู้ถือบัตรคือการแสดงบัตรประจำตัว พนักงานสวมการ์ดโดยหันภาพออกเพื่อให้เห็นชื่อและรูปถ่าย ธรรมเนียมปฏิบัติในการสวมบัตรประจำตัวตลอดเวลาในสถานที่ทำงานหลายแห่ง การใส่การ์ดลงในที่ใส่บัตรและติดเข้ากับเชือกคล้องช่วยให้พนักงานปฏิบัติตามได้ง่าย

สายคล้องบัตรช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกคนที่ทำงาน

เมื่อมองเห็นบัตรประจำตัวได้ง่าย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพนักงานรู้สึกดีขึ้นเมื่อสวมใส่สิ่งที่จำเป็นเมื่อสิ่งที่ดูมีสไตล์และโก๋ การผสมผสานสีของชุดรูปแบบของบริษัทเข้ากับสายคล้องบัตรและกรอบเป็นวิธีที่เรียบร้อยในการบรรลุเป้าหมายนี้ เชือกคล้องและผู้ถือบัตรเป็นรายการส่งเสริมการขายที่ดี เชือกคล้องไนลอนและโพลีอะมายด์ช่วยให้มีชื่อธุรกิจหรือโลโก้ธุรกิจสลักหรือทอเข้ากับเชือกคล้องได้ดี สายคล้องที่มีหรือไม่มีผู้ถือบัตรสามารถแจกจ่ายในการประชุมและการประชุมระดับมืออาชีพอื่น ๆ เพื่อเป็นของฟรีเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเกี่ยวกับบริษัท

สายคล้องบัตรจะมีชื่อบริษัทปักหรือพิมพ์ตามความยาวเป็นสีประจำบริษัท นั่นเป็นวิธีที่รวดเร็วในการทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ถือบัตรอาจเป็นเรื่องธรรมดา สายคล้องบัตรซึ่งหมายถึงถือบัตรที่จำเป็นสำหรับการเข้าห้องประชุมและห้องประชุม บางบริษัทอาจหวังว่าการจดจำแบรนด์จะยาวนานกว่าวันทำงาน หากพนักงานสวมเชือกคล้องขณะทำธุระหรือที่บ้าน ซึ่งอาจมีการพบเห็นเชือกคล้องเมื่อไปเยี่ยมเพื่อนบ้าน คลิก 

สายคล้องบัตร