จิตรกรรมและการรีโนเวททาวน์เฮาส์สำหรับการทาสีและตกแต่งบ้าน

 

เมื่อโตขึ้นฉันมีเพื่อนที่ดีชื่อเรกกีที่อาศัยอยู่ในบ้านที่สะอาดอยู่เสมอตกแต่งอย่างดีเสมอ ด้วยเหตุนี้การวาดภาพและการตกแต่งจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉันแม่ของเขาชอบทำสีใหม่ทั้งบ้านทุกฤดูใบไม้ผลิ เธอกับเรกกี พ่อของเขาเสียชีวิตตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จะใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทุกอย่างมีสีสดใหม่ แม่ของเขาเป็นผู้หญิงที่สะอาดมาก เธอได้รับการรีโนเวททาวน์เฮาส์และฉันเดาว่าผู้คนกลับมาแล้วเด็ก ๆ ในฟาร์มก็เติบโตได้ดีเพราะเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันและแม่ของเขาจะใช้เวลาสองสามวันในการทาสีบ้านไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่ทำให้ฉันประทับใจฉันจะเข้ามาในครัวหรือผ่านบ้านของพวกเขาและทุกอย่างก็ดีและใหม่ไลฟ์สไตล์ที่ดี

บางสิ่งบางอย่างการตกแต่งภาพวาดเป็นเรื่องเกี่ยวกับมันเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตของเราเมื่อฉันโตขึ้นและพบภรรยาฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเมนต์ของปู่ของฉัน ฉันสังเกตเห็นว่าเขาเป็นจิตรกรที่ดีเช่นกัน เขาทาสีเพดานสีขาวกับผนังสีพาสเทลและการตกแต่งด้วยงานไม้ก็เป็นสีขาวเหมือนกันจากประสบการณ์รีโนเวททาวน์เฮาส์ทั้งสองนี้เพียงอย่างเดียวฉันได้เรียนรู้วิธีการเป็นมัณฑนากรจิตรกรที่ดีโดยทั่วไปถ้าฉันจะทำงานทาสีภายในที่กำหนดเองฉันจะได้รับแผนภูมิสีที่กำหนดเองจากร้านสี

ร้านค้าสีมีแผนภูมิสีที่กำหนดเองในอดีตพร้อมกับชุดรูปแบบสามสี

ร้านค้าสีมีแผนภูมิสีที่กำหนดเองในอดีตพร้อมกับชุดรูปแบบสามสี สิ่งนี้จะช่วยในการคาดเดาจากการจับคู่และเลือกสีรวมทั้งวางแผนโทนสีสำหรับแต่ละห้องสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกผ้าม่านผ้าคลุมเตียงพรมพรม ฯลฯ และจับคู่กับงานทาสีใหม่ของคุณ นั่นคือทั้งหมดที่มีเพื่อทำการรีโนเวททาวน์เฮาส์ภายในเท่าที่ฉันเห็นจากนั้นรีโนเวททาวน์เฮาส์ก็มาถึง บางคนมีความสามารถพิเศษในการผสมสีเข้าด้วยกันซึ่งดูดีจริงๆหากคุณเพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่

และมีพรมที่คุณไม่ต้องการเปลี่ยนพื้นกระเบื้องงานไม้สีหรืองานไม้ทาสีที่คุณวางแผนที่จะรักษาเหมือนเดิมคุณก็ต้องจับคู่สีใหม่ ๆ กับรายการที่มีอยู่เหล่านั้น ฉันทาสีสำหรับมัณฑนากรตกแต่งภายในและในไม่กี่ปีจนกว่าพวกเขาจะย้ายไปยังเมืองอื่น ฉันรีโนเวททาวน์เฮาส์ส่วนใหญ่ของเธอข้างในและข้างนอกบางส่วน เธอมีความสามารถพิเศษด้านรูปภาพวอลล์เปเปอร์และเฟอร์นิเจอร์ เธอยังมีเงินที่จะทำมันทั้งหมดการทาสีตกแต่งภายนอกบ้านสามารถพูดถึงได้ที่นี่เช่นกัน มีแผนภูมิสีภายนอกที่กำหนดเองซึ่งแสดงรูปแบบสามสีหรือภาพจำลองแม้กระทั่งสีในอดีต

มันจะค่อนข้างแพงในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงการวาดภาพ

มันจะค่อนข้างแพงในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงการวาดภาพและการตกแต่งบ้านของคุณ หากคุณทำทีละนิดมันอาจเป็นงานอดิเรกที่สนุก สิ่งหนึ่งที่ฉันขอแนะนำเป็นมัณฑนากรจิตรกรคือการใช้สีที่มีคุณภาพและการปูผนังอย่าปล่อยทิ้งสิ่งเหล่านี้ ท้ายที่สุดทำไมเสียเวลาอันมีค่าและทรัพยากรของคุณไปกับวัสดุที่ด้อยกว่าโดยเฉพาะถ้าคุณต้องอยู่กับมันฉันชอบที่จะเห็นคน

ใส่สีที่แตกต่างกันในทุกๆห้องเพื่อให้ทุกห้องที่คุณเข้ามานั้นเป็นการรักษาสายตาและอารมณ์ ฉันชอบที่จะเห็นสีที่ค่อยๆไหลจากห้องหนึ่งไปสู่ห้องถัดไปอย่างสง่างามในการรีโนเวทบ้านมันเป็นสิ่งเล็กๆ น้อย ๆ เช่นนั้นที่สร้างวิถีชีวิตที่ดีกว่ามีพลังสีสีมีผลต่ออารมณ์ของเราบางคนที่ฉันวาดไว้จะใส่สีน่าเบื่อเหมือนกันในทุกห้องทั่วบ้านราวกับว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอพิเศษในการทาสีหรืออะไรบางอย่าง และบางคนไม่เคยทาสีห้องใดๆ จนกว่าพวกเขาจะย้ายออก พวกเขาไม่เคยสนุกกับงานสีเลย