รับจองทะเบียนรถและทะเบียนรถสวยเลขมงคลส่วนตัวของคนดัง

ความหลงใหลในคนดังและวัฒนธรรมการมีชื่อเสียงของผู้คนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทุกสัปดาห์ ชั้นวางนิตยสารของเราเต็มไปด้วยนิตยสารที่มีชื่อเสียง เช่นรับจองทะเบียนรถPeople (US), Hello (Global), OK (UK) และ VIP (Ireland) พวกเขาเต็มไปด้วยเรื่องซุบซิบและข่าวและเคล็ดลับแฟชั่นล่าสุดทั้งหมดในการสร้างแบบจำลองดาราคนโปรดของเรา

  • แฟน ๆ ของคนดังหลายคนอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบ ตั้งแต่สิ่งที่พวกเขาทานเป็นอาหารเช้าไปจนถึงสิ่งที่พวกเขาสวมใส่เพื่อเข้านอน และความหมกมุ่นของคนดังนี้ได้รั่วไหลลงในป้ายทะเบียนส่วนบุคคล
  • แฟนหรือผู้ดูดาราหลายคนอยากรู้ว่าพวกเขาขับรถอะไรและป้ายชื่อส่วนตัวของพวกเขาคือรับจองทะเบียนรถ กทมอะไร หากพวกเขารู้จานของพวกเขา โอกาสที่พวกเขาจะได้เห็นไอดอลของพวกเขาหรือมีโอกาสได้พบกับพวกเขาจริงๆ

จานส่วนบุคคลบางจานเป็นที่รู้จักกันดีและเป็นสาธารณสมบัติมาเป็นเวลานาน คนที่ผุดขึ้นมาในทันทีคือลอร์ดอลัน ชูการ์ นับตั้งแต่ทำซีรีส์ The Apprentice ทาง BBC ซึ่งเริ่มในปี 2548 เราได้เห็นรถของ Lord Sugar พร้อมเพลท AMS 1 ที่ยอดเยี่ยม (แม้ว่าเขาจะย้ายไปขึ้นรถใหม่ได้โดยมีระดับความสูงถึง Lord Sugar)

คนดังหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ เลือกใช้ป้ายทะเบียนเป็นอย่างดี นักมายากล Paul Danielsรับจองทะเบียนรถ ราคาถูกที่ตื่นตาตื่นใจกับสหราชอาณาจักรทุกสัปดาห์ (ในทางปฏิบัติ) ตั้งแต่ปี 1979 ถึง 1994 ด้วย ‘The Paul Daniels Magic Show’ มีจานที่แสดงถึงเขาอย่างสมบูรณ์แบบ มันคือ MAG 1C

ในทำนองเดียวกัน จิมมี่ ทาร์บัค นักเขียนการ์ตูนและนักตอบคำถามของสหราชอาณาจักรที่เลียนแบบไม่ได้ที่ให้ความบันเทิงแก่ประเทศชาติตั้งแต่เริ่มเล่นบนหน้าจอของเราในปี 2507 มีป้ายทะเบียนที่ยอดเยี่ยม – COM IC

  • และไม่ใช่แค่นักแสดงตลกหรือนักมายากลที่ใช้จานที่เป็นตัวแทนของพวกเขา ดาราดังอย่าง อาเมียร์ ข่าน ซื้อป้ายทะเบียนในอุดมคติ – BOX IIG นักมวยรุ่นเยาว์คนนี้น่าติดตามอย่างแน่นอน หลังจากคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงเอเธนส์ ปี 2004 ด้วยอายุเพียง 17 ปี
  • ธุรกิจมักใช้จานเพื่อส่งเสริมธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของตน Dragon Theo Paphitis จากทีวีเรื่อง Dragon’s Den ชื่อเสียงมีป้ายทะเบียนซึ่งส่งเสริมธุรกิจเครื่องเขียนของเขา – RYM 4N สำหรับ Ryman ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเครื่องเขียนรายใหญ่ที่สุดของอังกฤษ

ในขณะที่รถยนต์และป้ายทะเบียนของคนดังบางคันเป็นที่รู้จักกันดี แต่บางคันก็เลือกความเป็นส่วนตัว ความเป็นส่วนตัวของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลช่วยให้พวกเขาขับรถด้วยป้ายที่มีความหมายต่อพวกเขามากกว่าใครๆ ป้ายทะเบียนที่มีตัวเลขหรือตัวเลขหรือตัวอักษรน้อยกว่ามักจะมีราคาแพงกว่าเสมอเนื่องจากมีจำนวนจำกัด เช่น คุณสามารถมี JH ที่มีตัวเลขเพียงหลักเดียวรวมกันได้มากมาย เช่น JH 1, JH 2, JH3 เป็นต้น