อาศัยประสบการณ์ที่น่าจดจำในทัวร์โครเอเชีย

โครเอเชียให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับกิจกรรมกีฬา ทั้งชายและหญิงมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ กิจกรรมกีฬามีชื่อเสียงจากสถานที่ขนาดใหญ่สู่เมืองและเมืองต่างๆ กีฬายอดนิยมของประเทศโครเอเชียคือการขี่จักรยานดำน้ำฟุตบอลแล่นเรือโปโลน้ำว่ายน้ำเดินป่าวินด์เซิร์ฟและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายทุกวันนี้นักท่องเที่ยวทัวร์โครเอเชียมีความสนใจในกิจกรรมกีฬามากกว่านอนลงบนชายหาดเป็นเวลาสองสัปดาห์หรือมากกว่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลิน

ไปกับเส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขารอบเกาะเล็ก ๆ ของ ทัวร์โครเอเชียมันจะทดสอบความกล้าหาญของพวกเขาด้วยเนินเขาที่น่ากลัวก่อนที่จะให้รางวัลพวกเขาด้วยการลงสู่ทะเลสาบที่สวยงาม สำหรับคนรักการดำน้ำทะเลโครเอเชีย Adriatic Sea เป็นทัวร์โครเอเชียจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของโลกใต้ทะเลสำหรับผู้ชื่นชอบการตกปลามีสถานที่สำหรับตกปลาและปลาหลากหลายตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ สายพันธุ์ปลาที่พบในทะเลเอเดรียติกมีมากมาย มีการเลี้ยงปลาพิเศษของปลากะพง, orada และปลาทูน่าที่พัฒนาใน Ston และบนเกาะ Brac ใกล้ Split

ประเพณีของโปโลน้ำในโครเอเชียมาจากช่วงปลายทศวรรษ

ประเพณีของโปโลน้ำในโครเอเชียมาจากช่วงปลายทศวรรษที่ 1920 มันเริ่มต้นครั้งแรกในเมือง Korcula มันกลายเป็นกีฬาที่มีชื่อเสียงของชนชั้นกลาง Korcula ที่มีสิทธิพิเศษ การแข่งขันถูกจัดขึ้นที่ Korcula ตะวันออกซึ่งเหมาะสมเนื่องจากเป็นที่กำบังจากลมตะวันตกในช่วงต้นยุคแปดสิบวินด์เซิร์ฟในโครเอเชียกลายเป็นกีฬาการแข่งขันในทัวร์โครเอเชียสมาคมเรือใบ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและมีวินด์เซิร์ฟประมาณ 12 สโมสรในโครเอเชีย สำหรับวินด์เซิร์ฟโครเอเชียได้กลายเป็นจุดหมายปลายทาง

ยอดนิยมในไม่กี่ปีที่ผ่านมา สองจุดที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟคือทัวร์โครเอเชีย Bol บนเกาะ Brac และ Viganj บนคาบสมุทร Peljesac วันนี้กีฬาลมที่เป็นที่นิยมก็คือการเล่นว่าว มันได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีโรงเรียนที่สอนการเล่นว่าวในโครเอเชียมากขึ้นเรื่อย ๆกีฬาทางน้ำในโครเอเชียเป็นที่นิยมมาก ล่องแพแม่น้ำของโครเอเชียเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัสกับความงามของธรรมชาติและอยู่กับธรรมชาติ ป่าไม้เขียวชอุ่มและภูเขาล้อมรอบแม่น้ำภายใน

ระดับความยากของแม่น้ำส่วนใหญ่คือ 3 แต่เพิ่มขึ้น

ระดับความยากของแม่น้ำส่วนใหญ่คือ 3 แต่เพิ่มขึ้นเป็นระดับ 4 ในแม่น้ำ Dobra และ Una แม่น้ำที่เป็นที่นิยมสำหรับการล่องแก่ง ได้แก่ แม่น้ำเซติน่าแม่น้ำคูปาแม่น้ำดอบราแม่น้ำเมรซนิกาและแม่น้ำโครานาระหว่างชายฝั่งของโครเอเชียชีวิตใต้น้ำอุทยานแห่งชาติแม่น้ำภายในภูเขาและป่าไม้โครเอเชียมีกีฬาผาดโผนมากมาย มันแตกต่างจากการขี่จักรยาน, ดำน้ำ, เดินป่า,

แล่นเรือใบ, ปีนเขา, kitesurfing ทัวร์โครเอเชีย และวินด์เซิร์ฟที่นิยมมากที่สุดทำให้กีฬาผจญภัยในโครเอเชียเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวโครเอเชียเป็นสถานที่ที่ต้องการเวลาเพลิดเพลินไปกับความโรแมนติกเหนือทะเลเอเดรียติกและความงามของธรรมชาติโปรแกรมทัวร์โครเอเชีย เต็มไปด้วยอุทยานแห่งชาติที่โดดเด่นและเมืองท้องถิ่นมันเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากที่จะได้อยู่ในโครเอเชีย หนึ่งสามารถลิ้มรสกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ ซึ่งจะมีการแสดงออกที่น่าจดจำในใจ