ช่อดอกไม้ผ่านอินเตอร์เน็ต

 

งานแต่งงานเป็นงานที่ต้องวางแผนราคาแพง และทางเลือกอื่นสำหรับช่อดอกไม้งานแต่งงานแบบดั้งเดิมสามารถลดต้นทุนของคุณได้ ทุกส่วนของงานแต่งงานจะต้องอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน และต้องการมาตรการประหยัดต้นทุนทางเลือก ช่อดอกไม้งานแต่งงานเฉลี่ย สำหรับงานแต่งงาน และจะผันผวนตามต้นทุนของภูมิภาค ความหรูหราของดอกไม้ที่เลือกได้ และดอกไม้นั้นอยู่ในฤดูหรือไม่ เมื่อคุณนึกถึงช่อดอกไม้ในงานแต่งงาน คุณจะนึกถึงสองตัวเลือกหลัก ช่อหยดน้ำตาแบบดั้งเดิม และช่อดอกไม้กลม

มีตัวเลือกอื่นๆ มากมายในการเลือกช่อดอกไม้งานแต่งงาน

สำหรับงานแต่งงานสมัยใหม่ที่เรียบง่ายและไม่เป็นทางการ เจ้าสาวหลายคนจะเลือกก้านดอกไม้เพียงไม่กี่ดอก เพื่อนเจ้าสาวอาจมีดอกกุหลาบก้านยาวเพียงดอกเดียว ในขณะที่เจ้าสาวอาจมีดอกกุหลาบก้านยาวสามดอกผูกด้วยริบบิ้น เรียบง่ายและสง่างาม ตัวเลือกนี้มักจะขยายไปถึงโต๊ะต้อนรับที่มีดอกกุหลาบก้านยาวเพียงดอกเดียวในแจกันในแต่ละโต๊ะ กุหลาบก้านยาวของเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวสามารถใช้บนโต๊ะส่วนหัวเพื่อทำให้ลุคสมบูรณ์

งานแต่งงานขนาดเล็กอนุญาตให้มีช่อดอกไม้ขนาดเล็ก และในสถานการณ์เช่นนี้เจ้าสาวมีทางเลือกไม่กี่ทาง โพซี่วงกลมหรือโพซี่ริบบิ้นเป็นทางเลือกที่ดี คำว่าหมายถึง ช่อดอกไม้เล็กๆ โพซี่ทรงกลมคือเมื่อช่อดอกไม้ถูกจัดเรียงเป็นทรงกลมหรือโพซี่อาจเป็นพวงดอกไม้ขนาดเล็กมาตรฐาน สไตล์โพซี่ทั้งสองแบบสามารถเน้นด้วยริบบิ้นหรือไม่ก็ได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วริบบิ้นในสีงานแต่งงานจะเน้นที่ช่อดอกไม้ โพซี่เหล่านี้สามารถใช้วางบนโต๊ะกลางศีรษะ

งานแต่งงานขนาดกลางมักใช้ได้ดีกับดอกไม้ที่โปรยปราย

ตามที่พวกเขาเรียกว่า มักจะเป็นพวงของดอกไม้ก้านยาวที่ถือด้านข้างตามแขนขณะที่เจ้าสาวเดินไปตามทางเดิน สเปรย์ดอกไม้สามารถตั้งตรงได้ และไม่ว่าจะด้วยวิธีใด มักจะเน้นด้วยริบบิ้น ดอกไม้รับจัดงานแต่งงานมักจะเหมือนกับรูปแบบช่อดอกไม้งานแต่งงานที่เลือก ดังนั้นในกรณีนี้ โต๊ะต้อนรับจะมีดอกไม้สเปรย์ในแจกัน สเปรย์ดอกไม้ของเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวสามารถใช้เป็นของตกแต่งบนโต๊ะหัว งานแต่งงานที่ใหญ่ขึ้นมักจะมีช่อดอกไม้ที่ฟุ่มเฟือยกว่า ตัวเลือกคลาสสิกคือช่อหยดน้ำตาหรือช่อหยดน้ำตา ช่อดอกไม้นี้มีรูปร่างเหมือนหยดน้ำตากลับหัว

ใหญ่และเต็มอยู่ที่ด้านบน เรียวลงเหลือเพียงไม่กี่ดอก หยดน้ำตาที่ลากตามเส้นทางลงมาไกลกว่าช่อดอกไม้ทรงหยดน้ำคลาสสิก เมื่อคู่รักเลือกช่อดอกไม้ประเภทนี้ ดอกไม้รับจัดงานแต่งงานมักจะฟุ่มเฟือยไม่แพ้กันด้วยแจกันทรัมเป็ตขนาดใหญ่ที่มีดอกไม้สวยงาม นี่คือตัวเลือกช่อดอกไม้ ราคาสำหรับงานแต่งงานแบบคลาสสิก และงบประมาณไม่ใช่ปัจจัยเดียวในการตัดสินใจเลือกนี้ ความสูงและรูปร่างของเจ้าสาวก็มีบทบาทเช่นกัน เจ้าสาวตัวเล็กจะเลือกสไตล์ช่อดอกไม้ที่เล็กกว่าเจ้าสาวที่มีรูปร่างใหญ่กว่า กุญแจสำคัญคือการหาจุดสมดุลที่เหมาะสมในรูปลักษณ์โดยรวม