คู่มือแนะนำในการท่องเที่ยวของทัวร์รัสเซียแบบหมู่คณะ

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสหราชอาณาจักรของบริษัทหนึ่งในงานของฉันคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนมีทัวร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในครั้งนี้ฉันได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับทัวร์รัสเซียและสิ่งต่างๆที่นั่นเนื่องจากรัสเซียมีขนาดใหญ่มากการแพร่กระจายจากยุโรปไปยังเอเชียจึงครอบคลุม11เขตเวลาที่แตกต่างกัน

ตั้งแต่สหภาพโซเวียตถูกยุบเรามีโอกาสใหม่ในการสำรวจทางเลือก

ที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้นและโบราณเหล่านี้รวมถึงจักรวรรดิทัวร์รัสเซียอันน่าทึ่งของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเพื่อชีวิตในหมู่บ้านที่ไม่มีเวลาของไซบีเรียรัสเซียยุคใหม่ได้กลายเป็นประเทศที่มีความหลากหลายและมีพลังมหาศาลด้วยมหาวิหารโบราณที่ได้รับการบูรณะและสร้างใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง

ทัวร์รัสเซียแบบหมู่คณะเป็นประเทศที่มีทั้งความลึกลับและน่าหลงใหลดินแดนแห่งหิมะและฤดูหนาวเยือกแข็งในทางตรงกันข้ามกับประเทศนี้ดวงอาทิตย์กลางฤดูร้อนที่ไม่เคยกำหนดให้เดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเนื่องจากเป็นเดือนที่อบอุ่นที่สุดของปี พฤษภาคมมิถุนายนหรือกันยายนต้นเดือนตุลาคมเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชนของผู้เข้าชมจัตุรัสแดงเป็นจัตุรัสกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดและมักจะถูกจัดเป็นจัตุรัสกลางของกรุงมอสโกและของรัสเซียทั้งหมด
สถานที่น่าสนใจในมอสโคว์มีดังนี้

จัตุรัสแดงอุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และมีโอกาสมากมายที่จะชมงานศิลปะที่สวยงามของรัสเซียที่ปรากฎในงานศิลปะหลายชิ้นบางส่วนเป็นภาพวาดอื่น ๆ จัตุรัสแดงเป็นตลาดอันดับหนึ่งในรัสเซียและแต่ละอาคารมีความงดงามมีชื่อเสียงในด้านขวาของตัวเอง มีพระราชวังมหาวิหารพิพิธภัณฑ์และแน่นอนว่าอาคารทรงโดมอันมีชีวิตชีวาของมหาวิหารมหาวิหารได้รับความเสียหายอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพอากาศและการถูกทอดทิ้ง

สถาปัตยกรรมรัสเซียที่มีองค์ประกอบหลากหลายสไตล์

ตั้งแต่แบบบาโรกไปจนถึงแบบคลาสสิคซึ่งได้รับการจดทะเบียนในการตกแต่งภายในของทัวร์รัสเซียและยังคงเหมือนเดิมเกือบทุกวันสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมและสถานที่ที่นำแนวคิดทั้งหมดที่คุณอาจมีเกี่ยวกับประเทศมาใช้ชีวิตก่อนการมาเยือนของคุณโชคดีที่ทัวร์รัสเซียได้รับการจัดสรรเพื่อฟื้นฟูรากฐานและคืนสู่สายตาที่งดงามที่เราสังเกตเห็นในวันนี้ไม่มีที่ไหนในโลกที่คุณจะเห็นรูปทรงที่แตกต่างกันและสีพราวในภายนอกอาคารถ้าฉันได้ไปเยี่ยมชมมหาวิหารในฐานะเด็กมันจะได้เสกภาพที่ยอดเยี่ยมของการอยู่ในเทพนิยายกำแพงเครมลินเป็นกำแพงป้องกันที่ล้อมรอบมอสโกเครมลินและสิ่งที่ทำให้จำได้คือรอยบากลักษณะและหอคอยเครมลินซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในสิ่งปลูกสร้างที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุด